Giải đáp cho mẹ những thắc mắc thường gặp nhất về sữa Meiji

0
2633

Sữa Meiji là sản phẩm dinh dưỡng đã quá quen thuộc với nhiều bà mẹ tại Việt Nam. Tuy nhiên với những ai lần đầu làm mẹ, chắc chắc sẽ còn những thắc mắc cần được giải đáp về sản phẩm sữa này. Sữa Meiji có những loại nào? Sữa Meiji mát hay nóng? Mua sữa Meiji ở đâu? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Câu hỏi 1: Sữa Meiji làm từ gì?

Trả lời: Sữa Meiji Nhật được sản xuất với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ sữa bò tự nhiên. Quá trình chế biến không có các chất tạo vị, tạo ngọt, an toàn cho bé sử dụng.

Câu hỏi 2: Sữa Meiji có mấy loại? Mấy số? Loại nào tốt?

Sữa Meiji có 2 dòng sản phẩm chính đó là sữa Meiji cho bà bầu và Meiji cho trẻ em. Trong đó, sữa cho bà bầu có tên Meiji Mama Milk. Sản phẩm sữa Meiji cho bé có 2 dòng sản phẩm phân theo độ tuổi của bé: sữa Meiji số 0 cho bé từ 0-1 tuổi, sữa Meiji số 9 cho bé từ 1-3 tuổi. Về quy cách đóng gói và hình thức sản phẩm, sữa Meiji có dạng sữa bột dạng hộp và dạng sữa Meiji thanh tiện dụng.

Câu hỏi 3: Thành phần sữa Meiji gồm những gì?

Về hàm lượng và thành phần chất dinh dưỡng cụ thể, mời quý khách tham khảo trên bao bì sản phẩm. Điểm đặc biệt trong thành phần sản phẩm đó là DHA (bổ sung được 100mg/100ml sữa) và ARA (bổ sung được 67mg/100ml sữa) có trong sữa Meiji giúp bé phát triển toàn diện về trí tuệ và thị giác. Bên cạnh đó, bé sẽ được bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin C, E, B, sắt, kẽm,canxi,… hỗ trợ hệ miễn dịch của bé phát triển, giúp bé luôn khỏe mạnh.

Các dòng sữa Meiji bán chạy tại KidsPlaza

Câu hỏi 4: Sữa Meiji có nóng không?

Sữa Meiji nội địa Nhật có mát không chính là câu hỏi mà nhiều mẹ có con thường xuyên bị táo bón quan tâm nhất. Với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, sữa Meiji đặc biệt phù hợp với hệ tiêu hóa yếu ớt của bé. Công thức sữa mát và giúp bé đi ngoài đều đặn, dễ dàng.

Câu hỏi 5: Sữa Meiji có vị gì?

Sữa Meiji có vị nhạt, thơm, thanh mát giống với sữa mẹ. Rất dễ uống cho bé nên bé sẽ dễ dàng tiếp nhận và làm quen.

Câu hỏi 6: Hạn sử dụng của sữa Meiji

Hạn sử dụng của sữa Meiji là 18 tháng, tương đương với 1,5 năm. Mẹ lưu ý mỗi khi mua sản phẩm sữa cho bé nhé! Hạn dùng của sữa nên còn trên 6 tháng.

Hy vọng, với những câu trả lời trên đây, mẹ sẽ có thêm nhiều thông tin về dòng sản phẩm sữa Meiji. Qua đó cho bé sử dụng sữa một cách hiệu quả nhất. Mẹ còn những thắc mắc khác về sản phẩm sữa, hãy liên hệ tới hotline của Kids Plaza để được hỗ trợ, tư vấn nhanh nhất và chính xác nhất.

Các bài viết liên quan: