Bé có số chủ đạo 2 trong thần số học có ý nghĩa như thế nào?

0
1850

Ngày nay thần số học (hay nhân số học) đang được biết đến khá phổ biến. Đây là một khoa học khám phá bản thân từ những con số. Và các bậc phụ huynh có con nhỏ đang muốn tìm hiểu về thần số học cho con mình. Hãy xem qua bài viết số chủ đạo 2 trong thần số học có ý nghĩa như thế nào với trẻ dưới đây nhé.

Gợi ý cách tính số chủ đạo 2 trong thần số học cho trẻ

Với 3 bước cơ bản sau đây các ba mẹ có thể tính được số chủ đạo 2 trong thần số học dựa theo ngày tháng năm sinh theo năm dương lịch của bé:

– Bước 1: Ba mẹ hãy lấy ngày/tháng/năm sinh (dương lịch) sau đó cộng dồn các số lại với nhau

– Bước 2: Tiếp theo ba mẹ sẽ lấy tiếp số vừa tính được rồi lại cộng tiếp với nhau 

– Bước 3: Kết quả cuối cùng thì sẽ là thể hiện con số chủ đạo 

Ví dụ: bé sinh vào ngày 26/8/2011

Ba mẹ sẽ tính như sau: 2+6+8+2+0+1+1 = 20. Rồi lấy tiếp 2+0 =2

Vậy thì con số chủ đạo của bé sẽ là 2

so-chu-dao-2-trong-than-so-hoc-3.png
Cách tính số chủ đạo số 2 trong thần số học cho trẻ nhỏ

Giải đáp ý nghĩa thần số học số 2 đối với trẻ?

Số chủ đạo 2 trong thần số học là một con số nhạy cảm nhất trong tất cả các con số trong thần số học. Bởi vì nó có năng lực tâm linh, trực giác rất tốt vì thế nên cảm nhận của nó về một điều gì đó thường là rất chính xác. Dưới đây là ý nghĩa của những trẻ mang thần số học 2.   

Ý nghĩa thần số học 2 nói nên tính cách của trẻ 

Số chủ đạo 2 trong thần số học được biết đến như một lực lượng đại diện cho sự duyên dáng và cả quyền lực. Những bé có con số chủ đạo 2 sau này sẽ là người của tình yêu, sự khoan dung, đồng cảm, lắng nghe, hòa bình, kết nối trong tất cả các mối quan hệ và mọi tình huống. 

Về cốt lõi, thì trẻ mang số chủ đạo 2 trong thần số học không phải là người tham vọng, không thích dẫn đầu hay nói cách khác thì họ chính là hình mẫu của kiểu người hỗ trợ. Dù cho có nắm giữ quyền lực lớn trong bất kỳ một tình huống nào thì nó cũng sẽ sử dụng khả năng giao tiếp khéo léo để luôn hướng kết quả về sự hòa hợp và làm việc theo nhóm. Hơn nữa những em bé này cũng sẽ không thiên vị bất kỳ ai và ở trong hoàn cảnh nào đi nữa thì họ vẫn luôn giúp đỡ và hướng dẫn mọi người một cách công tâm nhất.

so-chu-dao-2-trong-than-so-hoc-2.jpg
Ý nghĩa của con số chủ đạo 2 trong thần số học

Trẻ mang số chủ đạo 2 phù hợp với nghề gì nhất?

Từ ý nghĩa thần số học số 2 có thể thấy một số nghề sau đây rất phù hợp với trẻ mang số này.

Bác sĩ: một người bác sĩ giỏi sẽ là người giàu tình yêu thương và sự nhân ái. Mà những điều đó thì Thần số học số 2 đều đã có sẵn ở trong người, vì vậy các bé sau này hoàn toàn phù hợp với công việc bác sĩ. 

Hướng dẫn viên du lịch: đây là một nghề đòi hỏi mọi người phải có khả năng sắp xếp và giải quyết được các tình huống trong suốt chuyến đi của du khách. Vì thế nên cần phải có sự tinh tế và khéo léo để có thể nắm bắt ý kiến hay là tiếp nhận yêu cầu và xử lý cho du khách. Với sự tinh tế và khả năng diễn đạt cùng khả năng ngoại giao trời phú thì đây sẽ là công việc rất phù hợp với trẻ sau này.

so-chu-dao-2-trong-than-so-hoc-3.jpg
Một số công việc phù hợp với trẻ có số chủ đạo 2 trong thần số học

Huấn luyện viên: là một người có sự lắng nghe, thấu cảm tốt và sẵn sàng giúp đỡ mọi người thì công việc này cũng hoàn toàn phù hợp. Bởi vì huấn luyện viên sẽ là người luôn hỗ trợ, đồng hành cùng các vận động viên của mình để họ có sự tiến bộ cũng như giúp đỡ họ nhận thức, khai sáng và tự tin vào bản thân mình hơn. Vì thế trẻ mang số chủ đạo 2 trong số học thực sự có thể làm điều này một cách xuất sắc. 

Luật sư: bình đẳng và công tâm sẽ là những từ ngữ để miêu tả về công việc này. Không chỉ vậy, luật sư còn phải là người có kỹ năng chuyên ngành, hiểu biết sâu rộng, có tài ăn nói giỏi và có sức thuyết phục cao. Với những đặc điểm này thì đều là điểm mạnh của thần số học 2 nên các bạn có thể chọn công việc này.

Trẻ mang số chủ đạo 2 hợp với số nào nhất

Trong nhân số học con số phù hợp với số chủ đạo 2 là các số 6, 9 và 8:

Số 6: Trong khi thần số học số 2 luôn mang trong mình sự mặc cảm và cảm xúc mong manh cũng như sự quan tâm và bảo vệ là cần thiết cho các bạn. Trong khi đó thì số 6 sẽ là con số có khả năng đem đến cho bạn những điều ấm áp này.

Số 9: Với sự mềm mỏng bên trong và cứng rắn bên ngoài của mình cùng với tình yêu thương vô tận và tính kiên nhẫn, số 9 khi kết hợp với số 2 thì sẽ đặc biệt phù hợp.

Số 8: Với sự độc lập, tự tin thì sẽ là chỗ dựa tinh thần lẫn tài chính vững chắc cho số 2. Ngược lại thì với sự tình cảm, tinh tế của số 2 sẽ giúp cho số 8 cân bằng và ấm áp hơn.

Như vậy với bài viết trên chúng tôi đã giúp các bậc ba mẹ tìm hiểu được một cách chi tiết nhất về số chủ đạo 2 trong thần số học có ý nghĩa như thế nào và phù hợp với những điều gì. Từ đó ba mẹ có hiểu phần nào về thần số học và áp dụng phù hợp phương pháp giáo dục sớm với trẻ nhỏ đúng cách nha!

Xem thêm:

>>>Nuôi con bằng phương pháp ngủ EASY – bé khỏe, mẹ nhàn tênh

>>>Thần số học là gì? Các chỉ số quan trọng trong thần số học cho con trẻ?