Mua sữa Meiji HP chính hãng ở đâu có giá tốt nhất?

0
6442

Sữa Meiji HP dành cho các bé bị dị ứng sữa bò, được sản xuất với công thức đặc biệt, vừa cân bằng chất đạm trong sữa cho bé vừa an toàn với sức khỏe toàn diện của trẻ nhỏ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng địa chỉ mua sữa Meiji Hp uy tín và công dụng của sữa để các mẹ có thể tham khảo.

Công thức sữa Meiji HP có gì khác so với sữa Meiji thường?

So với sữa Meiji thường, sữa Meiji HP là dòng sữa thủy phân, vị sữa có chút nhạt hơn. Công thức sữa được chế biến để phù hợp với các bé bị dị ứng chất đạm từ các chế phẩm đậu nành, sữa bò… Do tỉ lệ các bé dị ứng với sữa bò thấp nên trên thị trường hiện nay dòng sữa này được sản xuất với số lượng có hạn. Mẹ có thể tìm mua sữa Meiji HP ở các cửa hàng chuyên đồ dùng mẹ và bé như KidsPlaza, Bibo Mart, Tuticare,…

Công thức sữa Meiji HP có chứa hàm lượng chất béo cao, rất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Sữa bổ sung DHA, AHA, Choline giúp bé phát triển trí tuệ, các giác quan làm việc nhanh nhẹn, hiệu quả hơn. Bên cạnh đó trong sữa còn chứa các loại vitamin quan trọng như Vitamin A, B, C, K, Canxi, Phốt pho cùng các khoáng chất quan trọng khác.

So với các loại sữa công thức khác, Meiji HP có vị đắng hơn tuy nhiên vẫn đảm bảo được các dưỡng chất quan trọng nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Meiji HP là dòng sữa mát, giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, hạn chế mắc các căn bệnh về đường ruột như táo bón, tiêu chảy.

>> Tham khảo thêm các dòng sữa khác của Meiji tại đây: Sữa Meiji nội địa của Nhật

Các thành phần chính có trong sữa Meiji HP 

Để nghiên cứu được công dụng của sữa Meiji HP trước tiên mẹ cần tìm hiểu các thành phần có trong sữa.

Sữa Meiji HP phù hợp với các bé dị ứng với chất béo từ sữa bò nhờ các thành phần như: Tinh hồ, axit béo cần thiết, protein thủy phân, axit photphoric K, clorua Ca, clorua Mg, Carbonat Ca, hydroxit Na, kẽm sulfat, axit nicotinic amide, axit folic, patothetic axit, đồng sunfat, Taurine… cùng các loại vitamin quan trọng như B1, B2, B6, B12, K2,…

sua-meiji-hp-dang-thanh
Sữa Meiji HP dạng thanh

Hướng dẫn cách pha sữa Meiji HP 

Hầu hết các bé bị dị ứng với chất đạm của sữa bò ở trong giai đoạn dưới 3 tuổi, khi pha sữa cho con chúng ta pha theo khả năng uống của bé. Sữa khá nhạt nên mẹ cần pha theo số lượng cụ thể để không bị lãng phí khi bé uống không hết.

Chi tiết các bước khi pha sữa Meiji HP

  • Trước khi pha sữa mẹ cần vệ sinh tay và các dụng cụ pha sữa sạch sẽ, tráng qua nước sôi 1 lần để loại bỏ mùi hôi của sữa cũ.
  • Đối với bé 1 tuổi, mẹ nên cho bé uống 4 lần/ngày, mỗi lần 2 thìa gạt, mỗi thìa gạt tương đương với 20ml nước (1 thìa gạt ngang 2.9g).
  • Pha sữa với nước ấm 50-60 độ C, lắc đều để bột được tan nhanh hơn.
  • Để sữa nguội đến 37 độ C rồi cho bé uống. Mẹ có thể kiểm tra nhiệt độ của sữa bằng nhiệt kế hoặc nhỏ một vài giọt sữa ra cổ tay.
  • Sữa đã pha chỉ được sử dụng trong vòng 2 giờ đồng hồ, mẹ không nên cho bé uống lại sữa đang còn thừa.
Huong-dan-pha-sua-meiji-hp
Hướng dẫn pha sữa Meiji HP.

Bảo quản sữa Meiji HP đúng cách

Sữa bột rất dễ bị vón cục nếu tiếp xúc quá lâu với không khí. Chính vì vậy sau khi lấy sữa xong mẹ nên đậy kín hộp sữa, bảo quản sữa ở nhiệt độ 25-28 độ C, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Sữa bột nói chung và sữa Meiji HP nói riêng sau khi mở nắp thiếc chỉ còn thời gian sử dụng 1-2 tháng. Chính vì vậy chúng ta cần linh hoạt mua hộp sữa có trọng lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé .

Meiji là thương hiệu sữa nổi tiếng, uy tín của Nhật Bản được rất nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn. Công thức sữa Meiji giúp bé phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ, nếu bé bị dị ứng với chất đạm từ sữa bò, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm mua sữa Meiji HP cho con. Và mẹ cũng đừng quên ghé qua KidsPlaza để có thêm nhiều lựa chọn khi mua sữa bột cho bé nhé!

Xem thêm:

>>> Sữa Meiji HP có dễ uống không? Có tốt cho trẻ dị ứng sữa bò?

>>> Nên mua sữa Meiji nhập khẩu hay xách tay thì tốt hơn cho con?

>>> Sữa Meiji Nhật giá bao nhiêu tiền? Dạng thanh và dạng bột