Cựu hot girl Thủy Anh chia sẻ cách dùng máy hút sữa

0
1474

Thủy Anh nổi tiếng là bà mẹ nuôi con tốt, chăm con khéo được nhiều bà mẹ bỉm sữa khác yêu thích học hỏi. Vì rất bận rộn nên Thủy Anh phải bắt đầu trở lại với công việc sớm, phải thường xuyên đi công tác nên chỉ cho con bú mẹ được mấy tháng đầu rồi phải vừa cho con bú, vừa mang theo máy hút sữa mẹ spectra dew 350 mỗi khi đi ra ngoài quá 3h đồng hồ để hút sữa, tích trữ lại cho con để khi không có ở nhà bé vẫn có sữa mẹ ăn. Sự chịu khó, thương con của Thủy Anh được đền đáp bằng thành quả là khi bé nhà cô mới được 8 tháng cô đã có một tủ sữa đủ cho con ăn tới 1 tuổi. Thủy Anh đã rất vui vẻ chia sẻ kinh nghiệm hút sữa, trữ sữa và giã đông sữa để các mẹ khác có thêm kinh nghiệm nuôi con tốt, chăm con khỏe. Kinh nghiệm của cô được sự quan tâm hưởng ứng của rất nhiều mẹ bỉm sữa hiện đại, bận rộn.

Thủy Anh chia sẻ các sử dụng máy hút sữa để nuôi con

Cách sử dụng máy hút sữa để nuôi con của bà xã Đăng Khôi

Trả lời câu hỏi của phóng viên: “đi công tác nhiều như vậy, Thủy Anh hút sữa và bảo quản sữa như thế nào?”. Cô cho biết, mỗi khi ra ngoài từ ba tiếng trở lên cô phải mang theo bộ dụng cụ gồm máy, túi trữ sữa, bình giữ lạnh mini để bảo quản sữa cho con. Khi đi công tác xa cô hút sữa bằng máy rồi để trong tủ lạnh của khách sạn. Khi chuẩn bị về cô dùng thùng xốp to cho đá và sữa vào trong vì vốn sữa cũng đã cứng như đá rồi nên đặt trong thùng đá nữa cũng giữ lạnh rất tốt, di chuyển 5h đồng hồ về nhà sữa vẫn nguyên dạng cứng như đá không hề bị tan.

Thủy Anh nói thêm: dù có bận rộn cô vẫn duy trì 3h hút 1 lần để có thể duy trì nguồn sữa không bị mất sớm, có những khi đang ngồi trên xe cô ra phía sau xe choàng khăn lớn rồi vắt sữa bỏ thùng giữ lạnh mini đem về cho con.

Cô khuyên các mẹ nên lựa chọn các loại bình, túi và máy hút sữa không có chứa BPA thường được ký hiệu là BPA free, ngoài ra khi đổ sữa vào túi các bạn chỉ đổ khoảng ¾ túi để đảm bảo vệ sinh và an toàn.

tủ sữa của Thủy Anh

Hút sữa, trữ sữa quan trọng nhưng rã đông sữa cũng quan trọng không kém, vì nếu rã đông không đúng sẽ làm mất chất sữa mẹ, thậm chí sinh ra những chất có hại cho trẻ. Thủy Anh cũng chia sẻ thêm về cách rã đông như sau: cô thường để sữa ra ngăn mát từ tối hôm trước, đến sáng hôm sau đã tan ra thành chất lỏng, rồi cô lấy ra lắc đều cho chất béo tan đều trong sữa, sau đó dùng nước nóng 40 độ để ngâm sữa, sau vài lần ngâm bằng nước ấm 40 độ thì sữa cũng đủ ấm để cho con ăn. Chia sẻ thêm về cách rã đông và sử dụng sữa, sữa khi đã bỏ sang ngăn mát và tan ra thì cô không bỏ lại vào ngăn đá nữa mà sử dụng chúng trong vòng 24 giờ, còn sữa đã rã đông nếu bé ăn không hết hết phải đổ đi, không sử dụng lại nữa.

Vậy là máy vắt sữa mẹ spectra đã giúp mẹ Thủy Anh rất nhiều trong công cuộc nuôi con bằng sữa mẹ, hy vọng là những kinh nghiệm của cô chia sẻ phần nào giúp được các mẹ có thêm kinh nghiệm quý báu để nuôi con, chúc các mẹ và các bé luôn vui khỏe