Sữa Meiji số 9 có tốt không? Có giúp bé tăng cân tăng chiều cao không?

0
3806

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết sữa Meiji số 9 có tốt không? Sữa Meiji số 9 cách pha như thế nào? Sữa Meiji số 9 giá bao nhiêu? Sữa giúp bé tăng cân, phát triển chiều cao nhanh/chậm thế nào,… thì những thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc trên.

1. Sữa Meiji số 9 có tốt không?

Sữa Meiji số 9 có tốt không? Mặc dù số lượng các sản phẩm sữa bột cho trẻ 1-3 tuổi rất phong phú nhưng Meiji 9 vẫn luôn là 1 trong những dòng sữa đứng đầu bảng xếp hạng không chỉ về chất lượng mà còn về giá cả. Với thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu chuẩn xác đáp ứng đủ những nhu cầu cho giai đoạn phát triển mới của trẻ – giai đoạn trẻ tập đi, cai sữa, tập nói, học hỏi và nhận thức thế giới xung quanh.

Thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji 9 cũng giống như sữa Meiji số 0, cũng đều bổ sung các loại vitamin, các loại khoáng chất, canxi, DHA, FOS (Fructo-oligosaccharides), Nucleotides,… không chỉ giúp bé phát triển chiều cao, tăng cân, phát triển trí não mà còn hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Chỉ có điều hàm lượng từng thành phần dinh dưỡng có sự tăng giảm sao cho phù hợp hơn với nhu cầu dinh dưỡng mới của bé.

Để trả lời cho câu hỏi “sữa Meiji số 9 có tốt không?”, không thể không nhắc tới hương vị của sữa. Đây là loại sữa có hương vị gần giống nhất với sữa mẹ, tức là vị sữa mát, ngọt nhạt như sữa mẹ, không nóng, không gây táo bón giúp bé làm quen, tiếp nhận sữa một cách dễ dàng. Sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, an toàn, không sử dụng chất vị gia, chất tạo hương liệu, thêm nữa có chứa FOS (Fructo-oligosaccharides) – một loại chất xơ tự nhiên không chỉ giúp trẻ thẩm thấu các dưỡng chất một cách tối ưu mà còn nhanh chóng đào thải ra ngoài những chất dư thừa. FOS còn có tác dụng bảo vệ và cân bằng các loại vi sinh có lợi cho đường ruột cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh, là tiền đề để cơ thể phát triển khỏe mạnh, có sức đề kháng tốt.

Meiji 9 còn có chứa một thành phần tự nhiên có trong sữa mẹ là Nucleotides giúp hỗ trợ sự phát triển của hệ thống miễn dịch, từ đó nâng cao sức đề kháng cho trẻ trước thời thiết thay đổi thất thường, trước các bệnh nhiễm khuẩn thông thường.

2. Sữa Meiji số 9 có giúp bé tăng cân, tăng chiều cao không?

Như đã phân tích ở trên, trong thành phần sữa có chứa canxi + vitamin D giúp hỗ trợ phát triển chiều cao, cùng với các loại dưỡng chất cần thiết giúp bé tăng cân. Câu hỏi đặt ra lúc này đó là bé có tăng cân nhanh không? Theo đánh giá của các mẹ đã dùng loại sữa này cho con thì trẻ uống Meiji tăng cân chậm, không được mũm mĩm như những bé dùng sữa khác nhưng được cái chắc, cứng cáp, nhanh nhẹn, bé đi phân tốt, không táo. Lí giải cho điều này đó là dòng sữa này giúp bé phát triển cân đối, toàn diện về mọi mặt với thành phần dinh dưỡng tối ưu nên sữa không quá chú trọng vào vấn đề cân nặng cũng là điều dễ hiểu.

3. Sữa Meiji số 9 cách pha như thế nào?

Sữa Meiji là dòng sữa công thức nổi tiếng tại Nhật Bản và là 1 trong 4 dòng sữa công thức Nhật Bản được cấp phép bán tại Việt Nam. Vậy, sữa Meiji số 9 cách pha như thế nào?

Cách pha: Nước pha sữa phải đảm bảo là nước đun sôi để nguội ở 50 độ C, cứ 40 ml nước pha 1 thìa gạt 5,6g gam bột sữa. Đong đủ số thìa bột sữa vào bình sữa, đổ từ từ 2.3 lượng nước pha sữa vào bình sữa, đậy nắp bình sữa rồi lắc đều cho sữa bột tan hoàn toàn. Tiếp theo cho tiếp 1/3 lượng nước pha sữa còn lại vào bình sữa, lắc đều. Để sữa nguôi khoảng 37 – 40 độ C là có thể cho bé sử dụng được rồi.

4. Sữa Meiji số 9 giá bao nhiêu?

Hiện, sữa Meiji nội địa Nhật Bản có 2 loại là sữa Meiji số 0 và số 9 (dạng lon và dạng thanh) với giá sữa Meiji số 9 được cập nhật mới nhất để các mẹ tham khảo dưới đây.

  • Sữa bột Meiji sô 9 nội địa Nhật: 445.000VNĐ
  • Sữa Meiji số 9 dạng thanh: 519.000VNĐ

>>> Xem ngay giá sữa Meiji:

Tới đây thì những thắc mắc như là “Sữa Meiji số 9 có tốt không? Sữa Meiji số 9 cách pha như thế nào? Sữa Meiji số 9 giá bao nhiêu? Giúp bé tăng cân nhanh hay chậm? Có phát triển chiều cao không? Có nóng không? Có gây táo bón không?…”  chắc hẳn bạn đã có hết câu trả lời cho mình rồi phải không?

Giải đáp những thắc mắc thường gặp về sữa Meiji Nhật

Bạn đang thắc mắc hay có những câu hỏi về sữa Meiji Nhật trong quá trình sử dụng sữa cho con mà chưa có lời giải đáp? Hãy tìm câu trả lời cho mình tại đây!

Xem thêm>>