Cách pha sữa bầu Meiji Mama 350g chuẩn theo nhà sản xuất

0
8034

Cũng giống như những loại sữa khác, dùng đúng mới có lợi. Và một trong những “cái đúng mới có lợi” đó chính là pha sữa bầu Meiji Mama 350g đúng chuẩn, đúng công thức.

Review sữa bầu Meiji Mama Nhật Bản

Sữa bầu Meiji Mama có tốt không? Sữa bầu Meiji Mama 350g dành cho bà mẹ mang thai và cho con bú của thương hiệu Meiji Nhật Bản, sản xuất tại Đan Mạch, được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty Cổ Phần Sóng Thần Hà Nội. Sữa Meiji Mama cung cấp đầy đủ các loại vitamin + khoáng chất cần thiết cho mẹ bầu có một thai kì khỏe mạnh và bổ sung thêm chất xơ phòng chống nguy cơ táo bón, vị sữa thơm ngon dễ uống.

Cũng giống như những loại thực phẩm khác, dùng sữa bầu Meiji Mama 350g đúng mới có lợi. Và một trong những “cái đúng mới có lợi” đó chính là pha sữa đúng chuẩn, đúng công thức. Sau đây Kids Plaza sẽ hướng dẫn các mẹ chi tiết nhất cách pha dòng sữa này.Sữa bầu Meiji Mama 350g

Cách pha sữa bầu Meiji Mama 350g

  • Sử dụng muỗng đi kèm trong hộp để đong sữa. Lấy 4 muỗng gạt ngang sữa (tương đương 18g) cho vào 100ml nước ấm, khuấy cho sữa tan đều.
  • Ngày uống 2 lần trong thời kì đầu mang thai và sau đó tăng lên 3 lần/ngày trong giai đoạn sau của thai kì và giai đoạn cho con bú.

Các mẹ hãy nhớ là pha sữa Meiji Mama đúng theo hướng dẫn kể trên nhé, tránh pha sữa quá loãng hoặc quá đặc vì sẽ không tốt cho hệ tiêu hóa.sữa bầu Meiji Mama 350g

Lưu ý khi pha sữa bầu Meiji Mama

  • Uống sữa ngay sau khi pha, tránh để pha lâu rồi mới uống.
  • Để giữ sữa luôn sạch và tươi, hãy đậy nắp thật chặt và bảo quản sữa ở nơi sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát ngay cả trước và sau khi mở hộp. Không bảo quản trong tủ lạnh.
  • Sau khi mở hộp cố gắng sử dụng càng hết sớm càng tốt (trong vòng 1 tháng).
  • Muỗng đong sữa sau khi sử dụng thì không được bỏ vào trong hộp, luôn giữ thìa sạch sẽ và khô ráo.
  • Rửa sạch tay trước khi pha sữa. Sử dụng cốc thìa hợp vệ sinh để pha sữa.

Cách pha sữa bầu Meiji Mama 350g rất đơn giản và dễ dàng phải không các mẹ. Hãy bắt tay vào pha cho mình một cốc sữa tươi ngon và thưởng thức ngay các mẹ nhé.

>>> Tin liên quan: