PediaSure BA pha sẵn: tiện lợi cho dinh dưỡng toàn diện của trẻ

0
439

Dòng sữa pha sẵn Pediasure hiện nay được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho trẻ bợi sự tiện dụng mà nó mang lại. Vậy mọi người hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng sữa PediaSure BA pha sẵn có những loại nào và giá thành bao nhiêu ở bài viết sau nhé.

Đôi nét về sản phẩm PediaSure BA pha sẵn

Sữa PediaSure BA dạng nước là một sản phẩm dinh dưỡng nối tiếp dòng sữa bột PediaSure BA được sản xuất bởi tập đoàn Abbott, Hoa Kỳ. Sữa nước Pediasure BA là loại sữa nước đóng chai nên rất tiện lợi được dùng bổ sung cùng với bữa ăn của các trẻ từ 1 đến 10 tuổi, sữa còn cung cấp nguồn dinh dưỡng một cách cân đối và đầy đủ, nên sẽ giúp bổ sung kịp thời sự thiếu hụt của bữa ăn cho trẻ.

pediasure-ba-pha-san-1.png
Sữa Pediasure BA dạng nước là sản phẩm của tập đoàn Abbott Hoa Kỳ

Các loại sữa Pediasure BA pha sẵn

1. Sữa Pediasure pha sẵn BA dạng chai

– Sữa PediaSure nước BA được dành riêng cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi, đây là một sản phẩm dinh dưỡng được đặc chế cho trẻ biếng ăn, trẻ ốm hay trẻ cần bổ sung dinh dưỡng và các trẻ không dung nạp lactose.

– Sữa Pediasure nước BA giúp bổ sung DHA và ARA cùng với Taurine và Choline giúp trẻ phát triển trí não và thị giác. Hơn nữa, trong sữa không chứa Gluten nên sẽ rất an toàn cho sức khỏe của bé

– Sữa Pediasure pha sẵn BA chai nhựa có dung tích 237ml giá tham khảo khoảng 37.000đ đến 45.000đ/ 1 chai.

pediasure-ba-pha-san-2.png
Sữa Pediasure BA chai 237ml

2. Sữa Pediasure pha sẵn BA hộp giấy

Sản phẩm Pediasure nước BA dạng hộp giấy với công thức và thành phần không khác gì sữa dạng chai. Sữa cung cấp nguồn dinh dưỡng một cách đầy đủ và cân đối để giúp cho trẻ phát triển khỏe mạnh, không bị suy dinh dưỡng hoặc béo phì.

pediasure-ba-pha-san-3.png
Sữa Pediasure BA pha sẵn 180ml

Sữa Pediasure BA dạng hộp có 2 loại là hộp giấy có hai dung tích khác nhau: 

pediasure-ba-pha-san-4.png
Sữa Pediasure nước BA hộp giấy 110ml rất tiện lợi dành cho trẻ trên 1 tuổi

Công dụng của dòng PediaSure BA pha sẵn

– Sữa Pediasure BA với sự cải tiến về công thức dinh dưỡng và hệ dưỡng chất tiên tiến để dành cho bé biếng ăn.

– Công thức sữa với hệ phức hợp mới từ 3 nguồn đạm chất lượng cao cùng với hệ đường kép tiên tiến sẽ giúp cho trẻ ăn ngon miệng hơn, hơn nữa còn cung cấp năng lượng cân đối để bé có thể bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng một cách hoàn hảo.

– Hệ chất béo có trong sữa Pediasure BA pha sẵn được đặc chế giàu MCT nên giúp dễ tiêu hóa và hấp thu hơn. Hơn nữa trong sữa còn giàu các chất như AA, DHA, các vitamin và khoáng chất thiết yếu.

– Hệ bột đường kép tiên tiến có trong sữa Pediasure BA pha sẵn sẽ mang lại nguồn năng lượng cân đối giúp trẻ ăn ngon miệng và kích thích trẻ ăn đúng bữa.

– Sữa Pediasure BA dạng nước có tỉ lệ Vitamin và khoáng chất rất hợp lý hơn nữa sữa còn có hương Vanilla nên dễ uống và phù hợp với khẩu vị nhiều bé.

– Sữa nước Pediasure BA đã được đặc chế khoa học để cung cấp một nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho các trẻ từ 1 đến 10 tuổi. Pediasure BA pha sẵn sẽ giúp cho trẻ nhanh chóng bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng một cách tối ưu về cả thể chất lẫn trí tuệ.

– Sữa Pediasure BA ở dạng nước nên có thể uống trực tiếp thật dễ dàng và còn tiện mang theo cho trẻ sử dụng khi gia đình đi chơi xa hoặc đi du lịch. 

sua-Pediasure-BA-pha-san-3.jpg
Sữa nước Pediasure BA tiện dụng cho mẹ khi đi chơi xa

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm sữa nước Pediasure BA.

– Sữa Pediasure vô cùng tiện lợi khi mà trẻ có thể sử hết một lần với sữa hộp giấy hoặc chai sữa 237ml hoặc khi mà trẻ không uống hết ba mẹ có thể bảo quản trong tủ lạnh và nên cho bé sử dụng hết trong ngày.

– Sữa Pediasure pha sẵn có thể uống ngon hơn khi uống lạnh bằng cách ba mẹ có thể bỏ vào ngăn mát tủ lạnh mà không sợ làm biến đổi các chất dinh dưỡng có trong sữa.

– Vào mùa đông, nếu ba mẹ muốn cho con yêu uống sữa ấm thì ba mẹ chỉ cần ngâm sữa Pediasure pha sẵn chai 237ml hoặc hộp giấy vào trong nước ấm một thời gian nhất định là có thể sử dụng được.

Một số lưu ý khi sử dụng sữa Pediasure BA nước: 

– Sữa Pediasure BA dạng nước không dành cho trẻ dưới 1 tuổi và trẻ mắc chứng rối loạn chuyển hóa Galactose.

– Hãy lắc đều sữa nước Pediasure BA trước khi cho trẻ uống.

– Hãy bảo quản sữa nước Pediasure ở nơi khô ráo và tránh ánh nắng mặt trời.

– Nên mua sữa Pediasure pha sẵn tại các cửa hàng uy tín, chính hãng để tránh mua phải hàng giả.

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu chi tiết về sữa PediaSure BA pha sẵn cực kỳ tiện lợi. Từ đó giúp ba mẹ có thể lựa chọn cho con yêu sản phẩm sữa phù hợp, an toàn và tốt nhất giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất.

Xem thêm:

>>>[Giải đáp] Sữa Pediasure pha sẵn 180ml giá bao nhiêu?

>>>Đánh giá sữa Pediasure BA có tốt không? Có mấy loại?

>>>[Giải đáp] Sữa bột pha sẵn Pediasure 110ml giá bao nhiêu?