5 lý do khiến mẹ nên lựa chọn sữa Meiji Gold cho bé

0
2135

Những mẹ ít sữa thường rất hay lo lắng khi lựa chọn sữa bột để bổ sung dinh dưỡng cho con. Khi bé lớn hơn thì làm sao để lựa chọn cho con sản phẩm sữa vừa cung cấp đầy đủ dưỡng chất và năng lượng cho tần suất hoạt động vui chơi cao của bé, lại vừa giúp bé thông minh, nhanh nhẹn hơn. Ngày hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các mẹ dòng sản phẩm sữa Meijij Gold đến từ Nhật Bản. Cùng điểm qua 5 lý do khiến mẹ nên lựa chọn dòng sản phẩm này nhé. 

1.Thương hiệu sữa uy tín

Thương hiệu sữa Meiji uy tín, đã quá quen thuộc với hầu hết bà mẹ tại Việt Nam. Được sản xuất tại Nhật Bản, sữa Meiji Gold gồm các dòng số 1, sữa meiji gold 2, Meiji Gold 3 và 4. Trước khi phân phối ra thị trường, sản phẩm được kiểm định chất lượng hết sức khắt khe với những tiêu chuẩn cao từ phía Nhật Bản.

thương hiệu sữa meiji
Meiji là thương hiệu sữa uy tín có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm dinh dưỡng.

2. Tăng cường hệ miễn dịch

Hệ miễn dịch của trẻ nhỏ rất nhạy cảm và non nớt, đặc biệt là trong giai đoạn sơ sinh từ 0-6 tháng. Lúc này, sữa bột Meiji Gold cung cấp Nucleotides với tỷ lệ thích hợp theo từng độ tuổi của bé, giúp hệ thống miễn dịch của bé được tăng cường, qua đó, bé sẽ phát triển an toàn hơn.

Nucleotides là dưỡng chất tự nhiên có nhiều trong sữa mẹ, giúp bé chống lại những căn bệnh thường gặp. Nucleotides tham gia vào nhiều hoạt động của cơ thể như:tham gia vào sự trao đổi chất và cung cấp năng lượng cho tế bào, phục vụ như xây dựng khối cho DNA và RNA, ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch của trẻ…Hơn nữa, Nucleotides có chứa Lactadherin, dưỡng chất có tác dung ngăn ngừa tiêu chảy mùa đông ở trẻ.

3. Cung cấp Phospholipids

Lecithin đậu nành thường được dùng như một nguồn phospholipid trong sữa công thức cho bé. Tuy nhiên, theo nghiên cứu, một số trẻ có dấu hiệu dị ứng với lecithin đậu nành. Lúc này, Meiji Gold trở thành một giải pháp hữu hiệu với việc bổ sung phospholipid với nguồn hoàn toàn từ sữa bò tự nhiên.

sữa meiji gold 3
Hình ảnh sản phẩm sữa Meiji gold 3.

Nếu mẹ chưa biết về tầm quan trọng của Photphohlipid: Phospholipids chiếm 2/3 chất béo trong não, giúp cơ thể tổng hợp DHA, và là chất dinh dưỡng đặc biệt quan trọng cho sự phát triễn trí não của trẻ.

4. Hỗ trợ phát triển trí não

Meiji bổ sung cho bé hàm lượng DHA, AA, Omega3, Omega6 hợp lý cho từng lứa tuổi. Trong đó, DHA và AA có tác dụng phát triển cấu trúc não, võng mạc. Giúp cho bé có đôi mắt sáng, hệ thần kinh hoạt động hiệu quả hơn.

Các axit béo như Omega3, Omega6 là những dưỡng chất cần thiết giúp bé tối ưu trí tuệ và thị giác.

5. Hỗ trợ phát triển chiều cao

Có thể nói, chiều cao của bé chính là điều được rất nhiều bà mẹ Việt nam quan tâm. Đây cũng là một trong những tiêu chí được Meiji Gold tập trung. Hàm lượng canxi có trong sữa giúp cho bé phát triển chiều cao tốt và bền vững.

Bên cạnh đó, nếu mẹ đang thắc mắc, sữa Meiji Gold có tốt không? thì đây hoàn toàn là sản phẩm sữa lành tính, hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé hấp thu tốt và đầy đủ dưỡng chất. Sản phẩm hoàn toàn có thể sử dụng cho các bé thường xuyên bị táo bón.

Các sản phẩm sữa meiji khác mẹ có thể quan tâm: