Sữa Meiji Nhật có tất cả bao nhiêu loại? Ưu điểm của từng loại là gì?

0
58073

“Sữa Meiji Nhật có tất cả bao nhiêu loại?” luôn là điều mà các mẹ thắc mắc khi tìm hiểu về dòng sữa này. Nếu dựa vào tiêu chí “đối tượng sử dụng” thì Meiji được chia thành 2 nhóm sản phẩm chủ yếu là:

  • Sữa Meiji cho bà bầu
  • Sữa Meiji dành cho trẻ em 0-3 tuổi

1/ Sữa Meiji cho bà bầu có những loại nào?

Hiện tại sữa bầu Meiji Nhật dành cho những bà mẹ mang thai và cho con bú chỉ có một sản phẩm duy nhất với tên gọi là sữa bầu Meiji Mama Milk 350g với thông tin tóm tắt về sản phẩm như sau:

  • Khối lượng: 350g/hộp
  • Thành phần dinh dưỡng: Cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất, dưỡng chất thiết yếu cho mẹ bầu một thai kì khỏe mạnh, thai nhi phát triển toàn diện. (Thông tin về thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji Mama có in trên vỏ hộp)
  • Nhà sản xuất: ArlaFoods amba Arinco với sự cho phép của Meiji Co.,Ltd, địa chỉ nằm tại Maelkevejen 4 DK-6920 Videbaek Đan Mạch.
  • Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền: Công ty Cổ Phần Sóng Thần Hà Nội – Địa chỉ: Số 26/26 đường Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân, Hà Nội – Tel: 04.35682815/16

Các bài viết liên quan:

2/ Sữa Meiji Nhật cho trẻ 0-3 tuổi có những loại nào?

Sữa Meiji cho trẻ được chia làm 2 loại chính là:

Về cơ bản thì thành phần dinh dưỡng của 2 loại số 0 và số 9 là như nhau nhưng hàm lượng dinh dưỡng của từng thành phần thì có thể có sự chênh lệch để phù hợp nhất với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Sữa Meiji Nhật là loại sữa mát, vị nhạt gần như sữa mẹ lại có công thức sữa được nghiên cứu chuyên sâu dựa trên thành phần sữa mẹ và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ đảm bảo cho bé phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ.

2.1/ Sữa Meiji Nhật số 0 cho bé 0-1 tuổi

Sữa Meiji số 0 được chia thành 2 loại là dạng bột và dạng meiji thanh. Dù là dạng bột hay thanh đi chăng nữa thì chất lượng, thành phần dinh dưỡng cũng đều như nhau chỉ có điều dạng thanh tiện lợi khi sử dụng hơn. Sữa Meiji thanh được nén lại thành từng thanh nhỏ, mỗi thanh chia làm 5 viên, mỗi viên pha với 40ml tiện cho các mẹ khi đong, pha sữa, vừa chuẩn xác lại tiết kiệm thời gian. Ngoài ra thanh sữa được bọc bên ngoài lớp túi giúp các mẹ bảo quản sữa dễ dàng hơn.

Các sản phẩm sữa Meiji Nhật số 0 hiện nay gồm có:

  • Sữa Meiji số 0 Hohoemi dạng bột 800g – nhập khẩu chính thức bởi Công ty Cổ phần đầu tư Xuất nhập khẩu Nhật Phương – Địa chỉ: 11 192/14 192, ngách 178/2 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hanoi – Tel: 093 403 10 82
  • Sữa Meiji Rakuraku Cube Hohoemi hộp 24 thanh và hộp 48 thanh. Hộp 48 thanh gồm 2 hộp loại 24 thanh. Mỗi thanh sữa meiji có khối lượng là 27g, nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần đầu tư Xuất nhập khẩu Nhật Phương
  • sữa Meiji infant formula số 0 800g dạng bột – có cùng nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền với sữa Meiji Mama bà bầu ở trên, đó là Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội.
  • Sữa Meiji thanh 0 EZcube 432g (27g x 16 thanh) – cũng nhập khẩu bởi Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội.

Sữa Meiji số 0 nhập khẩu bởi công ty Cổ phần đầu tư Xuất nhập khẩu Nhật Phương:

2.2/ Sữa Meiji Nhật số 9 cho bé 1-3 tuổi

Cũng giống như số 0, sữa Meiji số 9 cũng có 2 loại là dạng bột và dạng thanh với các dòng sản phẩm như sau:

  • Sữa Meiji Step 1-3 dạng bột 820gsữa Meiji Rakuraku Cube Milk Step 1-3 (Tên gọi ngắn gọn là sữa Meiji số 9 dạng thanh) có hộp 24 thanh và 48 thanh, khối (khối lượng mỗi thanh sữa là 28g). Đây là 2 dòng sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi công ty Cổ phần đầu tư Xuất nhập khẩu Nhật Phương.
  • Sữa Meiji Growing Up Formula số 9 (800g) dạng bộtsữa Meiji Growing Up Formula Ezcube số 9 (Tên gọi ngắn gọn là sữa Meiji số 9 Growing dạng thanh) 448g gồm 28g x 16 thanh – nhập khẩu và phân phối bởi công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội

Sữa Meiji Nhật số 9 nhập khẩu bởi công ty Cổ phần cổ phần Sóng Thần Hà Nội:

Các loại sữa Meiji Hohoemi và Step do công ty Cổ phần đầu tư Xuất nhập khẩu Nhật Phương nhập khẩu và phân phối là sản phẩm có công thức giống như sữa Meiji nội địa, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Nhật Bản và khi so sánh các thành phần với các tiêu chuẩn dinh dưỡng được quy định trong Pháp luât Việt Nam thì bitotin, choline, mangan, iod lại không đáp ứng đúng tiêu chuẩn của Việt Nam nên không hoàn toàn phù hợp với các em bé Việt.

Và các sản sản phẩm Meiji do công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội nhập khẩu và phân phối thì hàm lượng các dưỡng chất bitotin, choline, mangan, iod đã được bổ sung thêm để đáp ứng chuẩn nhất tiêu chuẩn của trẻ em Việt Nam. Và Công ty Cồ phần Sóng Thần Hà Nội được nhãn hàng này ủy quyền và trở thành nhà phân phối chính thức và duy nhất cho sản phẩm dinh dưỡng Meiji tại thị trường Việt Nam.