Pha sữa Grand Noble với nước ở nhiệt độ bao nhiêu là tốt nhất?

0
1046

Bên cạnh việc pha sữa Grand Noble đúng công thức thì việc pha sữa với nước có nhiệt độ đạt chuẩn cũng đóng vai trò quan trọng giúp hòa tan sữa và đảm bảo các thành phần dinh dưỡng trong sữa. Vậy nên pha sữa Grand Noble với nước có nhiệt độ bao nhiêu là lí tưởng nhất?

Pha sữa Grand Noble với nước ở nhiệt độ bao nhiêu là tốt nhất?

Nhiệt độ nước là 40 – 50 độ C là lí tưởng nhất để pha sữa Grand Noble cho bé

1. Tại sao không nên pha sữa Grand Noble cho bé với nước ở nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp?

Rất nhiều những ông bố, bà mẹ hoặc ông bà pha sữa cho cháu với nước vừa đun sôi – đây là một sai lầm rất nghiêm trọng bởi lẽ pha sữa bằng nước vừa đun sôi sẽ làm phá vỡ đi cấu trúc của các thành phần dinh dưỡng khiến trẻ khó nhận được nguồn dinh dưỡng toàn diện có trong sữa. Thành phần sữa Grand Noble Hàn Quốc chủ yếu là tinh bột lúa mì, mỡ, đường nho, potein,… nên rất dễ bị phân giải ở nhiệt độ cao và bị biến chất.

Ngược lại thì khi pha sữa cho bé với nhiệt độ quá thấp cũng không tốt cho hệ tiêu hóa của bé vì các chất dinh dưỡng trong sữa không hòa tan được hết nên bé không hấp thu hoặc khó hấp thu ảnh hưởng tới đường ruột và sự phát triển của trẻ.

Các loại sữa Grand Noble của Hàn Quốc

Sữa Grand Noble số 1, 2, 3 dành cho bé 0-3 tuổi

2. Nên pha Grand Noble với nước có nhiệt độ bao nhiêu là lí tưởng nhất?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng của Grand Noble thì nhiệt độ nước phù hợp nhất để pha dòng sữa này là 40 – 50 độ C. Pha sữa với nước ở khoảng nhiệt độ này sẽ đảm bảo hòa tan được các dưỡng chất và giữ lại các vi khuẩn có lợi giúp hỗ trợ tốt nhất quá trình hấp thu và tiêu hóa dinh dưỡng cho bé.

Song biết được nhiệt độ phù hợp nhất để pha sữa cũng vẫn chưa đủ. Nhiều bậc cha mẹ chế nước đun sôi với nước lạnh để tạo thành nước có nhiệt độ 40 – 50 độ C để pha Grand Noble thì vẫn chưa đúng chuẩn. Các bố mẹ cần lưu ý rằng sử dụng nước đun sôi và để nước tự nguội xuống còn 40 – 50 độ C mới là cách khoa học nhất để có nước đúng chuẩn pha sữa Grand Noble cho bé.

>>> Tin liên quan: