Sữa Meiji 0-1: Nội địa và nhập khẩu? Tìm hiểu chi tiết?

0
1479

Sữa Meiji một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, khi nhắc đến sản phẩm này, các mẹ thường băn khoăn liệu sữa Meiji 0-1 nội địa hay là nhập khẩu tốt hơn? Hãy tham khảo ngay những thông tin chi tiết dưới đây để hiểu hơn về hai loại sữa này mẹ nhé!

So sánh sữa Meiji số 0 (0 – 1 tuổi) nội địa và nhập khẩu

Thương hiệu sữa Meiji là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp sữa trên thế giới. Được thành lập vào năm 1917 tại Nhật Bản, Meiji đã phát triển thành một công ty đa quốc gia với nhiều sản phẩm sữa và thực phẩm dinh dưỡng.

Sữa Meiji số 0 là một loại sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh từ 0 – 1 tuổi. Được sản xuất bởi thương hiệu Meiji, sữa Meiji số 0 được nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh trong giai đoạn đầu đời.

sua-Meiji-0-1-noi-dia-va-nhap-khau.jpg
Mẹ băn khoăn sữa Meiji 0-1 nội địa và nhập khẩu có gì khác nhau?

Dưới đây là bảng so sánh giữa sữa Meiji số 0 nội địa và nhập khẩu:

Đặc điểm Sữa Meiji số 0 nội địa

Sữa Meiji số 0 nhập khẩu

Nguồn gốc Sản xuất tại Nhật Bản Sản xuất tại Nhật Bản và có thể cân đối lại thành phần các chất dinh dưỡng để phù hợp với các nước nhập khẩu.
Thành phần dinh dưỡng – Fructooligosaccharides(FOS): Chất xơ prebiotic hỗ trợ sự phát triển và cân bằng hệ vi khuẩn có lợi trong ruột của trẻ sơ sinh. Nó có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hấp thụ các chất dinh dưỡng và hỗ trợ hệ tiêu hóa.

– Nucleotides: Là các phân tử cơ bản của DNA và RNA. Nucleotides được coi là quan trọng cho sự phát triển và chức năng của tế bào trong cơ thể. Chúng có khả năng ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển thần kinh và thị lực của trẻ.

– Taurine: Là một axit amin tự nhiên có trong sữa Meiji số 0. Nó có vai trò quan trọng trong sự phát triển của hệ thần kinh và mắt của trẻ. 

– Sắt: Một khoáng chất quan trọng giúp hỗ trợ sản xuất hồng cầu và cung cấp oxi cho cơ thể. Sắt cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh.

– Canxi: Giúp xây dựng, duy trì sự phát triển và củng cố xương của trẻ sơ sinh.

– Mangan và i-ốt: Là các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển và hoạt động bình thường của cơ thể.

– Vitamin D: Giúp cải thiện hấp thụ canxi và phospho từ đường tiêu hóa, đồng thời thúc đẩy sự phát triển và củng cố xương.

– Vitamin C: Có vai trò quan trọng trong hỗ trợ hệ thống miễn dịch và sự phát triển của các mô, tế bào trong cơ thể.

– Choline: Choline là một chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của hệ thần kinh và não bộ.

– Omega 3 và Omega 6: Hai axit béo quan trọng để hỗ trợ sự phát triển não bộ và thị lực của trẻ sơ sinh.

– Chất béo: Cung cấp năng lượng cao cho cơ thể của bé, giúp tăng cường sự phát triển và hoạt động của các cơ quan. 

Chất lượng Được sản xuất theo tiêu chuẩn và chất lượng cao
Bao bì Bao bì của sữa Meiji số 0 nội địa sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo, kết hợp với các màu sắc khác như xanh dương, vàng nhạt và màu pastel nhằm tạo sự tươi mát và thu hút cho người tiêu dùng.
Giá thành Sữa Meiji số 0 nội địa Nhật 800g cho bé 0-12M giá thành khoảng 499.000đ

Sữa Meiji thanh số 0 nội địa Nhật 648g cho bé 0-1Y giá thành khoảng 570.000đ 

sữa meiji infant formula số 0 800g nhập khẩu cho bé 0-1Y giá thành khoảng 529.000đ

sữa meiji thanh số 0 nhập khẩu 432g cho bé 0-1Y giá thành khoảng 360.000đ

sua-Meiji-0-1-noi-dia-va-nhap-khau-1.jpg
Tìm hiểu sữa Meiji 0-1 nội địa và nhập khẩu

Có thể thấy rằng, cả hai loại sữa Meiji 0-1 nội địa và nhập khẩu đều mang đến một hệ dưỡng chất đầy đủ cho bé phát triển. Với mức giá thành không chênh lệch nhau quá lớn, mẹ có thể an tâm lựa chọn 1 trong 2 cho con yêu trải nghiệm. Chắc chắn rằng, công dụng mà sữa mang lại sẽ không làm mẹ thất vọng.

>>>Xem thêm: Sữa Meiji vàng và hồng khác nhau như thế nào?

Chọn mua sữa Meiji 0-1 nội địa và nhập khẩu ở đâu?

Sữa Meiji 0-1 nội địa và nhập khẩu có thể mua được ở nhiều điểm bán. Dưới đây là một số địa điểm phổ biến mà mẹ có thể tìm mua sữa Meiji 0-1:

  • Siêu thị và cửa hàng: Các siêu thị lớn, cửa hàng đều có thể cung cấp sữa Meiji 0-1. Mẹ có thể tìm mua tại những siêu thị gần nhà để tiện lợi hơn khi mua sắm.
  • Mua hàng trực tuyến: Mẹ có thể mua sữa Meiji 0-1 qua các trang web mua sắm trực tuyến hoặc các nền tảng thương mại điện tử. 

Ngoài ra, hãy xem xét tìm hiểu về các nhà phân phối và đại lý chính thức của Meiji. Họ có thể cung cấp thông tin chi tiết về địa điểm bán hàng và đại lý cung cấp sữa Meiji 0-1 nội địa và nhập khẩu. Mẹ có thể tìm mua các sản phẩm sữa Meiji tại KidsPlaza theo 2 hình thức mua online hoặc offline. Tại đây, các sản phẩm sẽ được đến tay người tiêu dùng với mức giá ưu đãi.

Qua những thông tin về sữa Meiji 0-1 nội địa và nhập khẩu, mẹ đã hiểu hơn về 2 loại sữa này. Mẹ có thể tham khảo và nghiên cứu các thành phần để mua ngay cho con yêu sử dụng mẹ nhé!

Xem thêm:

>>>Sữa Meiji thanh 0-1 có mấy loại và đặc điểm của…

>>>Tác dụng của sữa Meiji 0-1: Sự lựa chọn thông minh

>>>Review sữa Meiji nội địa Nhật: Đánh giá từ người dùng…