[Giải đáp] Sữa Pediasure pha sẵn 180ml giá bao nhiêu?

0
767

Sữa Pediasure là dòng sản phẩm dinh dưỡng đến từ thương hiệu Abbott nay đã có dạng hộp pha sẵn 180ml rất tiện dụng cho bé cầm theo khi di chuyển. Vậy, trên thị trường hiện nay, sữa Pediasure pha sẵn 180ml giá bao nhiêu? Hãy cũng KidsPlaza tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Sua-Pediasure-pha-san-180ml-gia-bao-nhieu.jpg
Sữa Pediasure hộp giấy pha sẵn 180ml

Đa phần tâm lý của bố mẹ đều cho rằng chiều cao của trẻ chịu ảnh hưởng bởi yếu tố gen di truyền và muốn bé cao thì chỉ cần cho con ăn thật nhiều và không cần bận tâm đến hàm lượng các chất dinh dưỡng cần thiết cũng như thành phần các chất là bao nhiêu cho con là đúng và đủ. Chính bởi vì những quan niệm không đúng đắn và thói quen sai lầm này của ba mẹ đã khiến các bé mặc dù ăn nhiều nhưng cơ thể lại không hấp thụ được, vì thế mà dần trở nên còi cọc, ốm yếu, thấp bé hơn so với các bạn cùng độ tuổi. Nếu như tình trạng này không được khắc phục kịp thời, nhất là trong “giai đoạn quan trọng” tăng trưởng của trẻ thì sẽ gây hậu quả nặng nề đến sự phát triển về thể chất và trí não của trẻ ở giai đoạn sau.

Dù ở bất kỳ đâu như trường học, công viên hay trung tâm thương mại thì sữa Pediasure hộp giấy pha sẵn 180ml với dinh dưỡng đầy đủ cùng sự tiện lợi mà sản phẩm đem lại sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng con trong quá trình khôn lớn. Với nguồn dinh dưỡng đầy đủ và các nguyên tố siêu vi lượng selen, Crôm, Pediasure 180ml chắc chắn sẽ giúp bé tăng trưởng một cái tối đa.

>>>Tham khảo: Sữa Pediasure pha sẵn 237ml: Dinh dưỡng đa dạng và dễ dùng

Công dụng của sữa Pediasure pha sẵn 180ml

pediasure-ba-180ml-1.png
Sữa Pediasure pha sẵn 180ml có công dụng như thế nào?

– Cung cấp toàn diện các chất dinh dưỡng cho trẻ với hơn 14 loại khoáng chất và vitamin có thể thay thế và bổ sung sự thiếu hụt trong bữa hàng ngày của trẻ.

– Hệ chất béo hỗ trợ hệ tiêu hóa dễ dàng hấp thụ

– Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng: probiotic vi sinh vật có lợi và prebiotic tích là chất xơ sẽ hỗ trợ phát triển khả năng miễn dịch tự nhiên của trẻ khi được bổ sung vi sinh vật có lợi, ngăn ngừa sự phát triển của nhóm vi sinh vật có hại trong hệ tiêu hóa, vì vậy mà các dưỡng chất sẽ được cơ thể hấp thụ một cách toàn diện.

– Cung cấp nguồn đạm tiêu chuẩn tạo cho trẻ cảm giác ăn ngon miệng, nhờ đó trẻ có đầy đủ năng lượng, có thể bắt kịp và tiếp tục phát triển tương đương với các bạn trong cùng độ tuổi.

>>> Đánh giá sữa Pediasure BA có tốt không? Có mấy loại?

Sữa Pediasure pha sẵn 180ml giá bao nhiêu?

  • Thùng 48 hộp sữa Pediasure pha sẵn vani, socola 110ml 180ml có giá dao động khoảng 929.000₫
  • Thùng 12 lốc sữa Pediasure pha sẵn vani 180mlx4 có giá dao động khoảng 1.600.000₫

Địa chỉ mua Sữa Pediasure pha sẵn 180ml

Ba mẹ có thể yên tâm mua sản phẩm sữa Pediasure hộp giấy pha sẵn 180ml tại các cửa hàng mẹ và bé, siêu thị tiện lợi hoặc trên các trang thương mại điện tử uy tín. KidsPlaza với hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, chắc chắn sẽ là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của ba mẹ. 

Bài viết liên quan:

>>> Sữa Pediasure Úc có mấy loại? Sữa có giúp tăng cân và chiều cao không?

>>> Đánh giá sữa Pediasure Úc pha sẵn? Đối tượng sử dụng?

>>> Review sữa Pediasure Nga và sữa Pediasure Úc, nên dùng loại nào?