Sữa Nan Kid 4 có tốt không? Có tăng cân không?

0
4245

Trong nhiều năm Kids Plaza tư vấn về sữa Nan Nestle thì có một câu hỏi được rất nhiều các mẹ đặt ra đó là Sữa Nan Kid 4 có tốt không? Có tăng cân không?”Nhằm giúp các mẹ tiết kiệm thời gian trong việc tìm hiểu và lựa chọn dòng sữa này cho con, Kids Plaza sẽ giải đáp các thắc mắc này cho các mẹ thông qua bài viết này.

1. Sữa Nan Kid 4 có tốt không?

Nan Kid 4 là một sản phẩm của thương hiệu Nestle nổi tiếng, nhập khẩu nguyên lon từ Philippin. Sản phẩm được bảo quản, cất giữ trong hộp thiếc, nắp nhựa có dán tem cẩn thận, màu sắc, thông tin sản phẩm bao gồm thành phần, độ tuổi, hướng dẫn sử dụng và bảo quản,… được in rất rõ ràng đảm bảo sự tiện lợi cho các bậc phụ huynh trong việc tìm hiểu và pha chế sữa cho bé. Công thức sữa được sản xuất phù hợp cho các bé trong độ tuổi 2-6 tuổi, chất lượng vượt trội mang lại cho các mẹ sự an tâm, tin tưởng khi lựa chọn sữa cho con.

Sữa Nan Kid 4 cho bé 2-6 tuổi

Thành phần sữa Nan Kid 4 900g cung cấp hệ dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ cho bé bao gồm ARA, DHA, canxi, vitamin D, các loại khoáng chất + vitamin khác,… cần thiết cho cơ thể giúp bé tăng cân, phát triển chiều cao và hỗ trợ tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật cho bé. Không chỉ thế sản phẩm còn được bổ sung PROBIOTICS Bifidus BL, giúp tiêu hóa tốt các loại thực phẩm nên tránh tính trạng trẻ bị tiêu chảy, táo bón.

Điều đặc biệt nữa là Nan Kid 4 có hương vị nhẹ nhàng và tự nhiên, thơm mát, dễ uống nên được các bé yêu thích. Sữa không bị ngọt nên bé uống được nhiều mà không bị ngán. Sữa pha cũng rất dễ tan nên ít khi bị bón cục, cách pha sữa Nan Kid 4 đơn giản nên không mất nhiều thời gian khi pha chế.

>>> Mời mẹ tham khảo các loại sữa Nan mát, giúp bé tăng cân hiệu quả:

Đánh giá chung: Sữa Nan Kid 4 là dòng sữa tốt cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí não của bé 2-6 tuổi. Đây là dòng sữa được đông đảo các bậc cha mẹ ưa chuộng và tin dùng cho trẻ hiện nay. Giá thành sản phẩm phải chăng, thấp hơn so với các loại sữa ngoại khác.

Thành phần sữa Nan Kid 4

2. Sữa Nan Kid 4 có tăng cân không?

Sữa Nan Kid có giúp bé tăng cân, tuy nhiên là “không tăng nhanh” bởi lẽ đây là dòng sữa hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện chứ không phải là dòng sữa chuyên tăng cân. Theo đánh giá thì cân nặng của trẻ hàng tháng vẫn có sự thay đổi tăng lên nhưng không nhiều. Vì thế xét về vấn đề tăng cân thì sữa Nan Kid 4 ít được lòng các mẹ Việt.

CÓ THỂ MẸ QUAN TÂM 

Dụng cụ học tập thông minh  Xe đạp 2 bánh – 3 bánh Sữa Nan Nga số 4
Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi