Hướng dẫn pha bột ăn dặm Heinz vị gạo xay nhuyễn

0
10147

Bột ăn dặm Heinz vị gạo xay nhuyễn 4m+ là một trong những sản phẩm bột dinh dưỡng của Anh Quốc dành cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên hỗ trợ tốt cho trẻ trong giai đoạn tập ăn dặm để từ đó phát triển toàn diện về thể chất, trí não cũng như là vị giác. Xét về chất lượng và giá thành thì bột ăn dặm Heinz luôn nằm trong “Top nhất“: Tốt nhất nhưng giá thành cũng đắt nhất.

bột ăn dặm Heinz vị gạo xay nhuyễn

Hướng dẫn pha bột ăn dặm Heinz vị gạo xay nhuyễn

Để bột ăn dặm Heinz vị gạo xay nhuyễn phát huy tác dụng tối ưu dành cho bé thì khâu pha bột rất quan trọng. Các mẹ cần pha bột theo đúng tỉ lệ và hướng dẫn chuẩn dưới đây:

Cách pha bột ăn dặm Heinz 4+

  • Cho bột vào nước ấm 50 độ C theo tỉ lệ 3 muống nước + 1 muỗng bột ăn dặm và khuấy đều.
    Chú ý: Có thể các mẹ đã biết rằng 50 độ C là nhiệt độ lí tưởng nhất để pha bột cho con. Thường thì các mẹ hay pha nước đun sôi với nước lạnh để có nước ở nhiệt độ 50 độ C. Đó chưa phải là cách làm đúng. Để có nước ấm 50 độ C đạt chuẩn nhất khi pha bột cho bé thì các mẹ đun sôi nước lên và để nguội xuống còn 50 độ C là chuẩn nhất. Lưu ý cách dùng bột ăn dặm Heinz , không cho trẻ sử dụng quá 100g/ngày. Các mẹ hãy chú ý nhé. 
  • Để bột nở chín mềm 2 phút. Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé ăn. Ngoài ra mẹ có thể pha bột ăn dặm Heinz với sữa mẹ hoặc sữa công thức nếu muốn tăng thêm dưỡng chất cho bé thể trạng còi.

Thông tin bột ăn dặm Heinz vị gạo xay nhuyễn

Thông tin cơ bản về bột ăn dặm Heinz vị gạo xay nhuyễn

  • Khối lượng tịnh: 100g/hộp
  • Sản xuất tại: Nước Anh
  • Độ tuổi sử dụng: Bé từ 4 tháng tuổi trở lên (4+)
  • Chỉ tiêu chất lượng chính: Năng lượng 350-450Kcal/100g, Hàm lượng carbohydrate: 80-90g/100g
  • Thành phần: Bột gạo, canxi cacbonate, Vitamin C, Niacin, Kẽm Sunfat, Vitamin E, sắt, Riboflain, Vitamin B6, Thia min, Vitamin A, Folic Acid, Vitamin D, Vitamin B12

CÓ THỂ MẸ QUAN TÂM

>>>Xem thêm: