Sữa NAN Nga số 3 mẫu mới có tốt không? Có tăng cân không?

0
847

Từ lâu, dòng sữa Nan Optipro được các chuyên gia dinh dưỡng và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả sử dụng. Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong từng giai đoạn, Nestle đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến mẫu sản phẩm NAN Optipro mới với nhiều công dụng nổi bật. Vậy so với mẫu cũ thì sữa Nan Nga số 3 mẫu mới có gì khác biệt, có tốt cho bé không? Có giúp bé tăng cân? 

Sữa Nan Nga số 3 mẫu mới có tốt không? 

Để trả lời câu hỏi sữa Nan Nga số 3 mẫu mới có tốt không? Mời mẹ hãy cùng chúng review sữa Nan Nga số 3 qua những yếu tố như thành phần, công dụng về cân nặng, chiều cao và trí não. 

sua-nan-nga-so-3-mau-moi-01
Sữa NAN Nga số 3 800g

Thành phần sữa Nan Nga số 3 mẫu mới

Sữa Nan 3 Nga là sản phẩm hỗ trợ bé phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí tuệ nhờ thành phần có bổ sung những dưỡng chất thiết yếu, điển hình như: 

  • Đạm Optipro: Hỗ trợ bé có thêm năng lượng, giúp bé tăng cân hay ăn chóng lớn. 
  • Dưỡng chất HMO: Nâng cao sức khỏe miễn dịch, giúp bé có nền tảng sức khỏe vững chắc để từ phát triển trọn tiềm năng sau này. 
  • Các loại vitamin A, C, D, E, nhóm B cung cấp dưỡng chất thiết yếu quan trọng cho cơ thể bé.
  • Khoáng chất canxi, magie, sắt, kẽm,…. hỗ trợ xương, răng bé chắc khỏe. Đồng thời, tăng cường hoạt động hệ thần kinh, củng cố chức năng hệ miễn dịch, tăng đề kháng. 
  • Lợi khuẩn Bifidus BL với hơn 100 triệu lợi khuẩn trong 100g sữa bột giúp bé tăng đề kháng, ít ốm vặt, chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài. 
  • DHA và ARA, Omega 3, 6: Hỗn hợp axit béo hỗ trợ bé phát triển trí não, tư duy, tăng cường khả năng ghi nhớ. 
Sữa NAN Nga 3 mẫu mới có nhiều thành phần dưỡng chất tốt cho sức khỏe bé

Sữa Nan Nga số 3 có tăng cân không?

Hàm lượng đạm Optipro trong sữa NAN Nga 3 là đạm Whey thủy phân 100% không chỉ giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, ổn định, tăng cường hệ miễn dịch mà còn giúp phòng ngừa nguy cơ dị ứng. Đặc biệt, hàm lượng đạm có trong sữa được phía Nestle nghiên cứu kỹ lưỡng, hàm lượng cân đối giúp bé dễ hấp thu và không gây quá tải cho các cơ quan khác trong cơ thể bé. 

Dưỡng chất HMO và đạm Optipro có trong sữa NAN 3 mẫu mới giúp bé tăng cân, tăng cường miễn dịch

Sữa Nan Optipro số 3 có giúp bé tăng chiều cao không? 

Với lượng canxi dồi dào, dễ hấp thu, sữa Nan Nga số 3 mẫu mới giúp bé phát triển cao lớn vượt trội. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin D cũng giúp bé tăng cân đều đặn, xương, răng chắc khỏe. 

Hàm lượng canxi, vitamin D có trong NAN Optipro HMO 3 giúp bé phát triển chiều cao vượt trội

Sữa Nan Nga số 3 mẫu mới giúp bé phát triển trí não không? 

Dòng sữa công thức NAN Optipro HMO số 3 giúp bé phát triển trí não nhờ hàm lượng axit béo và các dưỡng chất thiết yếu. Ngoài ra, trong sữa còn có DHA – ARA, Omega 3, 6 với tỷ lệ cân bằng giúp bé tăng cường thị lực, tăng khả năng tư duy và ghi nhớ, bé thông minh và lanh lợi hơn. 

Vị sữa Nan Nga 3 mẫu mới có khó uống không? 

Hầu hết các dòng sữa NAN luôn được đánh giá có vị thơm, ngọt nhẹ tương tự sữa mẹ giúp bé dễ tiếp cận và dòng sữa NAN Optipro HMO số 3 mẫu mới cũng không nằm ngoại lệ. 

Sản phẩm này giúp bé thích nghi ngay từ lần đầu sử dụng, khắc phục hiệu quả các trường hợp bé không quen sữa công thức, bé chê ti mẹ. 

Hướng dẫn pha sữa Nan Nga số 3 

Để phát huy tối đa được các thành phần dinh dưỡng có trong sản phẩm cũng như giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon của sữa NAN Nga số 3 mẫu mới thì mẹ cần chú ý đến cách pha sữa cũng như bảo quản nhé! 

Bước 1: Mẹ vệ sinh bình sữa bằng máy tiệt trùng, rửa tay sạch bằng nước sát khuẩn hoặc xà phòng. 

Bước 2: Mẹ chuẩn bị nước pha sữa có nhiệt độ vừa phải (tầm 40 độ C) đi kèm tỷ lệ 30ml nước cho một muỗng gạt. Mẹ đong đúng tỷ lệ hướng dẫn in trên bao bì. 

Bước 3: Mẹ dùng thìa khuấy sữa và lắc đều tay, nhỏ một vài giọt ra mu bàn tay hoặc cổ tay để thử độ ấm trước khi cho bé dùng. 

Lưu ý: 

  • Mẹ bảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tuyệt đối không bảo quản sữa ở ngăn mát tủ lạnh gây ẩm, hư hỏng sữa. 
  • Sau khi mở sữa, mẹ nhớ đậy nắp cẩn thận để sữa không bị ẩm mốc, côn trùng hay vật lạ lọt vào. 
  • Mẹ chỉ nên sử dụng muỗng có sẵn trong hộp để pha đúng tỷ lệ sữa cũng như bảo quản muỗng sạch sẽ, không bị nhiễm khuẩn. 

Địa chỉ mua sữa Nan Nga số 3 mẫu mới uy tín 

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán và phân phối sản phẩm sữa NAN Nga số 3 mẫu mới. Tuy nhiên, mẹ nên lưu ý tìm hiểu kỹ và chọn địa điểm mua hàng chính hãng, tránh tình trạng “tiền mất tật mang” ảnh hưởng sức khỏe bé. 

Kidsplaza là một trong những địa điểm cung cấp sữa NAN Nga số 3 uy tín nhất hiện nay mà mẹ có thể tìm mua. Mẹ có thể đặt hàng online tại website Kidsplaza.vn hoặc mua hàng chính hãng tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. 

Chắc hẳn thông qua bài viết này mẹ cũng phần nào giải đáp được thắc mắc: Sữa NAN Nga số 3 mẫu mới có tốt không, có gì khác biệt so với mẫu cũ? Có tăng cân không? Hy vọng bài viết này mang lại thông tin hữu ích cho mẹ trong quá trình chọn lựa sản phẩm phù hợp tốt cho bé. 

Tin liên quan: