Hướng dẫn lựa chọn giường tầng cho bé trên 6 tuổi

0
1425

Ngày nay giuong tang trở thành một vật dụng không thể thiếu trong những căn phòng có diện tích chật hẹp, nó giúp tiết kiệm diện tích và đem đến khoảng không gian thoải mái học tập vui chơi. Tuy vậy việc lựa chọn giường tầng cần phải hợp lý, phù hợp với giới tính và từng độ tuổi khác nhau. Ở bài này hãy cùng tôi tìm hiểu cấu trúc giành cho bé trên 6 tuổi nhé.

Hướng dẫn chọn giường tầng cho bé trên 6 tuổi

giường tầng trẻ em giá rẻ

Mẫu thiết kế 3 tầng giành cho những gia đình đông con

Chọn chất liệu:

Ai cũng biết rằng, giường tầng thường được cấu tạo bằng sắt hoặc bằng gỗ tự nhiên, nhưng xét về góc độ tuổi thọ và những giá trị thiết thực thì không gì có thể so sánh với gỗ tự nhiên được, vừa vững chắc, bền bỉ vừa an toàn thân thiện với sức khỏe của trẻ nhỏ.

giuong-3-tang-cau-thang-lien-hop-galaxy-mau-nau-1_2

Gỗ tự nhiên luôn được nhiều người ưa chuộng nhất

Chọn cấu trúc:

Một cấu trúc giường tầng được gọi là an toàn tuyệt đối cho bé trên 6 tuổi khi đáp ứng được toàn bộ những tiêu chí sau:

  • Hàng rào trên khu vực tầng 2 cao và có độ thưa phù hợp để bé không bị tụt xuống đất trong lúc ngủ say.
  • Khoảng cách giữa 2 tầng lý tưởng để bé bên dưới không bị cộc đầu vào thành giường bên trên.
  • Bề mặt được bào bóng hoàn hảo và sơn bằng nước sơn công nghệ không chì, không chất độc hại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe trẻ nhỏ.
  • Toàn bộ khung giường phải đảm bảo được làm bằng gỗ thịt, vững chắc tuyệt đối kể cả có dùng tay lắc mạnh vào thành giường.
  • Với bé trên 6 tuổi đã ý thức được sự nguy hiểm của việc bị ngã từ trên cao xuống nên ba mẹ hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách không chọn cầu thang hộp, thay vào đó có thể là bàn học, giá sách hoặc một số tủ quần áo khác nhau. Nhưng phía cầu thang vẫn phải đảm bảo rộng rãi, tay vịn chắc chắn để các bé có thể thoải mái di chuyển lên xuống.
  • Thang giường được chốt chắc chắn vào thành giường bằng mộng.
  • Lưu ý: Trên khu vực tần 2 chỉ nên sử dụng chiếu cói, hoặc nệm mỏng đảm bảo không vượt mức quy đinh của hàng rào bảo vệ.

giường tầng trẻ em

Cấu trúc đơn giản nhưng khá tinh tế và sang trọng

Chọn mầu sắc:

Trước khi quyết định chọn giường cho bé các mẹ cần phải tham khảo ý kiến của con để thống nhất được thiết kế và mầu sắc phù hợp, đúng với sở thích của các con, nhưng vẫn đảm bảo đúng theo hệ thộng của không gian nội thất của phòng ngủ.

Ví dụ: Với bé trai 6 tuổi có thể chọn những tông mầu xanh hoặc xám để tô thêm vẻ điển trai, mạnh mẽ còn với những bé gái thì tông hồng nhạt cùng với một số họa tiết hoạt hình là lý tưởng nhất, mang đến sự tự tin và hồn nhiên trong sáng của trẻ thơ.

giường tầng giá rẻ

Ốc Thanh Vân cũng sử dụng giường tầng cho các con mình

Kids Plaza giới thiệu tới các mẹ một số kinh nghiệm khi chọn giường tầng cho bé trên 6 tuổi, nếu như bạn thực sự đang muốn chọn cho con mình một thiết kế chất lượng thì có thể tham khảo bài này hoặc liên hệ tới hotline của siêu thị mẹ và bé Kids Plaza 1800.6608 để được tư vấn miễn phí và hưởng chọn vẹn những ưu đãi bất ngờ.

ngoài ra các mẹ có thể tham khảo tại: Những điều mẹ chưa biết khi chọn mua giường tầng trẻ em