Đánh giá sữa Nan Nga số 3 có tăng cân không chi tiết?

0
287

Dòng sữa NAN là sản phẩm đã quá nổi tiếng với các mẹ nuôi con nhỏ, trong đó phải kể tới NAN Nga số 3 cho trẻ trên 12 tháng tuổi. Vậy sữa NAN Nga số 3 có tăng cân không là câu hỏi nhiều bà mẹ quan tâm khi lựa chọn dòng sữa này. Các mẹ cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra đáp án nhé. 

Đánh giá sữa Nan Nga số 3 có tăng cân không chi tiết?

sua-nan-nga-so-3-co-tang-can-khong-4
                                             Đánh giá sữa NAN Nga số 3 có tăng cân không?

Trong hành trình phát triển của con yêu, khi sử dụng sữa NAN Nga số 3 nhiều mẹ băn khoăn “sữa NAN Nga số 3 có tăng cân không?” Câu trả lời là CÓ, sản phẩm này chứa hàm lượng đạm Optipro là đạm Whey thủy phân 100%. Chính vì vậy, không chỉ giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, ổn định, tăng cường hệ miễn dịch mà còn giúp phòng ngừa nguy cơ dị ứng. 

Sản phẩm có hàm lượng đạm được phía Nestle nghiên cứu kỹ lưỡng, hàm lượng cân đối cho bé. Nhờ vậy giúp bé dễ hấp thu và không gây quá tải cho các cơ quan khác trong cơ thể bé. 

sua-nan-nga-so-3-co-tang-can-khong-1
                                Sữa NAN Nga số 3 chứa đạm Optipro và HMO giúp bé tăng cân đều

Sữa NAN Nga số 3 có hương vị thơm ngon, ngọt nhẹ tương tự sữa mẹ giúp kích thích vị giác của trẻ. Vì vậy, hầu hết các bé đều dễ làm quen với vị sữa Nan ngay từ lần đầu sử dụng nên mẹ không cần lo lắng về việc bé có thích uống loại sữa này hay không nhé. 

Có thể thấy, đây là một sản phẩm có nhiều dưỡng chất dễ hấp thu giúp bé yêu tăng cân đều và phát triển khỏe mạnh cả trí tuệ lẫn thể chất.

Bên cạnh dòng sữa NAN Nga số 3, các mẹ có thể tham khảo thêm và chọn mua các sản phẩm sữa tăng cân cho bé khác giúp bé tăng cân, phát triển toàn diện tại KidsPlaza. Đồng thời, mẹ có thể bổ sung thêm các vitamin giúp bé ngon miệng, đầy đủ các dưỡng chất cần thiết theo độ tuổi nhằm hỗ trợ bé phát triển một cách toàn diện nhất.

Xem thêm: >>>Sữa NAN Nga số 3 mẫu mới có tốt không? Có tăng cân không?

Mua sữa NAN Nga số 3 ở đâu uy tín nhất?

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán và phân phối sản phẩm sữa NAN Nga số 3 với bao bì mẫu mới. Các mẹ nên lưu ý tìm hiểu kỹ và chọn địa điểm mua hàng chính hãng, tránh tình trạng “tiền mất tật mang” ảnh hưởng sức khỏe bé. 

Gợi ý cho mẹ Kidsplaza là một trong những địa điểm cung cấp sữa NAN Nga số 3 uy tín nhất hiện nay mà mẹ có thể tìm mua. Hiện nay, mẹ có thể đặt hàng online tại website Kidsplaza.vn hoặc mua hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. 

Qua bài viết này mẹ cũng phần nào giải đáp được thắc mắc sữa NAN Nga số 3 có tăng cân không rồi phải không? Mong rằng bài viết này mang lại thông tin hữu ích cho mẹ trong quá trình chọn lựa sản phẩm phù hợp tốt cho bé. 

Tin liên quan: