Chia sẻ kinh nghiệm khi khám ở bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội

0
9009

Bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội là bệnh viện nhi khoa hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 khoa chữa bệnh, cùng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được mọi người dân tin tưởng và đến thăm khám. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến mọi người những kinh nghiệm khi khám ở bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội, cũng tham khảo ngay nhé!

Đôi nét cơ bản về bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội 

Trước khi đến với những kinh nghiệm khi khám ở bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội, hãy cùng tìm hiểu đôi nét về bệnh viện Nhi Trung Ương sau đây nhé!

Địa chỉ bệnh viện nhi trung ương: Số 18/879, đường La Thành, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Số hotline liên hệ của bệnh viện: O865 879 879.

Được thành lập vào năm 1969 với 54 năm hoạt động, Bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội luôn không ngừng đổi mới và nâng cao cả về chất lượng khám chữa bệnh, nguồn nhân lực và hệ thống cơ sở hạ tầng nhằm đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Hiện nay, bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội đã trở thành cơ sở y tế công lập hàng đầu tại Việt 

Nam Nam về dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị nhi khoa.

Bệnh viện Nhi Trung Ương với gần 40 khoa chuyên trách cùng đội ngũ y tế bác sĩ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi bệnh nhân từ mọi miền tổ quốc.

Một số chuyên khoa của Bệnh viện Nhi Trung Ương có thể kể đến như: Tiêu hóa, hô hấp, tim mạch, thần kinh, nội tiết – chuyển hóa – di truyền, chỉnh hình, dị ứng – miễn dịch – lâm sàng, gan mật, tâm thần, ung bướu, huyết học lâm sàng

Hiện tại khi đến khám tại bệnh viện Nhi Trung Ương, mọi người thể lựa chọn 1 trong 3 khoa dưới đây tùy theo nhu cầu của từng người:

  • Khám tại khoa khám bệnh.
  • Khoa quốc tế bệnh viện nhi trung ương (khoa khám bệnh theo yêu cầu).
  • Khoa khám điều trị tự nguyện B và C (khoa khám bệnh theo yêu cầu).

benh-vien-nhi-trung-uong-1

Đôi nét cơ bản về bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội

Kinh nghiệm khi khám ở bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội

Dưới đây là một số kinh nghiệm khi đến khám tại bệnh viện Nhi Trung Ương theo từng khoa khám bệnh, các bậc phụ huynh hãy cùng tham khảo để việc thăm khám của mình được thuận hơn nhé!

Kinh nghiệm khám tại khoa khám bệnh

Khoa khám bệnh của bệnh viện Nhi Trung Ương là khoa khám bệnh có sử dụng các loại thẻ BHYT.

Chính vì vậy khi khám tại khoa khám bệnh tại bệnh viện nhi Trung Ương, người nhà bệnh nhân nhớ mang theo thẻ BHYT để áp dụng chế độ chi trả viện phí, phí khám bệnh bằng thẻ BHYT, sử dụng thẻ BHYT sẽ giúp tiết kiệm tối đa được chi phí điều trị.

Tuy nhiên khi chọn khám bệnh tại khoa khám bệnh, thì lượng bệnh nhân chờ rất lớn, người nhà cần chấp nhận tình trạng đông đúc, xếp hàng chờ đợi tương đối lâu. Do đó, nếu không muốn chờ quá lâu thì người nhà bệnh nhân cần đến sớm vài tiếng so với thời gian làm việc để lấy được số khám đầu tiên.

Kinh nghiệm khám bệnh theo yêu cầu tại khoa quốc tế 

Khoa quốc tế bệnh viện nhi trung ương là khoa khám bệnh theo yêu cầu với dịch vụ thăm khám cao cấp của bệnh viện Nhi Trung Ương, chính vì vậy tại khoa yêu cầu quốc tế, bệnh nhân sẽ không cần chờ đợi lâu như tại khoa khám bệnh và không cần đến quá sớm.

Tuy nhiên khi khám tại đây thì mức chi phí khám chữa bệnh sẽ cao hơn, bởi tại khoa quốc tế S, không áp dụng chế độ chi trả viện phí theo BHYT của bệnh nhân.

Kinh nghiệm khám theo yêu cầu tại khoa điều trị tự nguyện B và C

Cũng giống với khoa quốc tế, khi khám theo yêu cầu tại khoa điều trị tự nguyện B và C cũng sẽ không áp dụng BHYT của bệnh nhân và cũng bệnh nhân cũng sẽ không phải chờ đợi quá lâu khi khám tại khoa này.

Khoa điều trị tự nguyện B và C có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, các bác sĩ trực tiếp thăm khám thường là trưởng, phó khoa, tuy chi phí có cao hơn những cũng được rất nhiều phụ huynh lựa chọn.

benh-vien-nhi-trung-uong-2

Kinh nghiệm khi khám ở bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội

Kinh nghiệm di chuyển đến bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội

Bệnh viện Nhi Trung Ương là cơ sở uy tín bậc nhất tại Việt Nam, chính vì vậy không chỉ người dân tại thủ đô mà còn có không ít những bệnh nhân từ khắp các tỉnh thành khác đến đây để thăm khám và chữa trị, dưới đây là một số kinh nghiệm di chuyển đến bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội:

  • Là người dân trong Hà Nội: Có thể di chuyển đến bệnh viện Nhi Trung Ương bằng phương tiện cá nhân (xe máy, ô tô,..), có thể sử dụng dịch vụ xe ôm, taxi công nghệ hoặc các xe buýt số 26, 35, 49, 
  • Đối với người dân ở các tỉnh khác: Bệnh viện Nhi Trung Ương được đặt tại vị trí đông đúc dân cư, gần các tuyến đường lớn, giao thông đi lại hết sức thuận tiện. Vì vậy, người đan ở tỉnh khác có thể đi chuyển bằng xe khách đến bến xe gần nhất (Bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Nước Ngầm,..), sau đó si chuyển đến bệnh viện.

benh-vien-nhi-trung-uong-3

Kinh nghiệm di chuyển đến bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội

Trên là những kinh nghiệm khi khám ở bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội mà bài viết muốn chia sẻ, mong rằng bài viết đã đem lại những thông tin hữu ích đến cho mọi người và giúp quá trình thăm khám tại bệnh viện được thuận tiện hơn.

 xem thêm: