Sữa Meiji có tăng sức đề kháng không? Đánh giá và kết quả thực tế

0
671

Như ba mẹ đã biết, Meiji là dòng sữa Nhật Bản đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất lâu. Tuy vậy, không phải ai trong số chúng ta cũng biết sữa Meiji có tốt cho hệ tiêu hóa không, hay sữa Meiji có tăng sức đề kháng không cũng như giúp bé phát triển toàn diện hay không? Hãy cùng Kidsplaza tham khảo bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu xem sữa Meiji có giúp trẻ tăng cường sức đề kháng hay không nhé.

Thông tin thương hiệu Meiji

Sữa Meiji Nhật là cái tên đã quá quen thuộc đối với phụ huynh có con trong độ tuổi dưới 3 tuổi. Trên thực tế, hãng sữa Meiji với việc hoạt động hơn 10 năm tại thị trường Nhật Bản thì hiện, sản phẩm không chỉ chiếm được lòng tin của hầu hết các ba mẹ và người tiêu dùng tại đây, mà còn được các bậc phụ huynh ở khắp nơi trên thế giới tin tưởng.

sua-meiji-co-tang-suc-de-khang-khong.jpg
Sữa Meiji có tăng sức đề kháng không?

Ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín của thương hiệu Meiji và chất lượng của các sản phẩm đến từ thương hiệu này, bởi vì chúng đều được sản xuất theo những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe và hiện đại bậc nhất. Hiện nay, chỉ có 6 nhãn hiệu sữa bột trẻ em tại Nhật Bản được công nhận là đủ chất lượng, và vì vậy được cấp giấy phép kinh doanh thì thương hiệu sữa Meiji là một trong số 6 nhãn hiệu đó khi mà tuổi đời lên đến hàng trăm năm.

Sữa Meiji dành cho trẻ bao nhiêu tuổi?

Đối tượng của dòng sản phẩm sữa Meiji là các bé từ 0 đến 3 tuổi, trong đó sản phẩm được chia thành hai giai đoạn là sữa dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi và dành cho trẻ từ 0 đến 1 tuổi.

Phân loại sữa Meiji

Dựa theo từng tiêu chí mà sữa Meiji sẽ được chia thành các loại khác nhau ví dụ như:

  • Dựa theo nguồn gốc xuất xứ: sản phẩm trên thị trường hiện nay có hai loại là dòng sản phẩm sữa nội địa và sữa nhập khẩu. Đối với sữa nội địa luôn được đánh giá cao, và rất được yêu thích về chất lượng sản phẩm mặc dù chúng có giá thành cao hơn, và theo như nhận xét thì khá khó mua trên thị trường. Tuy vậy, theo như nghiên cứu, chất lượng sản phẩm của cả hai dòng sữa này đều như nhau, hầu như không có khác biệt đáng kể.
  • Căn cứ theo công thức của nhà sản xuất: sữa sẽ có hai dạng là sữa thanh và sữa bột. Nếu như có con đang trong độ tuổi uống sữa mẹ thì sữa dạng thanh là sản phẩm rất được ưa chuộng vì tính tiện lợi của nó và dễ dàng di chuyển cũng như đong đếm.
  • Dựa theo đối tượng sử dụng sản phẩm: sữa Meiji được chia thành hai loại là sữa Meiji số 0 cho trẻ từ 0 đến 1 tuổi và sữa Meiji số 9 cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi.

Sữa Meiji có tăng sức đề kháng không?

Một câu hỏi được đặt ra bởi hầu hết các phụ huynh khi cho con sử dụng sữa Meiji đó là sữa có giúp tăng sức đề kháng ở trẻ nhỏ không. Bên cạnh câu hỏi sữa Meiji có tăng cân không thì câu hỏi trên đây cũng được các ba mẹ rất quan tâm. Vậy, câu trả lời đến từ thành phần có trong sữa. Sữa Meiji có chứa Nucleotides – là một chất tự nhiên chỉ có trong sữa mẹ có chức năng hỗ trợ, phát triển hệ miễn dịch một cách tối đa, bên cạnh việc làm tăng kháng thể IgA huyết thanh và làm hạn chế tình trạng tiêu chảy. Kết quả thực tế cho thấy sữa Meiji có bổ sung các thành phần giúp trẻ tăng sức đề kháng tốt hơn các dòng sữa khác và giúp ngăn chặn các bệnh nhiễm khuẩn thường xuyên gặp phải ở trẻ nhỏ như viêm màng não, bạch hầu, tiêu chảy… Vì vậy, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé yêu nhà mình sử dụng sữa Meiji.

sua-meiji-co-tang-suc-de-khang-khong (1).jpg
Sữa Meiji giúp trẻ tăng sức đề kháng

Sữa Meiji giá bao nhiêu? 

Trên thị trường hiện nay, sữa Meiji Nhật Bản nằm ở mức giá chung nên đa phần các mẹ để cụ thể mua được để sử dụng cho bé yêu nhà mình. Tuy vậy, giá sữa vẫn sẽ khác nhau tại các địa chỉ bán hàng nhưng cũng sẽ dao động trong mức dưới đây:

Ba mẹ có thể mua sữa tại những siêu thị chuyên về đồ mẹ và bé hàng ngày, ngoài ra cũng có thể mua online trên các trang thương mại điện tử uy tín như kidsplaza.vn.. Để nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn về giá và có cơ hội được miễn phí vận chuyển.

Đánh giá có nên sử dụng sữa Meiji để tăng cường sức đề kháng cho bé không?

Để có cái nhìn khách quan nhất xem sữa Meiji có giúp tăng cường sức đề kháng cho bé hay không, cha mẹ hãy tìm hiểu thêm những review của những bậc cha mẹ trên những forum, mạng xã hội nhé.

sua-meiji-co-tang-suc-de-khang-khong.jpg

Mẹ Ngọc Huyền cho biết: “Nếu bé hợp Meiji thì dùng tốt mà mom. Vừa tăng chiều cao vừa phát triển trí não. Bé em cũng meiji đến 1 tuổi. Trộm vía bé hợp nên vẫn tăng cân đều và đề kháng khỏe không bị táo”.

Ngoài ra, còn rất rất nhiều những đánh giá, nhận xét khác về công dụng của sữa Meiji trong việc giúp trẻ tăng cường sức đề kháng tốt hơn các dòng sữa khác trên thị trường.

Vậy thì, với những thông tin trên đây chắc hẳn ba mẹ đã có câu trả lời có nên sử dụng sữa Meiji để tăng cường sức đề kháng cho bé hay không. Sữa giúp tăng cường sức đề kháng một cách tối đa mà không phải dòng sữa công thức nào cũng có thể làm được. Ngoài ra, không thể phủ nhận sữa Meiji là dòng sữa được gọi với cái tên đầy ưu ái là “sữa rau” bởi vì sữa uống rất mát, không gây nóng trong như các dòng sữa khác, nhờ đó làm giảm trạng táo bón ở trẻ nhỏ. 

Bên cạnh đó, sữa còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cùng với hàm lượng cân đối giúp cho bé phát triển một cách toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Sữa có mùi vị gần giống với sữa mẹ nên khi mẹ muốn chuyển cho bé từ uống sữa mẹ sang uống sữa công thức cũng như uống bình thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với thành phần chất dinh dưỡng gần giống với các chất có trong sữa mẹ nên đảm bảo hấp thu chất dinh dưỡng dễ dàng đối với hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ. Vì vậy, với những lợi ích mà dòng sữa này đem lại, nếu như mẹ vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn sữa nào cho con thì có thể tham khảo sữa bột Meiji nhé.

Bài viết liên quan:

>>> [Giải đáp] Sữa Meiji thanh có mấy loại? Giá mỗi loại?

>>> Có sữa Meiji cho bé dị ứng đạm sữa bò không? Là loại nào? Giá bao nhiêu?

>>> Hướng dẫn cách pha sữa Meiji 1-3 nội địa mẫu mới nhất