Tìm hiểu thêm về dòng sữa Meiji nội địa Nhật

0
12073

Sữa Meiji nội địa Nhật có 2 loại số 0 và số 9 được các mẹ dùng khá phổ biến cho con em mình ở Việt Nam. Ngoài loại số 0 và số 9 ra thì sữa Meiji còn có các loại số 1,2,3,4,…nhưng không được dùng thông dụng vì đây là những dòng sữa chuyên dụng dành cho các bé có những trường hợp sức khỏe cụ thể.

Bài viết dưới đây sẽ giúp các bậc cha mẹ hiểu thêm về dòng sữa Meiji nội địa Nhật cao cấp này để biết được tại sao trên thị trường sữa bột cho bé với vô vàn các thượng hiệu, sản phẩm từ khắp các nước trên thế giới nhưng Meiji luôn có 1 chỗ đứng bền và vững chắc.sữa Meiji nội địa Nhật

Sữa Meiji nội địa là gì, khác gì so với sữa Meiji nhập khẩu?

Sữa Meiji nội địa Nhật hiểu đơn giản là loại sữa được nghiên cứu và sản xuất ra tại Nhật Bản sau đó phân phối đi các nước khác.

So với sữa Meiji nhập khẩu thì chất lượng sữa của 2 dòng tương đương nhau. Chỉ khác nhau ở 1 điểm mà các mẹ dễ dàng nhận thấy đó là sữa Meiji nội địa có bao bì 100% viết bằng tiếng Nhật, còn loại nhập khẩu sẽ có thêm một bảng phụ đề bằng tiếng anh.

Điểm cộng của dòng sữa Meiji nội địa Nhật

Tuy thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji số 0 và số 9 nội địa Nhật là khác nhau song chung quy lại, cả hai loại sữa bột cho bé này đều có những điểm cộng rất khác biệt so với những dòng sữa khác:

  • Sữa Meiji có độ nhạt tương đương với sữa mẹ, về thành phần và mùi vị thì gần giống như sữa mẹ nhất, nên đại đa số các bé có thể tương thích,chấp nhận được ngay từ lần đầu tiên. Bé sẽ không có cảm giác lạ miệng khi mà mẹ dùng song song cả sữa mẹ với sữa Meiji, dù bé có uống sữa Meiji xong thì khi bú mẹ vẫn thích sữa mẹ. Đây là 1 ưu điểm lớn của sữa Meiji

sữa Meiji nội địa Nhật

Sữa Meiji số 0 nội địa Nhật khối lượng 800g/hộp cho bé dưới 12 tháng tuổi

  • Hàm lượng canxi trong sữa Meijji nội địa Nhật tương đối cao, cộng thêm các dưỡng chất cân bằng và cần thiết nên vô cùng thích hợp với trẻ nhỏ, đặc biệt là những bé còi xương, hấp thu dinh dưỡng kém hay chậm lớn.
  • Tiếp đến phải kể đến: Meiji bổ sung thêm các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như sắt, magie,… của từng loại sữa Meiji tương ứng với nhu cầu phát triển của cơ thể bé trong từng giai đoạn
  • Với hàm lượng DHA và ARA cần thiết – những vi chất không thể thiếu đối với sự phát triển trí não của bé, mang lại sự phát triển vượt bội trong quá tình tiếp thu và nhận thức của bé
  • Thêm nữa là bổ sung Taurin giúp cơ thể bé trở lên chắc khỏe hơn
  • Sữa Meiji được sản xuất dựa trên những nghiên cứu về hàm lượng dinh dưỡng cân bằng và cần thiết nên sẽ loại bỏ được tình trạng thiếu – thừa những dưỡng chất không cần thiết, cho cơ thể bé phát triển cân bằng nhất về thể trạng và sức khỏe.
  • Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Nhật Bản đã dày công nghiên cứu trên diện rộng để cho ra loại sản phẩm hoàn hảo nhất, phù hợp nhất với sức khỏe của bé, và không ngừng cải thiện để đáp ứng được sự mong muốn của bố mẹ là cung cấp những dưỡng chất tự nhiên tốt nhất cho trẻ.

Điểm trừ của sữa Meiji nội địa Nhật đối với trẻ Việt Nam
sữa Meiji nội địa Nhật

 Sữa Meiji nội địa Nhật số 9 dành cho bé từ 1-3 tuổi (khối lượng 820g/hộp)

  • Chính vì sữa Meiji cung cấp các dưỡng chất cân bằng và cần thiết nên bé sẽ luôn chắc khỏe, sẽ trông không được mũm mĩm như những dòng sản phẩm sữa năng lượng cao của Châu Âu. (Đây là điểm trừ của sữa Meiji khi mà một số mẹ lại muốn bé mập mạp, mũm mĩm hơn)
  • So với các dòng sữa bột cho bé của Việt Nam thì sữa Meiji có giá thành tương đối cao, chính vì thế mà không phải gia đình nào cũng có điều kiện để theo dùng sữa Meiji nội địa Nhật cho bé

Sữa Meiji nội địa Nhật giá bao nhiêu?

Sữa Meiji Nhật giá bao nhiêu tiền? Hiện nay trên thị trường Việt Nam, 2 dòng sữa Meiji nổi tiếng và được chọn mua nhiều nhất vẫn là 2 dòng sữa Meiji số 0 (cho trẻ 0-1 tuổi) và số 9 (cho trẻ từ 1-3 tuổi).

  • Sữa Meiji số 0 dạng lon có giá 545.000 VNĐ/hộp 800g
  • Sữa Meiji số 9 dạng lon có giá 438.000 VNĐ/hộp 800g

Còn với sữa Meiji nội địa Nhật dạng thanh, thuận tiện cho các mẹ có chuyến đi du lịch dài ngày có giá như sau:

  • Sữa Meiji số 0 – 24 thanh: giá bán 555.000đ
  • Sữa Meiji số 9 – 24 thanh: giá bán 530.000đ

Đây là mức giá được cập nhật mới nhất tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza cho đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, để tránh mua phải sữa giả sữa nhái, các mẹ cần tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm của dòng sữa Meiji nội địa Nhật trước khi mua nhé.

Tham khảo chi tiết các loại sữa Meiji chính hãng được bán tại KidsPlaza:

>>> Tin liên quan: