[ Góc so sánh] Sữa Nan và Meiji loại nào tốt hơn?

0
34533

Trên thị trường sữa nhập ngoại, bên cạnh các dòng sữa bột cho bé như sữa Glico của Nhật, sữa Aptamil của Anh thì 2 dòng sữa đang nổi bật không kém cạnh tại Việt Nam hiện nay đó chính là sữa Meiji và Nan Nga. Cả 2 dòng sữa này đều được sản xuất bằng những công nghệ hiện đại, tối tân nhất, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng giúp bé phát triển về mọi mặt. Vậy nếu chỉ có thể chọn 1 trong 2, bạn sẽ chọn sữa nào. Theo dõi bảng so sánh sữa Meiji và Nan dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định chọn sữa nào hơn nhé.

Bảng so sánh sữa Meiji và Nan Nga

Tiêu chí Sữa Nan Sữa Meiji
Hình ảnh sản phẩm
Các dòng sản phẩm Sữa Nan có nhiều loại khác nhau như Nan Nga, Nan Kid, Nan Optipro HA,… với các dòng sản phẩm cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Sữa Meiji có 2 loại là sữa meiji số 0 cho bé 0-12 tháng tuổi và sữa meiji số 9 cho bé 12-36 tháng tuổi.
Thông tin dinh dưỡng Bên cạnh việc bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu cũng như các dưỡng chất cần thiết DHA, ARA, sắt, canxi,…sữa Nan còn có lợi khuẩn Bifidobacteria giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.   Thành phần dinh dưỡng quan trọng và thiết yếu tương tự với sữa Nan. Meiji có bổ sung Nucleotide và FOS tạo môi trường để các lợi khuẩn phát triển và hỗ trợ bé hấp thu tốt các chất dinh dưỡng.
Khả năng hỗ trợ tăng cân Sữa không tập trung tăng trưởng cân nặng mà hỗ trợ bé phát triển toàn diện. Không tập trung tăng trưởng cân nặng mà hỗ trợ bé phát triển toàn diện.
Khả năng hỗ trợ tăng chiều cao Tỷ lệ Canxi và vitamin D cân bằng giúp hệ xương và răng của bé cứng cáp, khỏe mạnh, thúc đẩy chiều cao tốt. Tương tự như sữa Nan, sữa Meiji hỗ trợ bé có hệ xương, răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tốt.
Khả năng hỗ trợ phát triển trí não DHA và ARA có trong thành phần sữa  giúp bé phát triển trí não, hỗ trợ hoàn thiện và phát triển thị lực, giúp bé thông minh và tinh anh hơn. Tương tự như sữa Nan, Meiji cung cấp DHA và ARA giúp bé phát triển trí não và thị lực hiệu quả.
Hương vị sữa Sữa có hương vị mát, nhạt, gần giống với hương vị của sữa mẹ. Bé hạn chế tối đa tình trạng táo bón. Sữa có hương vị mát, nhạt, gần giống với hương vị của sữa mẹ. Sữa đặc biệt thích hợp với các bé có cơ địa nóng, thường xuyên bị táo bón.
Quy cách đóng gói Sữa Nan chỉ có dạng hộp với 2 trọng lượng 400g và 800g. Sữa Meiji có cả sữa  dạng hộp và dạng thanh, dạng sữa hộp không có trọng lượng nhỏ.
Giá cả Mức giá phù hợp với điều kiện của phần lớn gia đình Việt Nam. Giá sản phẩm cao hơn so với sữa Nan tuy nhiên mức chênh lệch không nhiều.

 

Kết luận: So sánh sữa Meiji và Nan, loại nào tốt hơn?

Hai dòng sản phẩm sữa Nan và sữa Meiji cho bé có khá nhiều điểm tương đồng. Trong đó, nổi bật nhất là hương vị nhạt, mát giống với sữa mẹ, ngăn ngừa táo bón hiệu quả.

Mức giá sản phẩm chênh lệch nhau không quá nhiều, vì vậy để kiểm tra bé thích hợp với sản phẩm sữa nào nhất, mẹ có thể cho bé sử dụng thử cả 2 dòng.

Qua những so sánh sữa Meiji và Nan trên đây, hy vọng mẹ đã có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn được cho bé nhà mình sản phẩm sữa tốt nhất!

>>> Tin liên quan: