Review sữa Meiji nội địa Nhật: Đánh giá từ người dùng và những lợi ích

0
2822

Hiện nay, câu hỏi sữa Meiji nội địa Nhật liệu có tốt không đang được rất nhiều ba mẹ quan tâm. Vậy, hãy cùng Kids Plaza tham khảo những review sữa Meiji nội địa Nhật từ người dùng đã sử dụng sản phẩm này xem chất lượng mà sản phẩm này đem đến là như thế nào nhé.

Vì sao nên cho bé uống sữa Meiji nội địa Nhật Bản? 

Nguyên liệu an toàn, đảm bảo tuyệt đối

Đã từ lâu, Nhật Bản được coi là quốc gia tiên tiến nhất trên thế giới và đặc biệt coi trọng trẻ em vì vậy, mà các sản phẩm dành cho đối tượng này rất được quan tâm tại quốc gia này. Trong đó, không thể không nhắc đến sữa được làm từ các nguyên liệu có thành phần tự nhiên, và được sản xuất kỹ càng, tuyệt đối không sử dụng hương liệu hay chất tạo ngọt và các chất bảo quản, cho bé phát triển một cách toàn diện với hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh.

Review-sua-Meiji-noi-dia-Nhat.jpg
Review sữa Meiji nội địa Nhật

Sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật lâu đời

Sữa Meiji là giảm sản phẩm góp phần vào sự phát triển về thể chất và tinh thần của trẻ nhỏ, và trên thực tế, thương hiệu sữa Meiji đã từ rất lâu được đánh giá cao trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm cho mẹ và bé. Thương hiệu này có quy mô sản xuất vô cùng hiện đại với các khâu sản xuất rất nghiêm ngặt, chặt chẽ ở mỗi khâu, từ việc lựa chọn nguyên liệu cho đến việc chế biến sản phẩm, đóng hộp, nhập kho, xuất kho,.. Các quy trình này đều đạt chuẩn chất lượng ISO 9001, vì vậy mà sản phẩm được ba mẹ trên khắp thế giới lựa chọn tin dùng.

>>> Tham khảo: Sữa Meiji thanh 0-1 nội địa Nhật review: Đánh giá chất lượng và ưu điểm cho bé

Phát triển tối đa cho trẻ cả về chiều cao, cân nặng

Khi sử dụng sữa Meiji, bé sẽ dễ dàng đạt được chiều cao và cân nặng lý tưởng, và đây cũng là những yếu tố mà bất kỳ ba mẹ nào cũng chú trọng đến. Trên thị trường sữa sản xuất cho mẹ và bé thì sản phẩm này nổi tiếng vì luôn tập trung vào các thành phần dinh dưỡng quan trọng và không thể thiếu cho sự phát triển của trẻ nhỏ mà không gây ra tình trạng béo phì hay tăng cân một cách đột ngột như ở các loại sữa bột khác trên thị trường.

Vị ngọt tự nhiên, tương tự như sữa mẹ

Sản phẩm có vị tự nhiên, thanh mát, dễ chịu và chất dinh dưỡng tương tự giống như sữa mẹ vì cùng được làm từ các nguyên liệu tự nhiên. Chắc chắn, đây là điều rất có lợi vì nó tạo cảm giác quen thuộc, gần gũi cho trẻ. Trẻ sẽ không thấy lạ và ngoài ra còn tăng cường khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng cho bé.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ

Trong thành phần chất dinh dưỡng của sữa có các chất như Nucleotides, FOS hay taurin giúp gia tăng vi khuẩn có lợi trong đường ruột, ngoài ra, làm hạn chế các vi khuẩn có hại, vì vậy mà hỗ trợ một cách tối đa sự phát triển của hệ miễn dịch và giúp quá trình tiêu hóa của bé diễn ra thuận lợi.

Đa dạng sản phẩm cho mẹ lựa chọn

Không giống như các loại sữa bột khác trên thị trường, sản phẩm sữa Meiji không những ưu việt về thành phần các chất dinh dưỡng mà nó còn rất đa dạng với các dòng sữa và hình thức của từng loại khác nhau. Một ví dụ như sữa Meiji có thiết kế dạng thanh nhỏ, gọn gàng, chắc chắn sẽ giúp mẹ dễ dàng mang theo khi phải di chuyển và có thể pha cho con uống bất cứ lúc nào cần thiết. Lượng sữa cần pha cũng được khuyến cáo một cách chính xác, vì vậy mà ngăn ngừa tình trạng pha loãng hay đặc dẫn đến không đảm bảo hay thậm chí là ảnh hưởng đến thận của bé mà đa phần các ba mẹ sẽ gặp phải.

>>>> Tham khảoSữa thanh Meiji 0 – 1 giá bao nhiêu? Có đắt không?

Phát triển trí tuệ và thể chất của trẻ

Để trẻ được phát triển đầy đủ và nuôi dưỡng một cách tốt nhất thì việc cung cấp các khoáng chất thiết yếu hay các vitamin như vitamin C, D, canxi, sắt cho trẻ là điều không thể thiếu. Chắc chắn, trẻ sẽ phát triển toàn diện hơn nhờ vào những chất dinh dưỡng này. Ngoài ra, khi bổ sung DHA, Omega 3 sẽ giúp bé thông minh, tiếp thu nhanh và phát triển trí não một cách tối đa.

Review sữa Meiji nội địa Nhật từ người dùng

Phần lớn ý kiến của các mẹ cho rằng sữa Meiji nội địa Nhật mát hơn sữa nhập khẩu, con output dễ dàng hơn, ngăn ngừa tình trạng táo bón, phân cũng vàng đẹp hơn. Và dưới đây là một số review sữa Meiji nội địa Nhật rất chân thực của các bà mẹ bỉm sữa đã từng cho con sử dụng sữa Meiji nội địa Nhật mà ba mẹ có thể tham khảo:

Review-sua-Meiji-noi-dia-Nhat.jpg

Mẹ Tâm Nguyễn cho biết sữa Meiji nội địa Nhật mát hơn dòng sữa nhập khẩu. Bé sử dụng sữa nội địa từ lúc sinh đến giờ, bé khỏe mạnh cứng cáp và không bị táo bón, cân nặng tăng đều đặn.

Review-sua-Meiji-noi-dia-Nhat (1).jpg

Mẹ Shu120809 cũng tin tưởng sử dụng sữa Meiji nội địa Nhật vì bé thích uống do sữa có hương vị thơm ngon.

Mặc dù vậy, ba mẹ cũng cần lưu ý khi sử dụng sữa công thức cho bé thì nên bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Khi đã mở sản phẩm hoặc hộp bao bì thì ba mẹ cần cho bé dùng ngay và đậy nắp cẩn thận sau mỗi lần sử dụng để sữa không bị vón cục. Việc bảo quản đúng cách sẽ giúp sữa Meiji mang lại hiệu quả tốt nhất cho cơ thể của bé.

>>>Tham khảo: 5 lý do mẹ nên chọn sữa Meiji thanh 0-1 màu vàng cho bé?

Hiện nay sữa Meiji nội địa Nhật có 2 dòng: sữa bột Meiji và sữa Meiji thanh. Với dòng sữa bột, Meiji có 2 sản phẩm là: sữa meiji 0-1 tuổi số 0 và sữa meiji 1- 3 tuổi số 9. Còn với dạng thanh tiện lợi cũng có 2 sản phẩm sữa meiji thanh số 0sữa meiji thanh 1-3 nội địa. Tất cả điều được bán chính hãng tại KidsPlaza, nên ba mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như giá thành nha.

Bài viết liên quan:

>>> Tìm hiểu thêm về dòng sữa Meiji nội địa Nhật

>>> Hướng dẫn cách pha sữa Meiji 1-3 nội địa mẫu mới nhất

>>> Thông tin chi tiết thành phần sữa Meiji số 0 nội địa Nhật