Sữa Grand Noble có mát không? Có tăng cân không?

0
4381

Sữa Grand Noble mát hay nóng? Tăng cân nhiều hay ít? luôn là mối quan tâm của các bậc cha mẹ về dòng sữa có xuất xứ từ Hàn Quốc này. Để có thể trả lời cho vấn đề nêu trên, hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu và phân tích về công dụng của các thành phần dinh dưỡng có trong dòng sữa này bạn nhé!

Grand Noble bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ giúp phát triển đồng đều về chiều cao, cân nặng và toàn diện về thể chất và trí não. Nên sữa chắc chắn là có giúp bé tăng cân. Tuy nhiên bởi vì đây là dòng sữa với nguồn dinh dưỡng cân đối, cân bằng tốt cho quá trình phát triển toàn diện nên cân nặng của bé không lên nhiều. Theo phản hồi từ phía các mẹ đã dùng Grand Noble cho con thì thường là các bé không được mũm mĩm lắm nhưng được cái cứng cáp, chắc khỏe và nhanh nhẹn, cân nặng vẫn tăng ổn định và đạt chuẩn.

 

Tổng hợp câu hỏi và giải đáp thắc mắc về sữa Grand Noble của Hàn Quốc

Sữa Grand Noble số 1, 2, 3 dành cho bé 0-3 tuổi

Sữa Grand Noble Hàn Quốc có chứa các loại lợi khuẩn Probiotic (FOS) cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa, thúc đẩy và tăng cường hệ miễn dịch. Thành phần Prebiotic (GOS) kích thích tăng lượng lợi khuẩn. Kèm với đó là dưỡng chất Nucleotide hỗ trợ phục hồi niêm mạc ruột, tăng sức đề kháng cho trẻ để chống lại các bệnh nhiễm khuẩn cũng như là sự tác động của các vi khuẩn gây hại cho cơ thể. Đó là lí do vì sao mà Grand Noble Hàn Quốc không gây nóng, không làm bé bị táo bón. Với chất lượng tốt, sữa mát, thân thiện với hệ tiêu hóa của trẻ, hương vị nhẹ nhàng, thơm tự nhiên, dễ uống không chỉ được các mẹ ưa chọn mà còn được các bé yêu thích.

 

7 tác động kép của sữa Grand Noble của Hàn Quốc giúp bé phát triển toàn diện

7 tác động kép của sữa Grand Noble

“7 tác động kép ” và cũng là 7 ưu điểm nổi bật của Grand Noble đã làm nên tên tuổi, sự khác biệt của thương hiệu sữa này đó là:

  • Môi trường sản xuất hoàn toàn khép kín
  • Bổ sung FOS, GOS hỗ trợ tiêu hóa và miễn dịch
  • Tăng cường Nucleotide hỗ trợ phục hồi niêm mạc ruột, tăng cường sức đề kháng
  • Sử dụng công nghệ sấy khô MSD giữ lại hàm lượng dinh dưỡng và các lợi khuẩn đường ruột
  • Tỷ lệ vàng của Protein Whey/casein là 60/40 tương đương như sữa mẹ
  • Tỷ lệ chuẩn Canxi/ Phốt pho là 1.8/1 hỗ trợ phát triển chiều cao tốt nhất
  • Là hãng sữa duy nhất bổ sung DHA được chiết xuất từ thực vật đặc biệt an toàn, không chứa chất nhiễm độc đại dương như thủy ngân, chì,… 

Để hiểu rõ hơn về công dụng của “7 tác động kép” kể trên, bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Sữa Grand Noble có tốt không? Có ưu điểm gì nổi bật?

Sữa Grand Noble với “7 tác động kép” là dòng sữa tốt cho quá trình tăng trưởng và phát triển toàn diện của trẻ về chiều cao, cân nặng, trí tuệ và sức khỏe

CÓ THỂ MẸ QUAN TÂM

Sữa Grand Noble Máy hâm – tiệt trùng bình sữa Nước rửa bình sữa – hoa quả
Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi