Top 6 phòng khám tai mũi họng Thủ Đức chất lượng rất nhiều người tin tưởng

0
2534

Theo như điều tra gần đây, có rất nhiều bệnh nhân tìm kiếm phòng khám tai mũi họng Thủ Đức uy tín, chất lượng trên mạng và đây cũng là từ khóa được nhiều người bệnh tìm kiếm nhất. Khi lựa chọn phòng khám chất lượng, đảm bảo an toàn sẽ giúp bệnh nhanh khỏi hơn. Vì vậy, chúng ta cần đến các cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ máy móc, thiết bị y tế. Hoặc, bạn có thể chọn một trong số 6 phòng khám tai mũi họng ở Thủ Đức dưới đây là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy.

Phòng khám tai mũi họng Thủ Đức – BS.CKI. Trần Thị Thanh Bình

Tại phòng khám, bác sĩ Trần Thị Thanh Bình là bác sĩ khám chính và điều trị chuyên về các bệnh lý tai mũi họng. Phòng khám dưới sự lãnh đạo của bác sĩ Bình được rất nhiều người bệnh biết đến và được coi như một trong những địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng uy tín nhất tại Thủ Đức. Cơ sở chuyên điều trị và chẩn đoán các bệnh như viêm amiđan, viêm đa xoang, viêm họng hạt, viêm tai giữa, viêm mũi dị ứng và rất nhiều bệnh lý khác. 

phong-kham-tai-mui-hong-thu-duc (2)

Phòng khám tai mũi họng tại Thủ Đức

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 090 802 6370
  • Địa chỉ: số 140 Đinh Trưng Trắc, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức

Khoa tai mũi họng của ệnh viện Quận Thủ Đức

Đây là bệnh viện đa khoa hạng I thuộc sở y tế thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 2007 đến nay với hơn 14 năm xây dựng và phát triển trong nghề, bệnh viện quận Thủ Đức dần khẳng định được vị thế là địa chỉ khám và chữa bệnh được nhiều người bệnh tin tưởng ở khu vực lân cận và các quận lân cận khác.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 0966 331 010
  • Địa chỉ: 29 Phú Châu, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức

Phòng khám tai mũi họng quận Thủ Đức – BS. Đỗ Công Hân

Cơ sở y tế phòng khám được lãnh đạo dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Đỗ Công Hân là phòng khám tai mũi họng uy tín trên địa bàn, nhận được đánh giá cao từ người bệnh. Có đội ngũ bác sĩ với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Công Hân đã từ lâu tạo dựng được lòng tin ở bệnh nhân từ sự ân cần và gần gũi của đội ngũ nhân viên y tế và bác sĩ.

Dịch vụ tại phòng khám:

  • Bệnh lí về tai mũi họng
  • Lấy dị vật tai mũi họng và xác định các dị vật.
  • Tầm soát, phát hiện và điều trị các bệnh tai mũi họng và các bệnh lý khác …

phong-kham-tai-mui-hong-thu-duc (1)

Phòng khám tai mũi họng khu vực Thủ Đức

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 166 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức
  • Điện thoại: 08 3726 0849

Phòng khám nhi và tai mũi họng – BS. CKII Nguyễn Ánh Tuyết và BSCKII Nguyễn Trường Thọ

Nếu như bệnh nhân muốn đến thăm khám ngoài giờ thì phòng khám chuyên khoa nhi tai mũi họng do Bác sĩ Nguyễn Trường Thọ và bác sĩ Nguyễn Ánh Tuyết thành lập là địa chỉ tin cậy,  không nên bỏ qua. Thành lập hơn hai thập kỷ cho đến nay, cơ sở y tế đã hoạt động với đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn kinh nghiệm, nhiều bệnh nhân cho biết chỉ sau một liệu trình được điều trị tại phòng khám, bệnh đã khỏi hoàn toàn.

Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh rất đa dạng và luôn dành những lời khuyên gần gũi, chính xác giúp bệnh nhân mau chóng khỏi bệnh và trở lại trạng thái bình thường một cách nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 149 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP Thủ Đức
  • Điện thoại: 028 668 4772

Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng Thủ Đức – BS. CKI Phạm Thị Kim Nga

Cơ sở y tế tai mũi họng Thủ Đức của Bác sĩ Phạm Thị Kim Nga đã được sở y tế thành phố Thủ Đức cấp giấy phép hoạt động chuyên khám và chữa trị bệnh cho người lớn và trẻ em. Ngay từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động cho đến nay, phòng khám luôn đạt được những thành tựu vượt bậc, nhất là trong lĩnh vực khám chữa bệnh. Vì vậy, hàng ngày có rất đông người dân thuộc quận Thủ Đức và các vùng xung quanh đến khám và điều trị.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 3 Đường 11, Phường Linh Xuân, TP Thủ Đức
  • Điện thoại: 0903 162 577

Phòng khám tai mũi họng khu vực Thủ Đức – ThS.BS Nguyễn Phan Nguyên

Cơ sở y tế tai mũi họng của ThS.BS Nguyễn Phan Nguyên Đã từ lâu là địa chỉ đáng tin cậy cho các bệnh bệnh nhân đến khám và điều trị các bệnh liên quan đến tai mũi họng. Tại đây, bác sĩ Nguyễn Phan Nguyên là người trực tiếp quản lý và điều trị cho bệnh nhân, bác sĩ được giới chuyên môn đánh giá rất cao về kiến thức và năng lực chuyên môn. 

phong-kham-tai-mui-hong-thu-duc

Khám tai mũi họng ở Thủ Đức

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 4 đường 25, phường Linh Đông, TP Thủ Đức
  • Điện thoại: 0969 966 039

Trên đây là danh sách 6 phòng khám tai mũi họng tại Thủ Đức uy tín, đáng tin cậy mà KidsPlaza đã liệt kê. Hi vọng sẽ giúp được cho mọi người đến chữa bệnh.

Bài viết liên quan: