Ý nghĩa thần số học số 5: Các bé có số chủ đạo 5 có gì đặc biệt?

0
4713

Thần số học được nhiều người áp dụng để biết được tính cách, tương lai và định hướng tốt phát triển cho con cái. Vậy ý nghĩa thần số học số 5 là gì? Các bé có số chủ đạo 5 có gì đặc biệt? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải mã chi tiết con số này, mời cha mẹ hãy cùng theo dõi và tham khảo thông tin!

Vì sao cha mẹ nên tìm hiểu về thần số học? 

Theo quan niệm thần số học, mỗi con số chủ đạo đại diện cho cuộc đời của mỗi con người. Thông qua đó sẽ giải mã được nhiều bí ẩn về  tính cách, ưu nhược điểm của bản thân, nghề nghiệp phù hợp, hướng đi đúng đắn,…. 

Hơn nữa, thần số học là một bộ môn có cơ sở khoa học kết hợp với kinh nghiệm trải qua hàng nghìn năm với nhiều thế hệ nghiên cứu. Do đó, thần số học không phải là một phương pháp mê tín, dị đoan. 

Mỗi cha mẹ khi sinh con ra đều mong muốn, hy vọng con sau này sẽ khỏe mạnh, hạnh phúc, có được những thành tựu trong công việc, sự nghiệp. Việc tìm hiểu, nghiên cứu con số chủ đạo sẽ giúp con sau này tự tin hơn, cha mẹ hiểu con toàn diện giúp con thành công,…

>>>Tham khảo thêm: Thần số học là gì? Có ý nghĩa đến con trẻ?

Giải mã thần số học số 5: Thần số học số 5 có ý nghĩa gì? 

Theo biểu đồ số của Pitago, số 5 là con số nằm ngay giữa trục ngang tinh thần và mũi tên ý chí. Do đó ý nghĩa thần số học số 5 thường đại diện cho những con người có xu hướng không thích sự ràng buộc, yêu thích sự tự do và mong muốn bày tỏ quan điểm cá nhân, cảm xúc thật của mình. 

Họ cũng là những người thông minh, nhanh nhẹn, đa tài, có khả năng ứng biến, xử lý linh hoạt mọi tình huống. 

Bên cạnh đó, điểm nổi bật của thần số học số 5 chủ đạo là thích khám phá, tìm tòi mọi thứ xung quanh, không ngại đương đầu với những khó khăn, thử thách. Họ có thể phát huy tối đa tiềm năng, sự sáng tạo của mình nếu được làm những việc yêu thích. 

y-nghia-than-so-hoc-so-5-01.png
Những bé có con số chủ đạo 5 thường yêu thích tự do, thích khám phá tìm tòi, sáng tạo

Tuy nhiên, chính vì nhu cầu tự do quá lớn, người số 5 thường khó kiểm soát cảm xúc, khó cam kết điều gì đó. Trong công việc, học thường không có bất kỳ một kế hoạch, định hướng cụ thể nào gây lãng phí nhiều thời gian, bỏ lỡ cơ hội thành công trong tương lai. 

Để biết bé có thuộc con số chủ đạo này không, cha mẹ hãy lấy ngày tháng, năm sinh của bé cộng lại. Nếu có tổng là 14, 23, 32, 41 thì con số chủ đạo của bé là 5. 

Số chủ đạo 5 nên làm nghề gì? 

Sau khi tìm hiểu ý nghĩa thần số học số 5, chúng tôi sẽ chia sẻ đến cha mẹ những nhóm ngành công việc phù hợp và không phù hợp giúp bé phát triển bản thân một cách tốt nhất. 

Những ngành nghề phù hợp với con số 5 

Nhóm ngành nghệ thuật là một trong số những nhóm ngành phù hợp với con số chủ đạo 5. Bởi họ những người sáng tạo, giàu trí tưởng tượng và khả năng thẩm mỹ cao. Ngoài ra, ngành nghệ thuật cũng giúp họ thỏa mãn được mong ước sống tự do, tùy hứng và cảm tính. 

Một số ngành nghề thuộc lĩnh vực nghệ thuật, mẹ có thể tham khảo cho bé như: 

  • Diễn viên, nhà sản xuất phim 
  • Nhiếp ảnh gia 
  • Viết lách, mỹ thuật, ca hát. 
y-nghia-than-so-hoc-so-5.jpg
Thông qua ý nghĩa thần số học số 5, bé thích hợp những ngành nghề liên quan tới mỹ thuật, xã hội.

Ngoài nhóm ngành nghệ thuật thì các nhóm ngành xã hội cũng rất phù hợp với những ai mang thần số học số 5. Bởi họ có tính cách thường thích giúp đỡ người khác, thích tương tác, thích quan tâm đến các vấn đề xã hội cũng như có khả năng diễn đạt, thuyết phục tốt. Một số ngành xã hội phù hợp với số 5 có thể kể đến như: 

  • Hướng dẫn viên du lịch 
  • Nhà báo, phóng viên 
  • Biên dịch, phiên dịch 

Nghề nghiệp không phù hợp với con số 5 

Vì khát vọng tự do lớn nên thần số học số 5 thường sẽ “nhảy việc” liên tục, khó gắn bó được với môi trường công việc có áp lực cao, nhiều quy định. Vì vậy, người số 5 nên tránh những công việc gò bó, khuôn khổ như nhân viên văn phòng, công an, quân đội, công nhân tại các nhà máy, xí nghiệp,…. 

Ngoài ra, người số 5 thường mắc những sai lầm không đáng có vì không chú ý đến chi tiết. Để hạn chế sai sót trong công việc, người số 5 nên cẩn trọng, nhìn nhận mọi thứ thực tế, khách quan hơn. 

y-nghia-than-so-hoc-so-5-02.jpg
Cha mẹ cần rèn luyện cho bé tính kiên nhẫn, tinh thần hợp tác, khả năng kiềm chế,…

Số chủ đạo 5 hợp với số nào? 

Những bé mang thần số học số 5 sẽ rất phù hợp với những con số chủ đạo 1, 3 và 7. Cụ thể: 

  • Thần số học số 1 là những người sống có mục tiêu, họ luôn hỗ trợ, ủng hộ mọi quyết định trong cuộc sống của người số 5.
  • Thần số học số 3 là những người tràn đầy năng lượng, vui vẻ, thích sáng tạo, cùng chung chí hướng với người số 5 về nghề nghiệp. 
  • Số 7 là những người đem đến cảm giác an toàn, bình an. Đồng thời là người thích hợp để số 5 tâm sự, chia sẻ khó khăn trong cuộc sống. 

Trên đây là bài viết chia sẻ về ý nghĩa thần số học số 5 và các bé có con số chủ đạo này có gì đặc biệt. Hy vọng rằng qua bài viết chia sẻ này sẽ giúp ích cho cha mẹ trên con đường định hướng phát triển cho bé, cải thiện được điểm yếu, phát huy hết được những mặt mạnh của bạn thân. 

Xem thêm:

>>>Bé có số chủ đạo 2 trong thần số học có ý nghĩa như thế nào?

>>>Các bé có số chủ đạo 3 trong thần số học có ý nghĩa như thế nào?