Hướng dẫn cách đặt lịch khám bệnh tại viện Nhi Trung Ương

0
18167

Bệnh viện Nhi Trung Ương là bệnh viện top đầu tại Việt Nam, với số lượng lớn bệnh nhân đến thăm khám tại bệnh viện nên có rất nhiều bậc phụ huynh muốn đặt lịch khám bệnh viện nhi Trung Ương để thủ tục được nhanh chóng hơn. Vậy hãy cùng tìm hiểu cách đặt lịch khám bệnh viện Nhi Trung Ương ngay trong bài viết sau đây nhé!

Cách đặt lịch khám bệnh viện Nhi Trung Ương chi tiết

Đặt lịch khám Bệnh viện Nhi Trung Ương chính là phương thức được nhiều người lựa chọn để chủ động được lịch trình phù hợp, đỡ phải vội vàng, chen chúc để chờ đến lượt được lấy số khám. 

Hiện nay, người nhà bệnh nhân chỉ có thể đặt lịch khám tại Trung tâm Quốc tế của Bệnh viện Nhi Trung Ương, và để giảm thiểu thời gian chờ đợi và gặp được bác sĩ chuyên khoa mong muốn khi đến tận nơi đặt lịch, thì mọi người có thể đặt lịch khám viện Nhi Trung Ương bằng phương thức trực tuyến qua hệ thống đặt lịch khám tại Trung tâm Quốc tế của bệnh viện với 3 cách sau đây:

  • Cách 1: Gọi trực tiếp đến số tổng đài của Bệnh viện Nhi Trung Ương theo số hotline: 
    0865 879 879.
  • Cách 2: Inbox đến trang facebook chính thức Trung tâm Quốc tế Bệnh viện Nhi Trung Uơng để đặt lịch khám qua đường link https://www.facebook.com/TrungtamQuocteBVNhiTW?mibextid=ZbWKwL
  • Cách 3: Ngoài ra, người nhà bệnh nhân có thể tải ứng dụng Y bạ Điện tử, ứng dụng Theo dõi sức khỏe của Bệnh viện Nhi Trung ương và đặt lịch khám thông qua ứng dụng này.

Tuy nhiên khi đặt lịch khám tại bệnh viện Nhi Trung Ương, mọi cần lưu ý, dịch vụ đặt lịch khám Nhi Trung Ương chỉ áp dụng khi đặt lịch trước giờ khám 6 tiếng và liên hệ đặt lịch trong khung giờ hành chính từ 7h  đến 16h30 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6.

dat-lich-kham-benh-vien-nhi-trung-uong-1

Cách đặt lịch khám bệnh viện Nhi Trung Ương chi tiết

Thời gian làm việc các ngày trong tuần và lễ tết của Bệnh viện Nhi Trung Ương

Để thuận tiện cho việc sắp xếp lịch khám sao cho phù hợp, thì việc biết rõ thời gian làm việc của Bệnh viện Nhi Trung Ương là điều rất cần thiết. Thời gian làm việc của Bệnh viện Nhi Trung Ương cụ thể như sau:


Sáng
Chiều Tối Thứ 7, Chủ nhật, lễ/Tết
Trung tâm Quốc tế 24/24h tất cả các ngày
(Bao gồm cả thứ 7 chủ nhật, ngày nghỉ, ngày Lễ/Tết)
Khoa khám bệnh đa khoa 7h00 – 12h00 13h30 – 16h30 Nghỉ Nghỉ
Khoa khám bệnh chuyên khoa 7h00 – 12h00 13h30 – 16h30 16h30 – 7h00 ngày kế tiếp 7h – 12h00;
13h30 – 16h30;
16h30 – 7h00 hôm sau
Trung tâm sơ sinh 24/24h tất cả các ngày
(Bao gồm cả thứ 7 chủ nhật, ngày nghỉ, ngày Lễ/Tết)
Trung tâm tim mạch 7h00 – 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6
Thứ 7, Chủ nhật: 7h00-12h00 (Khám thu phí)
Nghỉ Lễ/Tết (Liên hệ trước với bệnh viện)

dat-lich-kham-benh-vien-nhi-trung-uong-2

Thời gian làm việc các ngày trong tuần và lễ tết của Bệnh viện Nhi Trung Ương

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết, mong rằng bài viết đã giúp mọi người biết cách đặt lịch khám bệnh viện nhi Trung Ương và nắm được thời gian làm việc cũng như địa chỉ của bệnh viện để sắp xếp thời gian thăm khám một cách hợp lý nhất cho mình.

<<Xem thêm>>