Tác dụng của sữa Meiji 0-1: Sự lựa chọn thông minh cho sự phát triển của bé

0
3311

Không phải ngẫu nhiên mà sữa Meiji là dòng sữa Nhật bán chạy trên toàn cầu. Ở trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu tác dụng của sữa Meiji 0-1 để thấy các mẹ bỉm đã đưa ra lựa chọn thông minh dành cho sự phát triển của bé trong giai đoạn đầu đời khi lựa chọn sữa Meiji nhé!

tac-dung-cua-sua-meiji-noi-0-1-1.jpg
Tác dụng của sữa Meiji 0-1

Tác dụng của sữa Meiji 0-1 là gì?

Sữa Meiji 0-1 hay còn gọi là Meiji số 0, là dòng sản phẩm sữa thuộc thương hiệu Meiji (Nhật Bản) dành cho trẻ nhỏ từ 0-1 tuổi. Để phù hợp với lứa tuổi này, các nhà sản xuất đã tạo ra công thức sữa Meiji 0-1 gồm nhiều thành phần gần giống sữa mẹ. Trong đó, phải kể đến các thành phần nổi bật như: Nucleotides, fructooligosaccharides, protein, taurine, DHA, ARA, các loại khoáng chất & vitamin cần cho sự phát triển của trẻ. Sữa Meiji số 0 cùng các dưỡng chất bên trong có tác dụng tăng cường sức khỏe, thúc đẩy sự phát triển và toàn diện ở trẻ. Cụ thể:

  • Giúp xương của bé cứng cáp, khỏe mạnh và tăng chiều cao nhờ có nhiều thành phần canxi, vitamin D, C và sắt được bổ sung.
  • Giúp trẻ bổ sung nguồn năng lượng, phát triển tự nhiên nhờ thành phần lớn khoáng chất và vitamin A,nhóm B, C, D, E, K,… có trong sữa.
  • Dựa trên nhiều nghiên cứu về “Dinh dưỡng và phát triển của trẻ nhỏ”, sữa Meiji số 0-1 bổ sung đủ các loại vitamin, khoáng chất cần cho sự phát triển đều của trẻ, chống béo phì, thừa cân.
  • Bổ sung thêm Nucleotide cộng với các chất chống oxy hóa, gồm: vitamin E, vitamin C, kẽm, sắt,… sữa Meiji giúp mẹ giải quyết nhu cầu tăng miễn dịch cho cơ thể bé. Trẻ khỏe mạnh hơn, có khả năng chống lại tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài.
  • Lượng DHA, ARA cao kết hợp với thành phần sắt, kẽm, Acid Follic, Taurine giúp trẻ phát triển hệ thần kinh, mắt và não bộ ngay từ rất sớm. 
  • FOS – loại chất xơ hòa tan tự nhiên kết hợp cùng anpha-lactabulmin giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt các dưỡng chất cho cơ thể.
tac dung sữa Meiji 0-1-2 .png
Uống Meiji trẻ được cung cấp nguồn dinh dưỡng vượt trội

>>>>Tham khảo: Sữa Meiji có tăng sức đề kháng không?

Tác hại của sữa Meiji là gì?

Câu slogan rất quen thuộc “sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ”. Chính vì vậy, khi bổ sung thêm nguồn sữa công thức hoặc cho bé uống hoàn toàn sữa công thức mẹ thường lo lắng chất lượng sữa ảnh hưởng đến sức khỏe, sự phát triển của con. Do đó, ngoài việc muốn biết về tác dụng của sữa Meiji 0-1, mẹ cũng luôn muốn biết tác hại của sữa Meiji là gì?

Có thể khẳng định các thành phần trong sữa Meiji cung cấp cho trẻ dinh dưỡng tốt nhất để hoàn thiện và phát triển. Tuy nhiên, đôi khi vẫn có ít trường hợp trẻ uống sữa Meiji nhưng vẫn xảy ra tình trạng táo bón. Đối với những trường hợp này, mẹ xem lại tỉ lệ sữa pha cho trẻ có đặc hay không, hoặc bé có ăn dặm thêm thức ăn ngoài nào khác hay không. Bởi vì, với việc bổ sung thêm thành phần FOS và anpha-lactabulmin hợp lý, sữa Meiji được coi là “sữa mát” giúp con đi ngoài dễ dàng, không gây táo bón. 

tac-dung-cua-sua-meiji-noi-0-1-3.jpg
Meiji là nguồn “Sữa mát” tốt cho tiêu hóa trẻ

Ngoài ra, sữa Meiji có giá thành đắt, không làm tăng cân nhanh đôi khi cũng trở thành “hạn chế” đối với nhiều gia đình lao động bình thường và trẻ gầy yếu, cần tăng cân nhanh. Tuy vẫn chưa thể làm hài lòng 100% các mẹ bỉm, nhưng có thể thấy, Meiji hiện là dòng sữa đứng top đầu ở thị trường về chất lượng và hiệu quả mang lại cho bé. Ngoài ra, thương hiệu sữa này còn có nhiều loại sản phẩm (Meiji nội địa, Meiji nhập khẩu), nhiều cung cách đóng gói (dạng hộp, sữa Meiji thanh) giúp mẹ thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

>>>Tham khảo: Sữa Meiji nhập khẩu và nội địa khác nhau như thế nào?

Trên đây là giải đáp về tác dụng của sữa Meiji 0-1. Để biết rõ thêm về thành phần, dinh dưỡng, cách pha chế, giá thành từng loại Meiji 0-1, mẹ hãy truy cập vào website bán lẻ của hệ thống siêu thị Kids Plaza. Mẹ cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng để được nhân viên tư vấn trực tiếp.

Xem thêm:

>>>>Sữa thanh Meiji 0 – 1 giá bao nhiêu? Có đắt không?

>>>Review sữa Meiji nội địa Nhật: Đánh giá từ người dùng…

>>>Sữa Meiji vàng và hồng khác nhau như thế nào?