Review sữa Pediasure cho bé 1 tuổi có tốt không?

0
10950

Sữa Pediasure của Abbott Hoa Kỳ dành cho bé lười ăn, chậm lớn, nhẹ cân và phát triển thể chất được nhiều mẹ tin dùng. Vậy dòng sản phẩm sữa Pediasure có công thức như nào mà lại hiệu của cho những trẻ biếng ăn, chậm lớn như thế? Bài viết dưới đây sẽ review sữa pediasure cho bé 1 tuổi.

Sữa Pediasure là thương hiệu của nước nào?

Abbott được thành lập từ năm 1888 tại Mỹ (Hoa Kỳ) công ty chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị. Hiện nay được mọi người trên thế giới biết đến như một công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

Abbott nghiên cứu và sản xuất rất nhiều sản phẩm cho nhiều đối tượng từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, trẻ biếng ăn, trẻ bất dung nạp, đến người lớn, mẹ bầu… Sữa Pediasure là dòng sữa tăng cân, hỗ trợ đắc lực cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân.

Sữa Pediasure Mỹ (Hoa Kỳ) – sữa dành cho trẻ lười ăn, chậm lớn. Pediasure là dòng sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ em thuộc Abbott của Hoa Kỳ – một trong những thương hiệu có tầm ảnh hưởng trên toàn cầu về dinh dưỡng cho sức khỏe.

Thành phần dinh dưỡng của sữa Pediasure cho bé 1 tuổi

Sữa Pediasure được đặc chế khoa học để cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho trẻ 1 tuổi và được đánh giá là dòng sữa có hệ dưỡng chất tiên tiến:

Thành phần dinh dưỡng của sữa Pediasure cho bé 1 tuổi

Sữa bột Pediasure được bổ sung các axit béo cần thiết, giàu Omega 3 và Omega 6 cùng với Cholin, Taurine và các vitamin và khoáng chất thiết yếu hỗ trợ tổng thể sự phát triển trí não và thể chất cho bé.

Công thức sữa Pediasure cho bé 1 tuổi tiên tiến mới với thành phần và tỷ lệ thích hợp chứa đến 28 loại vitamin và khoáng chất nổi bật(Vitamin A,K, B1,B2,B12,Vitamin C.E,…)

Sự kết hợp đặc biệt của Synbiotics giúp tăng cường sức đề kháng giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của trẻ bằng các vi sinh vật có lợi cho hệ đường ruột của trẻ, ngăn sự phát triển và tồn tại các vi khuẩn có hại.

Sữa Pediasure cho bé 1 tuổi có lượng Protein cũng như hàm lượng sắt và kẽm cân bằng, đầu đủ giúp trẻ phát triên thể chất và tăng trưởng tốt. Cũng như các dòng sữa khác dành cho trẻ nhỏ, sữa Pediasure cho bé 1 tuổi không chứa đường Lactose.

Xem thêm>> Sữa pediasure có mấy loại? Có tốt không? Có tăng cân không?

Review sữa Pediasure cho trẻ 1 tuổi có tốt không?

Sữa Pediasure giúp trẻ cải thiện được tình trạng thiếu hụt chất dinh dưỡng, đưa lại nguồn phát triển tốt cả thể chất và trí tuệ cho trẻ. Giúp trẻ biếng ăn có chỉ số phát triển cân nặng và chiều cao dưới chuẩn nhanh chóng phát triển bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo.

Sữa Pediasure cho bé 1 tuổi hỗ trợ trẻ có một hệ miễn dịch tốt từ việc bổ sung các vi sinh vật có lợi trong sữa. Ngăn chặt sự phát triển của các vi khuẩn có hại trong hệ đường ruột của trẻ cho trẻ một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Sữa Pediasure cung cấp một lượng chất dinh dưỡng đủ đầy như một khẩu phần ăn chuẩn hàng ngày cho bé khi ốm đau hay bỏ ăn, biếng ăn, làm giảm nguy cơ đáng kể trẻ bị viêm nhiễm đường hô hấp so với các chế độ dinh dưỡng thông thường khác.

Review sữa Pediasure cho trẻ 1 tuổi có tốt không?

Hướng dẫn cách pha sữa Pediasure cho bé 1 tuổi

Dùng nước đã được đun sôi trong vòng 5 phút và để một lúc khi nước nguội đến <=37ºC . Pha lượng sữa theo tỷ lệ 190ml nước ấm và 5 muỗng có sẵn trong hộp pha chế theo hướng dẫn. Lượng sữa đã được pha nếu trẻ uống dư hơn 1 lần thì phải được bảo quản kín đáo trong dụng cụ trữ sữa và để trong tủ lạnh ở nhiệt độ chuẩn giao động từ 2-4ºC và không được để lâu quá 24 giờ.

Pha chế đúng cách, không được dùng nước vừa đun sôi hay nước quá nguội. Và đặc biết phải dùng bằng muỗng có sẵn trong hộp để pha. Tỷ lệ pha chuẩn là:

Tuổi Nước đun sôi để nguội <= 37 độ Số muỗng Số lần /24h
1-10 tuổi 190ml 5 2 hoặc 3 lần

 

Để phát huy hiệu quả trong việc hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ cần cho trẻ dùng Pediasure liên tục 2-3 ly mỗi ngày trong suốt giai đoạn tăng trưởng.

Xem thêm>>