Bột ăn dặm Heinz có tốt không?

0
3650

Bột ăn dặm Heinz là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ Anh Quốc. Không chỉ thế sản phẩm này còn được rất nhiều những bà mẹ trên thế giới lựa chọn cho con. Bột Heinz có thể nói là 1 trong những dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay dành cho bé trong tuổi ăn dặm. Vậy lí do nào mà loại bột này lại được ưa chuộng nhiều như vậy? Bột ăn dặm Heinz có tốt không? Cùng Kids điểm qua một vài đặc điểm review bột ăn dặm Heinz

1. Bột ăn dặm Heinz đa dạng về mùi vị, vị nào cũng thơm ngon giúp bé thích ăn dặm hơn

Bước vào giai đoạn ăn dặm, vị giác của bé đã phát triển, bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể thì trẻ cũng rất cần có điều kiện để khám phá thế giới mùi vị đa dạng và hoàn thiện vị giác. Bột dinh dưỡng Heinz với sự đa dạng về mùi vị từ ngọt đến mặn nên có nhiều sự lựa chọn giúp mẹ đổi món cho bé thường xuyên và dễ dàng hơn. Mỗi loại bột ăn dặm Heinz đều được kết hợp từ 2 hoặc nhiều loại thực phẩm với nhau theo một công thức khoa học đảm bảo cung cấp cho bé đầy đủ các nhóm dinh dưỡng như tinh bột, chất xơ, chất đạm,… giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

Bột ăn dặm Heinz có tốt không?

Bột ăn dặm Heinz có tốt không?

Bột Heinz có các vị như Heinz vị ngũ cốc yến mạch và chuối, vị ngũ cốc trái cây mùa hè, vị trái cây việt quất, vị súp lơ, bông cải và phô mai, vị gà và rau củ, vị mý Ý rau của, phô mai,… vị nào cũng thơm ngon và hấp dẫn bé. Thành phần bột không chứa chất bảo quản, không chứa hương liệu hay chất tạo vị đảm bảo 100% an toàn cho bé khi sử dụng. Sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Anh nghiên cứu, đánh giá kĩ lưỡng, kiểm tra khắt khe từ khâu chọn thành phần, pha chế đến khâu kiểm nghiệm, dùng thử rồi tiếp tục đánh giá, hoàn thiện trước khi đến tới tay người tiêu dùng, công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại bậc nhất.

Sự đa dạng và mùi vị thơm ngon của loại bột ăn dặm cho trẻ này khiến cho chúng được các bà mẹ tin dùng và trẻ em yêu thích nhất, giảm cảm giác chán ăn dẫn đến sụt cân, chậm lớn ở trẻ.

>>> Tham khảo: Bột ăn dặm Heinz Nga có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Bột ăn dặm Heinz cho bé 4 tháng tuổi có những vị nào? Bột ăn dặm Heinz có tốt không?

Bột ăn dặm Heinz tốt không?

2. Bột ăn dặm Heinz cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu giúp bé phát triển toàn diện

Không chỉ có vị ngon, hấp dẫn, sự đa dạng về mùi vị mà Heinz còn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện về cả thể chất và trí não. Các dưỡng chất như canxi, vitamin D, sắt,… là những chất dễ bị thiếu hụt trong bữa ăn thông thường của trẻ thì nay đều có mặt trong bảng thành phần bột Heinz và được bổ sung với tỉ lệ cân bằng tốt hỗ trợ quá trình phát triển hệ xương, răng của trẻ. Các loại khoáng chất và vitamin khác cần thiết cho sự phát triển của cơ thể, cung cấp nguồn năng lượng thiết yếu hàng ngày cho bé.

Ở tuổi ăn dặm, hệ tiêu hóa của trẻ vẫn chưa hoàn thiện. Trong công thức bột Heinz có bổ sung chất xơ giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt, ngăn ngừa táo bón hiệu quả.

Bột ăn dặm Heinz hàng đầu tại Anh Quốc Bột ăn dặm Heinz có tốt không?

3. Bột ăn dặm Heinz pha chế dễ dàng, tiện lợi

Với tỉ lệ nước ấm:bột là 3:1 và khuấy đều tay cho bột tan đều và để bột nở khoảng 2 phút cho chín mềm là mẹ đã có ngay một bữa ăn dặm với đầy đủ dinh dưỡng cần thiết giúp trẻ phát triển mỗi ngày. Bột ăn dặm Heinz là một giải pháp hữu hiệu cho các bà mẹ bận rộn hiện nay.

Đọc thêm:

Bột ăn dặm Heinz Anh có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Danh sách các loại bột ăn dặm Heinz Anh với những thông tin cơ bản về độ tuổi, khối lượng, hương vị và giá thành sản phẩm cho các mẹ tham khảo thêm

CÓ THỂ MẸ QUAN TÂM

Bột ăn dặm Heinz Ghế tập ngồi ăn dặm cho bé Dụng cụ chế biến cho bé ăn dặm
Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi