Xu hướng thiết kế giường tầng nổi bật năm 2016

0
1168

2016 là một năm có khá nhiều sự đổi mới trong ngành thiết kế giường tầng, đã có rất nhiều cấu trúc hiện đại mang đậm phong cách châu Âu đồng thời cũng có những mẫu lại tìm về cội nguồn với nhiều nét cổ điển sang trọng. Dưới đây là bộ sưu tập những thiết kế giường tầng ấn tượng nhất trong năm vừa qua, hứa hẹn sẽ phát triển trong nhiều năm tiếp theo.

Những mẫu thiết kế giường tầng độc đáo 2016

Giường tầng thiết kế theo phong cách hiện đại

Giường tầng mang phong cách hiện đại đang được khá nhiều người lựa chọn, nó mang lại một không gian hiện đại và phù hợp với đời sống sinh hoạt cho trẻ như hiện nay.

giường tầng cho bé

Tông mầu trắng chủ đạo, được thiết kế theo kiểu tầng 2 để nghỉ ngơi còn tầng 1 chứa đựng toàn bộ những vật dụng cần thiết trong sinh hoạt như bàn trang điểm, bàn làm việc, giá sách và tủ chứa đồ.

giường tầng cho bé

Mầu hồng luôn dành cho các bé gái dễ thương, khuôn viên căn phòng có vẻ đơn giản nhưng lại khá tinh tế và toát lên được cái dáng bộ hồn nhiên ngây thơ của bé.

giường tầng cho bé

Tổng thể căn phòng này khá hẹp, nhưng nhờ có bàn tay khéo của nhà thiết kế phối hợp chiếc giường 2 tầng cùng với nhiều mầu sắc trang trí giúp cho căn phòng thêm trang hoàng và điều đặc biệt là tiết kiệm được diện tích giúp 2 bé có thể sinh hoạt thoải mái trong căn phòng này.

giường tầng cho bé

Mẫu giường được nhiều người lựa chọn cho bé nhất hiện nay bởi trên cùng một khoảng diện tích giường tầng này tích hợp được toàn bộ vật dụng trong sinh hoạt.

giường tầng cho bé

còn gì tuyệt vời hơn khi các con được sở hữu một căn phòng đẹp và hiện đại như thế này, từ mầu sắc tới ánh sáng đều hài hòa và nền nã.

Giường tầng thiết kế theo phong cách cổ điển

Bên cạnh những chiếc giường mang đậm phong cách hiện đại, nhiều người lại tìm về cho mình những chiếc giường mang đậm kiểu cổ điển, đơn giản nhưng lại toát lên được vẻ đẹp sang trọng đầy cuốn hút.

giường tầng cho bé

Các bạn có thể quan sát, chiếc giường và những vật dụng xung quanh đều có những nét cổ và cũ kỹ, kiểu dáng pha chút hiện đại nhưng tổng thể thì khá mộc mạc.

giường tầng cho bé

Nếu nhà không có nhiều diện tích để phân bổ phòng cho các thành viên trong gia đình thì thiết kế giường tầng này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

giường tầng cho bé

Hoặc mẫu giường này cũng được nhiều người thích thú, chiếc giường bên dưới to và rộng giúp 3 người sử dụng chung được căn phòng như thế này.

Giường tầng trẻ em gỗ thông và xoan đào loại nào tốt và giá rẻ hơn?

Điểm khác biệt của giường tầng trẻ em làm bằng gỗ thông và sồi nga luôn được nhiều người quan tâm bởi 2 loại chất liệu này khá bền và thân thiện.