Sữa Meiji thanh 0-1 có mấy loại và đặc điểm của từng loại?

0
4954

Sữa Meiji thanh 0- 1 là một trong những dòng sản phẩm rất được các ba mẹ chọn mua nhiều. Tuy nhiên với những mẹ mới làm mẹ lần đầu và tìm hiểu sữa cho bé chắc hẳn sẽ băn khoăn sữa Meiji thanh 0-1 có mấy loại, giá thành ra sao. Chính vì vậy ở bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc về sữa Meiji thanh 0-1 để mẹ hiểu hơn về sản phẩm.

Giải đáp sữa Meiji thanh 0-1 có mấy loại

sua-meiji-thanh-0-1-co-may-loai (2).jpg
Sữa Meiji thanh 0-1 có mấy loại được nhiều mẹ quan tâm

Sữa Meiji là một thương hiệu sữa nổi tiếng từ Nhật Bản, được sản xuất bởi công ty Meiji Co., Ltd. Sữa Meiji được ưa chuộng trên toàn thế giới vì chất lượng cao và giá trị dinh dưỡng tốt. Sữa Meiji Nhật được đóng gói dưới 2 phương thức khác nhau là dạng lon và dạng thanh. Sữa dạng thanh thường được các bà mẹ chọn mua khi mang đi sinh hoặc đi du lịch, đi chơi vì cực kỳ tiện lợi. Riêng dòng sữa Meiji thanh 0-1 sẽ có những loại sau đây:

Sữa Meiji thanh 0 -1 nội địa

Sữa Meiji thanh 0-1 nội địa là một dòng sản phẩm sữa dành riêng cho trẻ nhỏ từ 0 đến 1 tuổi được sản xuất và phân phối trong thị trường nội địa của Nhật Bản. Đây là một lựa chọn phổ biến của các bậc phụ huynh Nhật Bản nhờ vào chất lượng cao và giá trị dinh dưỡng tốt. Hiện nay sữa nội địa Meiji thanh 0-1 có hai quy cách đóng gói là: 24 thanh và 48 thanh.

sua-meiji-thanh-0-1-co-may-loai (1).png
Sữa Meiji thanh nội địa 24 và 48 thanh cho trẻ 0-1 tuổi

Sữa Meiji thanh 0-1 nội địa có những ưu điểm sau:

Sữa Meiji thanh 0-1 nội địa đảm bảo chất lượng và an toàn với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và sử dụng nguyên liệu chất lượng cao. Công ty Meiji Co., Ltd., nhà sản xuất của sữa Meiji, tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm và có các tiêu chuẩn chất lượng cao.

– Bổ sung nguồn dinh dưỡng tối ưu: Sữa Meiji thanh 0-1 nội địa chứa các chất dinh dưỡng quan trọng để đáp ứng nhu cầu phát triển và tăng trưởng của trẻ nhỏ. Sản phẩm bổ sung canxi, protein, DHA, ARA và các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Các thành phần và tỷ lệ dinh dưỡng được tinh chỉnh để đảm bảo phù hợp với giai đoạn phát triển này.

– Hỗ trợ tiêu hóa: sữa Meiji thanh 0-1 nội địa được đánh giá là sữa mát hỗ trợ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Giúp cho bé tiêu hóa dễ và chống táo bón, đồng thời cải thiện chức năng tiêu hóa và đảm bảo sự thoải mái cho trẻ.

>>>Xem thêm:Sữa Meiji thanh 0-1 nội địa Nhật review: Đánh giá chất lượng

Sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu

Sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu là một dòng sản phẩm sữa dành riêng cho trẻ nhỏ từ 0 đến 1 tuổi phù hợp với thị trường Việt và được nhập khẩu về Việt Nam. Sản phẩm này mang trong mình những đặc điểm nổi bật của thương hiệu sữa Meiji, với chất lượng cao và giá trị dinh dưỡng tốt.

Những đặc điểm nổi bật của sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu:

– Về chất lượng và an toàn: Sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu đảm bảo chất lượng và an toàn với nguồn gốc từ Nhật Bản – một quốc gia nổi tiếng về công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm này tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao.

– Về nguồn dinh dưỡng tối ưu: Sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu cũng có công thức sữa đạt chuẩn, phù hợp với thể trạng và nhu cầu cần thiết của trẻ em Việt. Một số dưỡng chất quan trọng như protein, canxi, sắt, DHA, kẽm…và những vitamin, khoáng chất khác đều được bổ sung đầy đủ với hàm lượng hợp lý.

– Đối với trẻ nhỏ có vấn đề về tiêu hóa, sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu là một lựa chọn phù hợp. Sản phẩm này chứa các thành phần dễ tiêu hóa và cung cấp chất xơ để hỗ trợ quá trình tiêu hóa của trẻ.

>>>Tham khảo: Sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu: Cách pha đơn giản mà hiệu quả

Giá sữa Meiji thanh 0-1 bao nhiêu

Sữa Meiji thanh có giá thành tương đối phù hợp với tài chính của các mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên giá sữa Meiji hiện tại có thể thay đổi tùy theo thị trường và từng cửa hàng bán sữa. Dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật giá các loại sữa Meiji thanh từ 0-1 mới nhất để ba mẹ có thể tham khảo.

sua-meiji-thanh-0-1-co-may-loai (1).jpg
Sữa Meiji 16 thanh nhập khẩu Nhật Bản

– Sữa Meiji thanh 0 -1 nội địa 24 thanh giá tham khảo: 565.000đ

– Sữa Meiji thanh 0 -1 nội địa 48 thanh giá tham khảo: 1.170.000đ

– Sữa Meiji thanh 0 -1 nhập khẩu 16 thanh giá tham khảo: 355.000đ

 Để biết giá chính xác và cập nhật nhất về sữa Meiji thanh 0-1, bạn nên tham khảo thông tin từ các cửa hàng, siêu thị, hoặc trang web bán lẻ địa phương. Ngoài ra để mua được sữa chính hãng với giá bán tốt nhất ba mẹ có thể tham khảo mua tại cửa hàng siêu thị mẹ và bé Kidsplaza. Kidsplaza là một trong những chuỗi mẹ bế số 1 tại Việt Nam hiện nay được các mẹ bầu và mẹ bỉm sữa tin tưởng hơn 15 năm qua.

Trên đây chúng tôi sẽ giúp mẹ giải đáp sữa Meiji thanh 0-1 có mấy loại cũng như giá bán của từng loại để mẹ tham khảo. Nhìn chung các loại sữa Meiji đều rất tốt cho bé vì vậy mẹ lựa chọn dòng sữa nào cho bé còn phụ thuộc vào nhu cầu cũng như giá thành của từng loại sản phẩm. Qua đây hy vọng mẹ sẽ chọn mua được dòng sữa Meiji thanh phù hợp nhất cho bé.

Xem thêm:

>>>Review sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu: Đánh giá, giá cả và thông tin chi tiết

>>>Sữa Meiji nhập khẩu và nội địa khác nhau như thế nào?