Sữa Meiji thanh 0-1 nội địa Nhật review: Đánh giá chất lượng và ưu điểm cho bé

0
483

Mẹ đang tìm hiểu về dòng sản phẩm sữa Meiji thanh 0-1 nội địa Nhật? Mẹ muốn biết sữa Meiji thanh 0-1 nội địa Nhật review: Đánh giá chất lượng và ưu điểm mà dòng sữa mang lại cho bé nhằm cân nhắc mua cho trẻ sử dụng? Vậy, mẹ đừng bỏ qua bài viết này, tại đây mẹ sẽ biết tất tần tật các thông tin đánh giá về sản phẩm.

Một số thông tin về sản phẩm sữa Meiji thanh 0-1 nội địa Nhật

sua-meiji-thanh-0-1-noi-đia-nhat-review-1.jpg
Hộp sản phẩm sữa Meiji thanh số 0 nội địa Nhật

Sữa Meiji thanh 0-1 nội địa Nhật là dòng sữa Meiji thanh số 0. Đây là một trong những sản phẩm sữa thuộc thương hiệu Meiji (Nhật Bản) dành cho trẻ từ sơ sinh đến 1 tuổi. 

Trong sữa Meiji thanh 0-1 nội địa Nhật chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng, cần thiết cho trẻ ngay từ giai đoạn đầu đời. Một số thành phần đặc biệt tốt cho sức khỏe và sự phát triển cửa bé ở độ tuổi từ 0 đến 1 là: 

  • Bổ sung Nucleotides tự nhiên giống sữa mẹ nhằm tăng cường hệ miễn dịch non trẻ của bé.
  • Chất xơ tự nhiên Fructo-Oligosaccharides (viết tắt là FOS)
  • Giàu vitamin, gồm: vitamin A, vitamin C, vitamin D, vitamin nhóm B,… 
  • Cung cấp nhiều khoáng chất cần cho cơ thể như: sắt, kẽm, photpho,…

Sữa Meiji thanh nội địa Nhật dành cho trẻ từ 0 – 1 tuổi được tạo thành viên sữa, đóng gói theo thanh, mỗi thanh 5 viên, hộp 24 thanh. Đây là cách đóng gói mang lại tiện ích cho quá trình sử dụng và bảo quản sữa.

>>>> Tham khảo: Sữa thanh Meiji 0 – 1 giá bao nhiêu? Có đắt không?

Sữa Meiji thanh 0-1 nội địa Nhật review: Đánh giá ưu và hạn chế của sản phẩm

Thông qua việc đánh giá sữa Meiji thanh 0-1 nội địa Nhật review chi tiết về ưu và nhược điểm của sản phẩm sẽ giúp mẹ dễ dàng phân tích lợi – hại, qua đó đưa ra quyết định có nên sử dụng sản phẩm hay không. Theo đánh giá khách quan của các nhà chăm sóc dinh dưỡng trẻ và từ các mẹ bỉm đã từng sử dụng sữa Meiji thanh nội địa Nhật cho bé, chúng tôi tổng hợp được các kết quả đánh giá như sau:

Đánh giá  ưu điểm 

sua-meiji-thanh-0-1-noi-đia-nhat-review-2.jpg
Sữa Meiji thanh 0-1 nội địa Nhật review: mang lại nhiều lợi ích

Thông qua nguồn gốc, thành phần, cung cách đóng gói,… có thể thấy không ít ưu điểm của sữa Meiji thanh số 0 (nội địa Nhật). Liệt kê cho mẹ những ưu điểm được hầu hết mọi người công nhận như sau:

Đánh giá về nguồn gốc

Meiji thanh số 0 là sản phẩm nội địa Nhật. Nhật là đất nước được cả thế giới công nhận về sự tỉ mỉ và tận tâm trong từng sản phẩm do họ sản xuất. Những sản phẩm của họ thường sẽ có công dụng ngang bằng hoặc tốt hơn quảng cáo. Vì vậy, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sữa.

>>>Tham khảo: 5 lý do mẹ nên chọn sữa Meiji thanh 0-1 màu vàng cho bé?

Đánh giá về công dụng của sữa mang lại cho trẻ

Giúp phát triển chiều cao, cân nặng: Các thành phần trong sữa cần thiết cho quá trình phát triển chiều cao, cân nặng cho trẻ. Đặc biệt, các thành phần chỉ giúp trẻ phát triển một cách tự nhiên, không gây nên tình trạng thừa cân, béo phì ở trẻ.

Giúp tăng cường sức khỏe đường ruột: Trong thành phần sữa có bổ sung FOS – Một loại chất xơ tự nhiên có tác dụng hút nước trương nở trong đường ruột, tạo khối và làm mềm phân giúp đường ruột đào thải các chất cặn bã dễ dàng hơn. Nhờ đó, giúp đường ruột khỏe mạnh hơn, hạn chế táo bón, tiêu chảy ở trẻ.

Giúp tăng đề kháng: Ngoài chất xơ FOS, trong sữa Meiji thanh cho trẻ từ 0-1 còn có thành phần tự nhiên có trong sữa mẹ Nucleotides. Sự kết hợp giữa hai thành phần này làm tăng cường miễn dịch ở trẻ giúp trẻ có cơ thể khỏe mạnh, chống chọi bệnh do nhiều tác nhân gây nên. 

Hấp thụ tốt dưỡng chất: Trẻ từ 0-1 tuổi là thời điểm bắt đầu tiếp xúc, làm quen cùng môi trường sống bên ngoài, cơ thể “thử nghiệm” với nhiều cái mới. Do đó, sữa Meiji thanh số 0 có bổ sung các thành phần dinh dưỡng cần thiết, đồng thời làm khỏe đường ruột giúp quá trình hấp thụ dưỡng chất như canxi, magie, các loại vitamin trở nên dễ dàng hơn.

Đánh giá về hương vị

Hương vị của sữa Meiji nội địa số 0 của Nhật rất phù hợp với trẻ từ 0-1 tuổi. Meiji thanh có hương vị giống với sữa mẹ điều này giúp trẻ cảm nhận được sự gần gũi, thuận lợi hơn trong việc tiếp nhận sữa ngoài. 

Đánh giá về phương thức điều chế và cách đóng gói

Trong review sữa Meiji thanh 0-1 nội địa Nhật từ các mẹ bỉm thì phương thức điều chế và cách đóng gói là một trong những nguyên nhân giúp họ lựa chọn sản phẩm này. Như đã nói, dòng sữa Meiji thanh số 0 của thương hiệu Meiji đóng gói dạng viên nén, bảo quản theo hộp, mỗi hộp 24 thanh, mỗi thanh 5 viên. Cách đóng gói này mang lại nhiều tiện ích thiết thực. Ví như:

  • Giúp bảo quản sữa tốt hơn.
  • Dễ dàng sử dụng.
  • Dễ pha chế đúng liều lượng mà không mất thời gian căn đo, đong đếm.
  • Thuận tiện mang theo khi về quê, du lịch ngắn ngày…

Đánh giá hạn chế

Bên cạnh những ưu điểm được kể trên, sản phẩm vẫn còn một số điểm hạn chế nhất định. Đó là:

Về giá thành: sữa Meiji thanh nội địa Nhật được bán tại thị trường Việt Nam có giá khoảng 565.000vnđ/ hộp 648g (gồm 120 viên sữa). Với mức giá này, không phải gia đình lao động bình thường Việt Nam có thể đáp ứng được.

Bên cạnh đó, Meiji thanh là hành nội địa Nhật, nếu không tìm được đơn vị cung cấp uy tín thì nguồn hàng mẹ mua được đôi khi không đảm bảo về chất lượng. Do đó, muốn mua hàng nhập khẩu, mẹ phải tìm hiểu kỹ và chỉ mua ở những đơn vị cung cấp hàng chính hãng, uy tín. 

sua-meiji-thanh-0-1-noi-đia-nhat-review-3.jpg
Kids Plaza cung cấp các dòng sữa nội- ngoại nhập cam kết chính hãng 100%

Trên đây là thông tin sữa Meiji thanh 0-1 nội địa Nhật review: Đánh giá chất lượng và ưu điểm cho bé. Để biết thêm thông tin và mua được nguồn hàng chính hãng, mẹ hãy truy cập website của hệ thống siêu thị mẹ và bé KidsPlaza để được tư vấn chi tiết.

Xen thêm:

>>>1 viên sữa Meiji pha bao nhiêu nước là đủ? Nhiệt độ pha đúng chuẩn?

>>>Sữa Meiji nhập khẩu và nội địa khác nhau như thế nào?