Tại sao nói sữa Nan Nga số 4 là loại sữa tốt cho trẻ?

0
3548

Sữa bột cho trẻ 18 tháng tuổi có phong phú các loại tới từ những thương hiệu sữa khác nhau tuy nhiên dòng sữa nan nga số 4 vẫn luôn được đánh giá là 1 trong 10 dòng sữa được ưa chuộng nhất cho trẻ từ xưa tới nay. Bởi đây là loại sữa có chất lượng vượt trội, không chỉ tốt cho sự phát triển toàn diện về thể chất mà còn cả về trí tuệ, hỗ trợ tối ưu hệ tiêu hóa và nâng cao sức đề kháng cho trẻ thỏa sức vui chơi và học hỏi, khám phá thế giới mỗi ngày.

1. Vì sao sữa Nan Nga số 4 lại có chất lượng tốt?

sữa nan nga là dòng sản phẩm cao cấp sản xuất tại Nga của thương hiệu Nestle nằm trong top 5 thương hiệu được yêu thích nhất trên toàn cầu, sử dụng những nguyên liệu có chất lượng cao, quy trình sản xuất hiện đại và tiên tiến bậc nhất, được quản lý và kiểm tra nghiêm ngặt từng khâu chế biến, hơn nữa công thức sữa được nghiên cứu chuyên sâu và hoàn toàn phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng cho thời kì phát triển của trẻ nên đảm bảo an toàn về vệ sinh cũng như về dinh dưỡng cho trẻ khi sử dụng.

 sữa nan nga số 4

Sữa Nan Nga số 4 loại 400g và 800g cho trẻ trên 18 tháng tuổi

2. Sữa Nan Nga số 4 tốt cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của trẻ như thế nào?

Sữa Nan Nga không giống như những loại sữa năng lượng cao khác mà loại sữa này có công thức dinh dưỡng cân bằng, đặc biệt bổ sung hàm lượng hợp lí OPTIPRO – hệ đạm chất lượng cao giúp trẻ tăng cân ổn định, nên thường các bé dùng Nan không tăng cân nhanh nhưng đều, đạt chuẩn WHO.

Công thức sữa có chứa Vitamin D, canxi, protein,… là những dưỡng chất quan trọng đối với sự chắc khỏe của cơ, xương và răng, giúp thúc đẩy phát triển chiều cao ở trẻ.

Công nghệ độc quyền từ Nestle bổ sung vi khuẩn Bifidus BL – nhiều những khuẩn Probiotics có trong sữa mẹ có lợi cho quá trình hấp thu dinh dưỡng cũng như là đào thải các chất dự thừa nên sữa mát và giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, không gây nóng trong hay gây táo bón, khó khăn cho trẻ khi đi vệ sinh – đây chính là điểm mạnh nhất của dòng sữa Nan Nga. Và từ đó các dưỡng chất được trẻ hấp thu là cơ sở để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể cùng với sắt, kẽm thiết lập hệ miễn dịch tự nhiên khỏe mạnh ở trẻ nhỏ.

 sữa nan nga số 4

Sữa Nan Nga số 4 giúp trẻ phát triển tự nhiên và toàn diện

Ngoài các loại khoáng chất, các loại vitamin cần thiết cho sự phát triển thể chất và hệ tiêu hóa, miễn dịch của trẻ ra thì dòng sữa nan nga số 4 còn bổ sung cả DHA – ARA với tỉ lệ cân bằng tốt cho sự phát triển trí não và thị lực.

Đó chính là lí do vì sao mà sữa Nan Nga số 4 luôn chiếm được cảm tình của các mẹ và hơn hết là lại được chính các bé yêu thích chính vì mùi vị tương đồng với sữa mẹ nhất: vừa nhạt, vừa mát, vừa thơm ngon, hấp dẫn trẻ ngay từ khi mới làm quen sữa.

>>> Tin liên quan:

>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm sữa Nan Nga chính hãng giá tốt: