Review sữa Pediasure Nga và sữa Pediasure Úc, nên dùng loại nào?

0
14827

Mẹ đang tìm hiểu dòng sữa Pediasure? Mẹ phân vân không biết nên chọn Pediasure Nga hay Pediasure Úc? Hãy cùng xem review sữa Pediasure Nga và sữa Pediasure Úc để mẹ có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thể chất của con, một số nội dung trong bài review của chúng tôi sẽ dựa trên bảng so sánh giúp mẹ dễ hình dung.

Thông tin chung về nguồn gốc Pediasure Úc và Nga

review-sua-pediasure-nga-3
Pediasure Úc và Nga đều thuộc thương hiệu Pediasure của Abbott Hoa Kỳ

Pediasure Úc và Nga đều là những sản phẩm thuộc thương hiệu sữa Pediasure (Abbott Hoa Kỳ). Đây là dòng sữa mang nhiều ưu điểm nổi trội giúp trẻ phát triển đầy đủ thể chất và trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ. 

Vì thuộc thương hiệu Pediasure, các khâu nguyên liệu, sản xuất, kiểm duyệt… của sữa Pediasure Úc và Nga đều tương tự nhau. Tuy nhiên, ở mỗi quốc gia sản xuất, sữa Pediasure sẽ có một vài đặc điểm riêng về thành phần, mẫu mã, đóng gói… Đặc điểm riêng của dòng sữa Pediasure được sản xuất ở mỗi nước có công dụng:

  • Thuận tiện.
  • Dễ nhận diện.
  • Cung cấp đủ dưỡng chất mà trẻ em nội địa cần.

Tuy có đặc điểm riêng, nhưng nhìn chung về cơ bản, các thành phần, công dụng của sữa Pediasure Hoa Kỳ truyền thống vẫn được đảm bảo. Bởi vì, đây là công thức chung tạo nên uy tín, sự lớn mạnh của Pediasure trong suốt nhiều thập kỷ.

So sánh Pediasure Úc và Nga

review-sua-pediasure-nga-2
Đánh giá Pediasure Úc có tốt không?
review-sua-pediasure-nga-1
Review sữa Pediasure Nga dạng bột

Để so sánh Pediasure Úc và Nga, bài viết sẽ dựa trên một số tiêu chí về thành phần, công dụng, hương vị… để mẹ có thể tự đánh giá sữa Pediasure Úc và Pediasure Nga. Ở phần so sánh này chỉ so sánh các sản phẩm sữa bột.

Review sữa Pediasure Nga dạng bột Review sữa Pediasure Úc dạng bột
Mẫu mã Thiết kế dạng lon, lấy màu tím làm chủ đạo. Trên vỏ hộp in thông tin bằng tiếng Nga. Thiết kế dạng lon, lấy màu tím làm chủ đạo. Trên vỏ hộp in thông tin bằng tiếng Anh.
Thành phần Gồm 29 loại Vitamin & khoáng chất (14 loại Vitamin và 15 loại khoáng chất). Gồm 28 loại Vitamin & khoáng chất.
Công dụng Nguồn năng lượng dồi dào.

Phát triển chiều cao, cân nặng (một nghiên cứu của Abbott cho thấy sản phẩm cải thiện 168% chiều cao và

55% cân nặng cho bé.)

Hạn chế bệnh viêm hô hấp ở trẻ.

Hệ tiêu hóa khỏe.

Phát triển não bộ, trẻ thông minh, nhanh nhẹn.

Nguồn năng lượng dồi dào.

Phát triển chiều cao đạt chuẩn Úc.

Phát triển cân nặng đạt chuẩn Úc.

Hệ tiêu hóa khỏe, giảm táo bón.

Phát triển não bộ, trẻ nhanh nhẹn, thông minh.

Dành cho trẻ biếng ăn, mới ốm dậy cần bổ sung dưỡng chất.

Hương vị sữa pediasure Nga vani, Pediasure hương dâu, Socola Vani, Dâu tây, Socola
Độ tuổi sử dụng Trẻ em từ 1 đến 10 tuổi Trẻ em từ 1 đến 10 và trên 10 tuổi

Review sữa Pediasure Nga và Pediasure Úc về các dạng điều chế, đóng gói

Để mẹ tiện sử dụng cho trẻ ở những độ tuổi, Pediasure ở mỗi quốc gia khác nhau sẽ sản xuất và đóng gói theo nhiều dạng khác nhau. Cụ thể:

Review sữa Pediasure Nga

Review sữa Pediasure Nga về dạng điều chế, đóng gói, chúng ta có thông tin như sau: Sữa được điều chế ở hai dạng thức: Sữa bột và sữa nước. Cụ thể như sau:

  • Pediasure Nga dạng bột: Đóng gói theo lon, trọng lượng mỗi lon là 850g hoặc 400g
  • Pediasure Nga dạng nước: Đóng theo chai, thể tích mỗi chai là 200ml.

Pediasure Úc

Sữa Pediasure Úc được điều chế các dạng thức sau:

  • Pediasure Úc dạng pha sẵn bằng nước: Đóng theo thể tích 200ml/chai.
  • Pediasure Úc sữa bột: Đóng gói theo lon, mỗi lon có trọng lượng 850g.
  • Pediasure Úc sữa bột: Đóng theo gói, mỗi gói có trọng lượng 49g.

Review sữa Pediasure Nga và Pediasure Úc về giá bán

Giá sữa là vấn đề rất quan trọng đối với mẹ bỉm. Bởi vì, dù sản phẩm tốt nhưng mức giá không phù hợp với kinh tế gia đình thì mẹ cũng không thể mua cho trẻ sử dụng. Do đó, chúng tôi cung cấp mức giá mới cập nhật được từ sữa Pediasure Nga và Úc để mẹ lựa chọn như sau:

  • Giá sữa Pediasure Nga: Khoảng 750.000đ/lon 850g.
  • Giá sữa Pediasure Úc: Khoảng 730.000đ/lon 850g.

>> Xem ngay sữa Pediasure Úc giá tốt nhất tại đây:

Nên dùng loại nào giữa sữa Pediasure Úc và Nga?

so-sanh-pediasure-uc-va-nga
So sánh sữa Pediasure Nga và Pediasure Úc

Qua phần những thông tin trên, hẳn mẹ sẽ thấy, ngoài mẫu mã, thành phần Vitamin & khoáng chất thì hai dòng sữa này về cơ bản là giống nhau. Do đó, mẹ có thể lựa chọn bất cứ sản phẩm nào cũng đều tốt. Tuy nhiên, dòng Pediasure của Nga có thêm thành phần giúp chống viêm đường hô hấp ở trẻ. Do đó, nếu bé của mẹ gặp vấn đề về hô hấp nên chọn Pediasure Nga.

Các sản phẩm có các dạng điều chế (dạng bột và dạng nước), riêng dòng Pediasure Úc có thêm sản phẩm đóng gói bằng thanh, tiện cho mẹ khi mang con đi gửi hoặc đi du lịch. Các sản phẩm phẩm pha sẵn cũng giúp ích cho mẹ rất nhiều trong những chuyến đi chơi, dã ngoại cùng trẻ. Tùy vào nhu cầu của con và sự thuận tiện mà mẹ mua dòng sản phẩm phù hợp. 

Tuy nhiên, các sản phẩm sữa Pediasure pha sẵn chứa nhiều lượng đường hơn các sản phẩm Pediasure dạng bột. Do đó, khuyến khích mẹ nên sử dụng các sản phẩm sữa điều chế dạng bột là tốt nhất.

Trên đây là bài review sữa Pediasure Nga và Pediasure Úc. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ, mẹ hãy tìm hiểu mua sắm cho bé sữa bột Pediasure của Nga, Úc, Mỹ… tại hệ thống bán hàng chính hãng các sản phẩm dành cho mẹ và bé của Kids Plaza. Với hơn 150 cửa hàng có mặt trên toàn quốc, Kids Plaza luôn đảm bảo nguồn hàng thường xuyên và đạt chuẩn.

Xem thêm:

>>> Hướng dẫn mẹ cách sử dụng sữa Pediasure giúp hấp thụ trọn vẹn dinh dưỡng

>>> [ MẸO HAY] 7 cách nhận biết sữa Pediasure thật và giả cho mẹ