Hướng dẫn cách pha sữa Meiji số 0, số 9 đúng chuẩn

0
61609

Sữa Meiji là dòng sữa đến từ Nhật Bản, được các mẹ Nhật và các mẹ trên thế giới tin dùng nhờ hàm lượng dinh dưỡng cực cao giúp bé yêu phát triển toàn diện, không lo bé bị béo phì hay bị tăng cân đột ngột. Sau đây Kids Plaza xin hướng dẫn các mẹ cách pha sữa Meiji đúng cách nhất nhé!

  1. Cách pha sữa Meiji số 0

Là một trong những dòng sữa bột cao cấp đến từ đất nước Nhật Bản, sữa meiji số 0 dành cho trẻ từ 0-1 tuổi cung cấp cho trẻ hàm lượng dinh dưỡng cao, không lo bị béo phì. Do đây là dòng sữa nội địa Nhật Bản nên hướng dẫn pha sữa đều bằng tiếng Nhật nên các mẹ Việt khó lòng hiểu được. Để pha sữa Meiji số 0 đúng cách, các mẹ hãy làm theo hướng dẫn dưới đây:

  • Cứ 20ml nước tương đương với 2,7 gam bột thìa gạt. Sữa Meiji 0 được pha với nhiệt độ 70 độ C.
  • Đầu tiên lấy 1 lượng nước ấm ở nhiệt độ 70 độ C = 2/3 lượng sữa cần pha, cho bột sữa vào lắc tan đều. Sau đó cho tiếp nước sôi để nguội vào sao cho đạt đủ lượng nước cần pha, lắc lại lần nữa cho bột sữa tan đều.
  • Khi sữa hạ xuống khoảng 40 độc C thì mẹ hãy cho bé uống ( mẹ có thể để bình sữa đậy kín dước dòng nước mát cho nguội nhanh). Có thể thử nhiệt độ sữa bằng cách cho vài giọt ra cổ tay, nếu thấy ấm ấm là có thể cho bé sử dụng được

cách pha sữa Meiji

  1. Cách pha sữa Meiji số 9

Là một trong những loại sữa công thức dành cho trẻ từ 1-3 tuổi của Nhật Bản, sữa Meiji số 9 có 2 loại là sữa Meiji dạng lon và sữa Meiji dạng bột. Tuy nhiên ở đây, Kids Plaza sẽ hướng dẫn các mẹ về cách pha sữa Meiji số 9 dạng bột như thế nào nhé.

  • Cứ 40ml nước tương đương với 5,6g gam bột thìa gạt. Sữa Meiji 9 được pha với nhiệt độ 40 – 50 độ C.
  • Đầu tiên lấy 1 lượng nước ấm ở nhiệt độ 50 độ C = 2/3 lượng sữa cần pha, cho bột sữa vào lắc tan đều. Sau đó cho tiếp nước sôi  vào sao cho đạt đủ lượng nước cần pha, lắc lại lần nữa cho bột sữa tan đều.
  • Khi sữa hạ xuống khoảng 40 độ C thì mẹ hãy cho bé uống ( mẹ có thể để bình sữa đậy kín dước dòng nước mát cho nguội nhanh). Có thể thử nhiệt độ sữa bằng cách cho vài giọt ra cổ tay, nếu thấy ấm ấm là có thể cho bé sử dụng được

cách pha sữa Meiji

Thật đơn giản phải không các mẹ, chỉ cần làm theo những bước hướng dẫn đơn giản trên là các mẹ đã chuẩn bị được cho bé yêu một bình sữa Meiji với hàm lượng chất dinh dưỡng tối đa rồi nhé!

Lưu ý:

  • Sữa đa pha để được tối đa 2 tiếng ở nhiệt độ thường, quá thời gian đó các mẹ không nên cho bé sử dụng nữa.
  • Chỉ nên pha đủ lượng sữa cho 1 lần bú của bé, sữa thừa phải bỏ đi, không để quá 1h đồng hồ.
  • Cần bảo quản sữa Meiji ở nơi khô ráo, không nên bảo quản trong ngăn mát, tránh ánh nắng mặt trời. Sữa đã mở nắp nên sử dụng trong vòng 1 tháng.
  • Các mẹ nên mua máy đun nước, máy hâm sữa, máy ủ sữa, để luôn giữ sữa ở nhiệt độ 40 – 70 độ C nhé!

Cách pha sữa Meiji số 0, số 9 không có gì phức tạp, tuy nhiên cha mẹ vẫn cần phải nắm vững thật kỹ tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

Xem thêm sản phẩm đang được khuyến mại giá tốt:

>>> Tin liên quan: