Review Top 8 bệnh viện khám nhi tốt nhất ở Hà Nội không thể bỏ qua

0
17743

Khi con yêu bị ốm câu hỏi đặt ra mà bố mẹ luôn nghĩ là: Nên đưa con đi khám ở bệnh viện Nhi nào hay bác sĩ nào thì tốt? Câu hỏi trên tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải như vậy, nhất là đối với những người lần đầu làm ba mẹ. Do đó chúng tôi sẽ review chi tiết từng bệnh viện khám nhi tốt ở Hà Nội không thể bỏ qua cho mọi người tham khảo.

Top 8 bệnh viện khám nhi tốt ở Hà Nội

1. Bệnh viện Nhi Trung ương

Bệnh viện Nhi Trung ương là một trong các bệnh viện chuyên khoa nhi hàng đầu ở Việt Nam

Review các bệnh viện chuyên khoa nhi, bệnh viện Nhi trung ương chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho trẻ; bệnh viện còn được đầu tư và ứng dụng các công nghệ cao, tiên tiến, hiện đại vào trong điều trị; bệnh viện còn chú trọng phát triển trung tâm đào tạo và nghiên cứu nhi khoa cũng như là chỉ đạo phát triển các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho trẻ trong cả nước; luôn duy trì các mối quan hệ và hợp tác quốc tế; 

  • Bệnh viện có địa chỉ: Số 18/879 La Thành, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 02462738532

Bệnh viện khám nhi tốt ở Hà Nội Bệnh viện nhi Trung ương

2. Khoa nhi ở bệnh viện Bạch Mai

Khoa Nhi Bệnh viện Bạch Mai là một trong các bệnh viện Nhi ở Hà Nội tốt nhất. Khoa nhi của bệnh viện thực hiện được các chức năng như khám và điều trị các bệnh chủ yếu về nội nhi cho trẻ dưới 15 tuổi ở các tỉnh và thành phố trên toàn quốc.

Hơn nữa, Khoa Nhi – Bệnh viện Bạch Mai còn kết hợp chặt chẽ với các khoa khác như: viện đầu ngành như Viện Tim mạch, Trung tâm Chống độc, khoa Cấp cứu, khoa Điều trị tích cực, khoa Sản, khoa Chẩn đoán hình ảnh,… Từ đó phát huy được thế mạnh của Khoa Nhi được nằm trong một hệ thống bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt nhằm để phát triển các kỹ thuật cao giúp ứng dụng trong chẩn đoán và điều trị.

  • Bệnh viện có địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024-3869-37312

Bệnh viện Bạch Mai khoa nhi có trang thiết bị y tế hiện đại tiên tiến

3. Chuyên khoa Nhi – Phòng khám số 1 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Review các bệnh viện chuyên khoa nhi, Chuyên khoa nhi của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là phòng khám nhi Hà Nội chuyên gia của bệnh viện Đại học Y Hà Nội.  Đây là bệnh viện nhi hà nội uy tín và được rất người dân tin tưởng. Khi đến với phòng khám, các bệnh nhi sẽ được khám và chữa bệnh trong một môi trường sạch sẽ, thoáng mát với phòng tiểu phẫu vô trùng giúp ngăn chặn vi khuẩn sinh ra trong quá trình tiểu phẫu.

  • Bệnh viện có địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 02435743456

Chuyên khoa nhi Bệnh viện Đại học y là một địa chỉ được mọi người tin tưởng

4. Khoa nhi ở Bệnh viện Thanh Nhàn

Khoa Nhi của bệnh viện Thanh Nhàn là một trong những khoa bệnh được hình thành cùng với sự ra đời của bệnh viện và trải qua hơn 50 năm cùng với sự hình thành phát triển của bệnh viện, thì khoa Nhi đã không ngừng lớn mạnh hơn.

Khoa nhi bệnh viện Thanh Nhàn có cơ sở vật chất khang trang với hệ thống trang thiết bị tiên tiến và hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, luôn tận tình với nghề; tại đây khoa đã khám và điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhi bị mắc các bệnh như viêm phổi, viêm phế quản, sốt xuất huyết, thấp tim, viêm cầu thận cấp, tay chân miệng, tiêu chảy cấp, quai bị, thủy đậu, viêm loét dạ dày tá tràng…và đã cứu sống nhiều trường hợp bệnh nặng.

  • Bệnh viện có địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 02439714363

>> Xem thêm: 6 bệnh trẻ thường gặp vào mùa nồm và cách phòng ngừa hiệu quả

5. Khoa Nhi ở Bệnh viện Việt Pháp

Đây là một bệnh viện khám nhi tốt ở Hà Nội. Tại đây, trẻ sẽ được thăm khám tận tình bởi đội ngũ y bác sĩ rất chuyên nghiệp và tận tâm và nhiều kinh nghiệm. Có thể kể đến như Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Ngọc Lan một chuyên gia về Nội nhi và Tim mạch Nhi với hơn 18 năm kinh nghiệm làm việc tại khoa Tim Mạch của Bệnh viện Nhi Trung ương. Hay Bác sĩ Harvest Gregory – Bác sĩ Nhi khoa đến từ Pháp là một chuyên gia ở lĩnh vực Sơ sinh, Hồi sức nhi, Tiêu hóa nhi, Thận nhi, Nội tiết nhi,  Ung thư nhi và Huyết học.

  • Bệnh viện có địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 02435771100

>> Xem thêm: Gợi ý chọn phòng khám nhi uy tín ở đâu

6. Khoa Nhi ở tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Đây là một các bệnh viện Nhi ở Hà Nội tốt nhất. Khoa nhi của bệnh viện được đầu tư rất bài bản với hệ thống phòng khám, phòng nội trú đạt tiêu chuẩn và có cả khu vực vui chơi dành riêng cho các bé.

Hơn nữa, khám và điều trị tại Khoa Nhi của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec còn có sự tham gia của GS.TS Nguyễn Thanh Liêm – chuyên gia Ngoại Nhi hàng đầu tại Việt Nam – người đã có đóng góp không nhỏ cho chuyên ngành Ngoại nhi trên Thế giới với 9 kỹ thuật phẫu thuật nội soi cho bệnh Nhi hoàn toàn mới.

  • Bệnh viện có địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 02439743556 

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec được trang thị thiết bị y tế hiện đại nhất

7. Khoa Nhi ở tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Với hệ thống thiết bị y khoa hiện đại tiên tiến cùng với đội ngũ bác sĩ Nhi giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn; vì thế chuyên khoa Nhi của Bệnh viện Thu Cúc nhanh chóng trở thành một trong những phòng khám nhi Hà nội tốt nhất

Bên cạnh đó, các bác sĩ Nhi của bệnh viện Thu Cúc còn không ngừng nâng cao hiệu quả điều trị cho trẻ. Đồng thời sẽ tư vấn giúp các bậc phụ huynh cách theo dõi và chăm sóc trẻ đúng cách hơn nữa còn kết nối chặt chẽ với bác sĩ trong công tác điều trị chăm sóc trẻ.

  • Bệnh viện có địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900558896

Bệnh viện Thu cúc luôn đặt sức khỏe của bệnh nhi lên hàng đầu

8. Khoa Nhi ở tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

Khoa nhi của bệnh viện đa khoa Xanh Pôn cũng là một trong các phòng khám nhi Hà Nội tốt nhất với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm có chuyên sâu về chuyên ngành của mình, trong đó có nhiều người có trình độ sau đại học và là giảng viên của trường Đại học Y Hà Nội.

Khoa nhi của bệnh viện luôn phục vụ điều trị ngoại trú và nội trú cho tất cả các trẻ từ 0-15 tuổi và từ tất cả các bệnh viện ở tuyến dưới Hà Nội chuyển lên thuộc tất cả các chuyên ngành như Huyết học, Truyền nhiễm, Tiêu hóa, Tim mạch, Tiết niệu, Thần kinh,… Trong đó có nhiều trường hợp bệnh khó và bệnh nặng đã được chẩn đoán, điều trị kịp thời tạo nên sự tin tưởng cho người bệnh.

  • Bệnh viện có địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 02438233075

Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn cũng có chuyên khoa nhi 

Kinh nghiệm đi khám nhi tại các bệnh viện chuyên khoa nhi

Thông thường khi đi khám tại các bệnh viện công của nhà nước sẽ khám vào giờ hành chính. Chính vì vậy nếu muốn sử dụng thẻ bảo hiểm y tế để khám cho bé thì mẹ nên đi khám vào các ngày từ thứ 2- đến thứ 6 và khám trong giờ hành chính làm việc của từng bệnh viện thường sẽ từ 7h30 – 17h. Tuy nhiên nếu mẹ muốn khám ngoài giờ hay khám thứ 7, chủ nhật sẽ là khám dịch vụ và mức giá khám cũng cao hơn. Đồng thời không được áp dụng thẻ bảo hiểm y tế khi khám.

Ba mẹ nên lựa chọn những bệnh viện chuyên khoa nhi để khám cho bé

Tương tự ở các bệnh viện tư cũng vậy mẹ vậy, tuy nhiên hầu hết các viện tư thường sẽ khám cả tuần. Và mức khám ngoài giờ cũng sẽ thay đổi. Cho nên nếu ba mẹ muốn đưa bé đi khám thì nên cân nhắc thời gian và cầm các giấy tờ cần thiết như thẻ bảo hiểm..khi khám cho bé.

Như vậy với bài viết trên đây chúng tôi đã review chi tiết nhất về từng bệnh viện khám nhi tốt nhất ở Hà Nội không thể bỏ qua. Chúng tôi đã giới thiệu cho ba mẹ các bệnh viện Nhi ở Hà Nội tốt nhất qua đó ba mẹ hay tìm hiểu để có lựa chọn tốt nhất cho con yêu mỗi khi bị ốm.

 Tham khảo thêm: