Mẹ mông to đẻ con thông minh?

0
5508

Các nhà nghiên cứu tại Mỹ đã phát hiện ra rằng: Những phụ nữ mông to thường sinh con thông minh hơn những người có vòng 3 khiêm tốn.

Giáo sư Will Lassek tại Đại Học Pittsburgh ( Mỹ ) người đứng đầu của cuộc nghiên cứu đã giải thích rằng: “Do lượng mỡ dồi dào ở phần mông giữ vai trò quan trọng trong việc gây dựng não bộ đứa trẻ, đặc biệt giúp não của bé phát triển mạnh ở giai đoạn bú mẹ. Các bạn cần rất nhiều mỡ cho hệ thần kinh và lượng mỡ này ở vùng mông rất giàu DHA – một thành phần đặc biệt trong não người. DHA cũng rất cần thiết trong việc duy trì chức năng bình thường của não bộ. Việc DHA phong phú sẽ cải thiện khả năng học tập, trong khi việc thiếu hụt DHA sẽ liên quan đến việc học tập yếu đi.”

Mẹ mông to đẻ con thông minh

Mẹ mông to đẻ con thông minh

Tiến sỹ Will Lassek, người đã xuất bản cuốn sách “Why Women Need Fat” (Tại sao phụ nữ cần chất béo) cho rằng: “Ngoài việc cung cấp nguồn dưỡng chất qua sữa mẹ, các tế bào mỡ trong thời gian mang thai cũng được huy động giúp bào thai hấp thu được chất dinh dưỡng.”

Một quan điểm tương tự cũng được đề cập trong một quyển sách: “Đường cong: Nguồn gốc và năng lực hình thể phụ nữ” của chuyên gia sức khỏe sinh sản David Bainbridge. Ông Bainbridge đã kết luận: “Có chứng cứ cho thấy những phụ nữ mông to có những đứa con thông minh hơn. Đó cũng là cách giải thích tại sao đàn ông thường tìm những người phụ nữ mông cong hấp dẫn vì như thế con của họ sẽ thông minh hơn.

Nguồn tham khảo: http://www.dailymail.co.uk/sciencetech/article-2915086/Fat-women-s-bottoms-makes-babies-brains-say-scientists-curvy-girls-producing-intelligent-children.html