Sữa Meiji có tác dụng gì? Tại sao mẹ nên lựa chọn sữa Meiji cho bé?

0
23721

Sữa Meiji có tác dụng gì tới sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ? Hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu về sản phẩm sữa bột thương hiệu Nhật Bản quen thuộc này nhé.

Sữa Meiji – thương hiệu uy tín, nguyên liệu an toàn

Được thành lập từ năm 1917, Meiji đã có hơn 100 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cho mẹ và bé. Với công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất khép kín cùng khẩu kiểm tra nguồn nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra nghiêm ngặt, các sản phẩm sữa meiji nhập khẩunội địa đều khiến người tiêu dùng an tâm với chất lượng sản phẩm.

Nguyên liệu sản xuất sữa Meiji được lấy hoàn toàn từ tự nhiên. Quá trình chế biến không sử dụng các chất tạo màu, tạo mùi, tạo ngọt và đặc biệt nói không với chất bảo quản nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho con sử dụng nhé.

Sữa Meiji Nhật có tăng cân không?

Uống sữa meiji nhật có tốt không, có tăng cân không là câu hỏi mà khá nhiều mẹ đang thắc mắc đúng không nào. Hàm lượng chất dinh dưỡng có trong thành phần sữa Meiji khá cao, vì vậy bé dễ dàng tăng cân trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, vì nguồn nguyên liệu hoàn toàn đến từ tự nhiên nên bé nhà minh sẽ không bị tăng cân đột ngột giống nhiều sản phẩm sữa khác. Bé uống sữa Meiji thường xuyên sẽ tăng cân một cách đồng đều và an toàn.

Hệ dưỡng chất cân bằng giúp bé tăng trưởng nhanh nhưng lại không gây béo phì. Bé tăng cân một cách chắc khỏe, cứng cáp. Đây là một trong những tác dụng của sữa Meiji khiến các mẹ tin tưởng lựa chọn.

Uống sữa Meiji có tăng chiều cao không?  

Bên cạnh các loại vitamin thiết yếu, sữa Meiji còn cung cấp cho bé các khoáng chất cần thiết như Canxi, Magie, Photpho. Đây là những vi chất tham gia trực tiếp vào quá trình cấu trúc xương và giúp hệ răng và xương của be được chắc khỏe.

Sữa Meiji có tác dụng gì
Sữa Meiji giúp bé tăng chiều cao đều đặn và an toàn.

Đặc biệt hơn, sữa Meiji còn chứa vitamin D3, là loại vitamin hỗ trợ bé hấp thu tối đa canxi. Đây là tiền đề tuyệt vời để hệ xương của bé được phát triển nhanh và triệt để, tối ưu chiều cao cho bé.

Củng cố và hoàn thiện hệ miễn dịch

Sữa bổ sung Nucleotides- thành phần chất tự nhiên tìm thấy nhiều trong sữa mẹ giúp cho bé tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

Với sức đề kháng tốt, bé sẽ hạn chế gặp phải những bệnh thường gặp, thậm chí là một số căn bệnh nguy hiểm như viêm màng não hay bạch cầu…

Sữa Meiji chống táo bón hiệu quả

Chất xơ FOS được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên giúp bé hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng, là tiền đề để hoạt động tiêu hóa trở nên hiệu quả hơn.

Sữa Meiji là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, giúp bé phát triển toàn diện, không lo béo phì. Đặc biệt, đây là sản phẩm có thành phần phù hợp với trẻ em châu Á nói chung và trẻ em Việt Nam nói riêng.

Có nhiều mẹ nói rằng bé uống sữa meiji bị táo bón, nhưng thực chất vấn đề này xảy ra chủ yếu là do mẹ pha sữa không đúng cách hoặc mắc sai lầm trong quá trình pha. Chính vì thế mà trước khi pha sữa cho bé, các mẹ hãy đọc kỹ hướng dẫn để pha sữa đúng cách nhé.

Trên đây Kids Plaza đã gửi đến các mẹ thông tin chi tiết nhất về tác dụng của sữa Meiji. Để biết thêm nhiều thông tin khác nữa, đừng quên theo dõi và cập nhật các bài viết mới của chúng tôi thường xuyên nhé.

Một số sản phẩm sữa Meiji cho mẹ tham khảo:

>>> Tin liên quan: