Tổng hợp câu hỏi và giải đáp thắc mắc về sữa Grand Noble của Hàn Quốc

0
1442

Sữa Grand Noble của Hàn Quốc là sản phẩm của hãng Lotte Foods với ưu điểm nổi bật – “7 tác động kép” giúp bé hoàn thiện và phát triển toàn diện về thể chất (cân nặng, chiều cao), sức khỏe và trí não, đây đang là thương hiệu sữa số 1 tại đất nước xứ sở kim chi được đông đảo các bậc cha mẹ trên thế giới yêu thích và tin dùng cho con. Có rất nhiều những thắc mắc, câu hỏi xoay quanh dòng sữa Hàn chất lượng cao này. Bài viết này Kids Plaza xin tổng hợp lại các câu hỏi và câu trả lời để các bố mẹ hiểu thêm về dòng sữa này.

Hỏi: Sữa Grand Noble là dòng sữa nhập khẩu nguyên lon hay là dòng sữa nhập nguyên liệu về Việt Nam đóng gói?

Trả lời: Grand Noble là dòng nhập khẩu nguyên lon 100% từ Tập đoàn Lotte Foods Hàn Quốc.

sữa grand noble của hàn quốc

Hỏi: Được biết Grand Noble là dòng nhập nguyên lon từ Hàn Quốc nhưng tại sao trên lon sữa lại có dòng chữ “Tiếng Việt”?

Trả lời: Không chỉ có tiếng Việt mà trên lon sữa Grand Noble còn có cả tiếng Trung Quốc và tiếng Anh. Những ngôn ngữ này sẽ đại diện cho những quốc gia đang  là thị trường xuất khẩu chính của sản phẩm sữa Grand Noble.

Sản phẩm của Grand Noble đang được xuất khẩu sang rất nhiều thị trường khác nhau. Tuy nhiên, thị trường xuất khẩu chính và nhiều nhất là các thị trường Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông. Và để đánh dấu việc xuất khẩu sản phẩm Grand Noble của mình. Nhà sản xuất – Tập đoàn Lotte Foods đã in trực tiếp lên vỏ lon sữa để thể hiện rõ cho người tiêu dùng biết những quốc gia đang có sữa Grand Noble. Tới đây thì các bậc phụ huynh đã hiểu ý nghĩa của dòng chữ “Tiếng Việt” trên vỏ lon sữa Grand Noble của Hàn Quốc rồi phải không. Các bố mẹ hãy cứ yên tâm khi dùng sản phẩm này cho con nhé.

Hỏi: Công ty nào phân phối sữa Grand Noble tại Việt Nam?

Trả lời: Grand Noble được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH TM Xây Dựng Việt Ý từ 06/2014. Đây là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam được tập đoàn Lotte Foods ủy quyền phân phối.

sữa grand noble của hàn quốc

Hỏi: Sữa Grand Noble có tốt không?

Trả lời: Sữa Grand Noble là thương hiệu sữa số 1 tại Hàn Quốc, chất lượng đạt chuẩn quốc tế, được kiểm tra nghiêm ngặt nên đảm bảo 100% an toàn cho bé khi sử dụng. Sản phẩm với ưu điểm nổi bật – “7 tác động kép” giúp bé hoàn thiện và phát triển toàn diện về thể chất (cân nặng, chiều cao), sức khỏe và trí não. Thông tin chi tiết bạn vui lòng xem tại bài viết Sữa Grand Noble có tốt không? Có ưu điểm gì nổi bật?

Hỏi: Sữa Grand Noble pha như thế nào? Với nước bao nhiêu độ?

Trả lời: Cứ 1 thìa gạt ngang sữa pha với 40 ml nước. Và có thể có rất nhiều mẹ biết nhiệt độ 40 – 50 độ C là nhiệt độ chuẩn để pha sữa Grand Noble của Hàn Quốc nhưng nếu mẹ pha nước đun sôi với nước lạnh để được nhiệt độ này thì vẫn chưa đúng. Mà các mẹ cần phải đun sôi nước sau đó để nguội để có nhiệt độ 40 – 50 độ C – là cách có nhiệt độ pha sữa đúng chuẩn nhất. Các mẹ lưu ý nhé!

Bài viết được cập nhật liên tục … Nếu các bố mẹ có bất kì thắc mắc gì về dòng sữa Grand Noble của Hàn Quốc này vui lòng gọi Hotline miễn phí 1800.66.08 để được tư vấn nhanh nhất hoặc comment để lại câu hỏi, Kids Plaza sẽ giải đáp ngay.

>>> Tin liên quan: