Chọn phòng khám Nhi uy tín cho bé ở đâu?

0
3995

Mách mẹ một địa chỉ phòng khám Nhi uy tín, chất lượng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, thiết bị y khoa hiện đại. Phòng khám là điểm đến tin cậy của hàng triệu bà mẹ.

Ngay từ những ngày đầu tiên thành lập, chuyên khoa Nhi của hệ thống phòng khám Vietlife đã được chú trọng đầu tư phát triển. Đến nay, trải qua hơn 6 năm hoạt động, Nhi khoa Vietlife đã và đang trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực y tế tư nhân được các ông bố bà mẹ tin tưởng!

Vietlife tự hào với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên sâu như nhi hô hấp, nhi tiêu hóa, nhi nội tiết, nhi tâm thần kinh… với bề dày kinh nghiệm công tác tại các Bệnh viện lớn (BV Nhi Trung Ương, BV Đại học Y Hà Nội, BV Saint Paul) cùng với hệ thống các thiết bị y khoa hiện đại.

Đến với khoa Nhi của Hệ thống phòng khám Vietlife, con của bạn sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo tận tình, sự thân thương thoải mái trong môi trường y tế thân thiện, điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất. Mỗi bệnh nhi đến thăm khám tại Vietlife sẽ được chăm sóc chu đáo bởi các bác sĩ chuyên môn cao và có kinh nghiệm lâu năm trong từng lĩnh vực điều trị. Vietlife tự hào đồng hành cùng các ông bố, bà mẹ trên hành trình nuôi dưỡng bé lớn khôn với sự phát triển toàn diện về cả thể chất và tinh thần

1.Các chương trình thăm khám 

  • Thăm khám và điều trị nhi khoa tổng quát và điều trị các bệnh lý thông thường ở trẻ em.
  • Điều trị nhi khoa chuyên sâu về các bệnh thần kinh, tiêu hóa, tim phổi, tai – mũi – họng…
  • Tư vấn dinh dưỡng cho trẻ em mọi lứa tuổi.
  • Tư vấn và tiêm chủng phòng ngừa các bệnh lý theo chương trình tiêm chủng mở rộng.
  • Thực hiện xét nghiệm sàng lọc sơ sinh, tầm soát các bất thường thể chất và bệnh lý bẩm sinh.

fdd

2. Đội ngũ y bác sĩ hàng đầu

Là chuyên khoa mũi nhọn của Hệ thống phòng khám Vietlife, khoa Nhi hội tụ đội ngũ Giáo sư, Bác sĩ có kinh nghiệm công tác nhiều năm tại các bệnh viện hàng đầu như Nhi Trung Ương, Bạch Mai, bệnh viện Đại học Y, Saint paul… Không chỉ được đào tạo chuyên sâu ở trong và ngoài nước, đội ngũ bác sĩ Nhi khoa còn thường xuyên tổ chức các buổi hội chẩn và trau dồi kinh nghiệm chuyên môn để không ngừng nâng cao tay nghề và y đức.

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Quỳnh Hương

BSCKII.TTƯT Nguyễn Thị Thu Nguyệt

BSCKI Nguyễn Thị Bình

BSCKII Hồ Thị Hiền

ThS.BS Lê Thị Phượng

ThS.BS Phùng Đăng Việt

3, CƠ SỞ VẬT CHẤT

Khoa Nhi hệ thống phòng khám Vietlife được trang bị đồng bộ hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho quá trình chẩn đoán bệnh. Trong đó, phải kể đến hệ thống chụp cộng hưởng từ 1.5T, Máy nội soi tai mũi họng, Máy siêu âm, Thiết bị xét nghiệm và sinh hóa…

gg

4, CÁC DỊCH VỤ CHÍNH

Tại Nhi khoa – phòng khám Vietlife cung cấp các dịch vụ chính là thăm khám – tư vấn – điều trị các bệnh liên quan đến Nhi, trong đó cung cấp các dịch vụ chuyên biệt như Nhi dinh dưỡng; Nhi hô hấp; Nhi tiêu hóa; Nhi tiêm chủng; Nhi tai mũi họng … Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khám chữa bệnh, Vietlife xây dựng các gói khám – dịch vụ trọn gói phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng:

  • Gói chăm sóc trẻ em từ 0-2 tuổi
  • Gói khám sức khỏe tổng quát cho trẻ em
  • Thẻ Childcare – Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ
  • Trung tâm tiêm chủng Vietlife

Hướng dẫn bố mẹ đăng ký khám bệnh

Để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất cũng như đặt lịch khám với các bác sĩ chuyên khoa, Quý khách vui lòng liên hệ trước theo HOTLINE 04 7307 8999 của Trung tâm chăm sóc khách hàng Vietlife. Hoặc đặt lịch khám nhanh nhất TẠI ĐÂY

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Vietlife. Vietlife cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe – khám chữa bệnh chất lượng tốt nhất bằng chính sự thân thương – chăm sóc, bằng tình yêu và tâm huyết của chúng tôi với chất lượng cuộc sống người Việt.

Hệ thống phòng khám Vietlife

  1. Vietlife Clinic Trung Yên

Tầng 2 Trung Yên Plaza, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: (84-4) 7307 8999

  1. Vietlife Clinic MRI Trần Bình Trọng

Số 14 Trần Bình Trọng, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: (84-4) 3942 5666

  1. Vietlife Clinic Sư Vạn Hạnh

Số 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13 – Quận 10 – Tp HCM.

Tel: (+84) 083868 0909 – Fax (+84) 083868 0100