Có sữa Meiji cho bé dị ứng đạm sữa bò không? Là loại nào? Giá bao nhiêu?

0
4859

Sữa Meiji là một thương hiệu sữa nổi tiếng đến từ Nhật Bản, với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sữa và các sản phẩm dinh dưỡng cho gia đình. Qua nhiều nghiên cứu, Meiji hiểu hơn về nhu cầu của trẻ nên đã cho ra mắt nhiều loại sữa phù hợp với cơ thể. Vậy nên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về sữa Meiji cho bé dị ứng đạm sữa bò ngay dưới đây!

Có sữa Meiji cho bé dị ứng đạm sữa bò không?

Trẻ em bị dị ứng đạm sữa là do hệ miễn dịch của cơ thể phản ứng quá mạnh với protein sữa bò. Khi trẻ ăn hoặc uống các loại sữa công thức có chứa thành phần này, hệ miễn dịch sẽ sản xuất kháng thể để chống lại protein đó, gây ra các triệu chứng dị ứng. Các triệu chứng sẽ diễn ra từ nhẹ đến nặng bao gồm đau đầu, buồn nôn, đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy, ho, khó thở, tụt huyết áp, suy dinh dưỡng,…

sua-Meiji-cho-be-di-ung-dam-sua-bo.jpg
Mẹ thắc mắc về sữa Meiji cho bé dị ứng đạm sữa bò?

Sau khi khảo sát và tìm hiểu, tập đoàn Meiji quyết định sản xuất sữa Meiji dành cho trẻ dị ứng sữa bò Meiji Mirufi HP. Sữa được sản xuất bằng cách sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến giúp tách hết đạm sữa và lactose từ sữa bò. Sau đó bổ sung các thành phần dinh dưỡng cần thiết để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ em.

>>>>Xem ngay: Top 5 sữa dành cho trẻ dị ứng đạm bò bán chạy nhất hiện nay

hành phần và công dụng của Meiji Mirufi HP

Khi chọn mua sữa cho bé, ba mẹ hãy quan tâm và xem xét kỹ lượng các thành phần trên bao bì để đảm bảo con yêu có nguồn dinh dưỡng phù hợp và tối ưu nhất. Dưới đây là thành phần và công dụng chi tiết của sữa Meiji dành cho trẻ dị ứng:

  • Protein: Meiji Mirufi HP có chứa hàm lượng protein cao, tương đương với sữa mẹ. Giúp cung cấp các axit amin cần thiết cho sự phát triển cơ thể và não bộ của trẻ, đồng thời hỗ trợ quá trình tạo thành tế bào mới, cải thiện sức khỏe tóc, da, móng và các cơ quan khác trong cơ thể.
  • Carbohydrate: là một trong những nguồn năng lượng chính của cơ thể, đặc biệt là cho trẻ em đang trong giai đoạn phát triển và tăng trưởng. Khi được tiêu hóa, carbohydrate sẽ được chuyển đổi thành glucose, một loại đường trong máu được sử dụng như một nguồn năng lượng để cung cấp cho các hoạt động của cơ thể, bao gồm hoạt động thể chất và thần kinh.
  • Lipid: là một nguồn năng lượng cho cơ thể, thành phần quan trọng của màng tế bào và làm nhiệm vụ bảo vệ các cơ quan trong cơ thể. Lipid còn có vai trò quan trọng trong việc hấp thu và vận chuyển các vitamin như vitamin A, D, E, K. 
  • Axit folic: tham gia vào quá trình sản xuất DNA và RNA, các chất di truyền quan trọng của tế bào. Đóng vai trò trong việc tạo ra các tế bào mới cho quá trình phát triển cơ thể, đặc biệt là trong thai kỳ. Nếu thiếu axit folic, cơ thể sẽ không sản xuất được đủ tế bào mới và gây ra các vấn đề về sức khỏe nghiêm trọng.
  • Canxi: là một thành phần chính của xương và răng, giúp tăng độ cứng và độ bền của chúng. Nó cũng giúp duy trì sự phát triển và tái tạo xương, răng. Nếu cơ thể thiếu canxi, sẽ dễ dẫn đến các vấn đề về như loãng xương, dễ gãy xương, răng khảm, răng sâu,…
  • FOS: được cho là một loại “prebiotic”, có khả năng tạo môi trường thuận lợi cho sự sinh trưởng và phát triển của các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột và tăng cường chức năng tiêu hóa. 
  • Kali: giúp duy trì chức năng hoạt động của các tế bào và cơ quan. Nó tăng cường hoạt động của enzyme quan trọng trong cơ thể giúp duy trì cân bằng điện giải và thể tích nước trong cơ thể.
  • Taurine: là một thành phần cần thiết cho sự phát triển của não bộ và mắt ở trẻ em. Bổ sung Taurine trong sữa công thức giúp đảm bảo trẻ em có đủ lượng Taurine cần thiết cho sự phát triển của các bộ phận này.

Xem thêm các sản phẩm sữa Meiji bán chạy tại KidsPlaza

Giá thành của sữa Meiji Mirufi HP

Giá thành của sữa Meiji Mirufi HP có thể khác nhau tùy thuộc vào nơi bán và từng khu vực địa lý của ba mẹ. Tuy nhiên, mức giá của loại sữa này thường khá cao hơn so với các loại sữa khác, do đây là một sản phẩm đặc biệt được thiết kế cho trẻ em có hệ tiêu hóa khó khăn hoặc có dị ứng với sữa bò.

Ba mẹ có thể tham khảo giá sữa Meiji Mirufi HP trên các trang web thương mại điện tử và các cửa hàng hệ thống chính hãng để có cái nhìn tổng quan về giá cả sản phẩm. Mức giá sẽ giao động trong khoảng 900.000đ – 1.100.000đ/ 1 hộp 850g tùy thuộc vào từng chương trình khuyến mãi.

Ba mẹ có thể tham khảo sản phẩm sữa Meiji Nhật bán tại Kids Plaza được nhập khẩu chính hãng và đảm bảo chất lượng, sức khỏe của trẻ. Ngoài ra, các sản phẩm và giá cả sẽ được cập nhật trên website của Kids Plaza hoặc trực tiếp tại các cửa hàng của trên toàn quốc.

sua-Meiji-cho-be-di-ung-dam-sua-bo-1.jpg
Tham khảo giá thành của sữa Meiji cho bé dị ứng đạm sữa bò mới nhất

Qua các thông tin chi tiết về sữa Meiji cho bé dị ứng đạm sữa bò, ba mẹ có thể tham khảo và chọn mua cho bé sử dụng. Hãy lắng nghe hệ tiêu hóa của con để chọn lựa loại sữa phù hợp mang đến dinh dưỡng dồi dào cho bé mẹ nhé!

Xem thêm:

>>>Sữa Meiji HP có dễ uống không?

>>>Mua sữa Meiji HP chính hãng ở đâu có giá tốt?