5 lý do mẹ nên chọn sữa Meiji thanh 0-1 màu vàng cho bé?

0
3631

Hiện nay, sữa Meiji thanh số 0 đang là dòng sữa nội địa Nhật Bản được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Đây là dòng sữa giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết hàng ngày và có thể thay thế hoàn toàn cho sữa mẹ nhất là với những trẻ từ 0 đến 3 tuổi. Vậy, đâu là lý do nên sử dụng sữa Meiji thanh 0-1 màu vàng cho trẻ nhỏ, hãy cùng KidsPlaza tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tìm hiểu sữa Meiji số 0 dạng thanh có tốt không?

Sữa Meiji thanh được nhập khẩu từ Nhật Bản và được các bà mẹ rất tin tưởng sử dụng vì những công dụng vượt trội mà nó đem lại, có thể kể đến như giúp bé yêu phát triển toàn diện về thể chất và tăng cường hệ miễn dịch một cách tối đa.

sua-meiji-thanh-0-1-mau-vang.jpg
Sữa Meiji thanh 0-1 màu vàng

Sữa có thành phần nguyên liệu được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Đặc điểm nổi bật của quá trình chế biến sản phẩm là không có chứa nhiều các chất tạo vị hay các chất tạo ngọt, hoàn toàn không có chất bảo quản nên rất an toàn, bảo đảm cho hệ tiêu hóa và sức khỏe của trẻ nhỏ.

5 lý do mẹ nên chọn sữa Meiji thanh 0-1 màu vàng cho bé

Vị sữa gần giống với sữa mẹ nhất

Sữa có hương vị tự nhiên, thơm mát, thành phần dinh dưỡng của sữa rất giống với sữa mẹ, vì vậy mà bé sẽ không có cảm giác lạ miệng khi uống và rất dễ hấp thụ các chất dinh dưỡng. Bé yêu chắc chắn sẽ không gặp phải tình trạng bị nóng trong hay bị táo bón, khó tiêu như khi sử dụng các loại sữa khác trên thị trường hiện nay.

Tăng chiều cao và cân nặng của trẻ

Đối với các bậc phụ huynh vẫn còn băn khoăn chưa tìm được loại sữa bột công thức giúp bé tăng cân nhanh chóng thì hoàn toàn có thể yên tâm tìm hiểu về các loại sữa dành cho bé bị suy dinh dưỡng hay bị còi xương.

sua-meiji-thanh-0-1-mau-vang.jpg
Sữa Meiji thanh 0-1 cho bé

Trong số đó, không thể không nhắc đến sữa Meiji nội địa Nhật với thành phần các chất dinh dưỡng rất giàu các loại vitamin như vitamin A, B, C… và các khoáng chất cần thiết khác cho cơ thể như canxi, đạm, sắt,… vì vậy sữa hỗ trợ phát triển chiều cao một cách tối đa và giúp bé tăng cân khỏe mạnh. Sử dụng sữa Meiji cho bé, ba mẹ sẽ không phải lo lắng tình trạng béo phì có thể gặp phải như khi cho trẻ sử dụng các loại sữa bột nhập khẩu từ châu Âu.

Tham khảo ngay:

Phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất

Trong thành phần của sữa Meiji có các loại vitamin và các loại khoáng chất cần thiết như sắt, canxi, vitamin C, D… giúp cho cơ thể phát triển vững chắc, khỏe mạnh, ngoài ra còn bổ sung thêm Omega-3, DHA… giúp phát triển não bộ của bé, cho bé thông minh hơn và tiếp thu một cách nhanh chóng.

Tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa của bé

Với thành phần Nucleotides là chất có nhiều trong sữa mẹ. Fructooligosaccharides – FOS (là thành phần của chất xơ tự nhiên) cùng với taurine làm gia tăng các lợi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa và làm giảm các vi khuẩn có hại đối với đường ruột của trẻ. Sữa Meiji giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch một cách tối đa.

Quá trình chăm sóc trẻ không bị gián đoạn

sua-meiji-thanh-0-1-mau-vang.jpg
Thanh sữa Meiji 0-1 màu vàng cho bé dưới 1 tuổi

Sữa Meiji thanh trên thị trường hiện nay có hai loại được dùng phổ biến nhất là loại số 0 và số 9. Sữa Meiji số 0 là sữa được sản xuất cho bé dưới 1 tuổi, sữa Meiji thanh số 9 phù hợp đối với các bé trong giai đoạn từ 12 đến 36 tháng tuổi. Hiện nay ở Việt Nam còn có sữa meiji thanh 0-1 nhập khẩusữa meiji thanh 1-3 nhập khẩu. Khi sử dụng sữa Meiji cho bé, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho quá trình chăm sóc bé được diễn ra liên tục từ khi trẻ còn nhỏ cho đến khi trẻ 3 tuổi mà không cần phải đổi sữa khác cho bé. Nếu như mẹ vẫn muốn tiếp tục dùng sữa Meiji cho bé khi bé đã trên 3 tuổi thì có thể tham khảo sử dụng sản phẩm sữa Meiji Kids Formula 900g dành cho bé từ 3 đến 10 tuổi.

Một số lưu ý khi sử dụng sữa Meiji thanh số 0  

  • Khi đã bóc thanh sữa thì phải dùng hết trong vòng 2 ngày. Cần gấp chặt miệng túi để thanh sữa không bị ẩm hay vi khuẩn tấn công.
  • Cho bé uống hết sữa đã pha trong vòng 60 phút. Trường hợp để lâu hơn ở nhiệt độ thường thì sữa có thể bị nhiễm khuẩn.
  • Tuyệt đối không dùng lò vi sóng để hâm sữa cho bé
  • Không hòa sữa chung với nước khác như nước hoa quả, nước cháo,…

Bài viết liên quan:

>>> [Giải đáp] Sữa Meiji thanh có mấy loại? Giá mỗi loại?

>>> Có sữa Meiji cho bé dị ứng đạm sữa bò không? Là loại nào? Giá bao nhiêu?

>>> Hướng dẫn cách pha sữa Meiji 1-3 nội địa mẫu mới nhất