Sữa Pediasure nước có tốt không? Dùng cho trẻ mấy tuổi?

0
18105

Sữa Pediasure nước có công thức sữa với các thành phần tương tự như sữa bột. Đây là sự lựa chọn tiện lợi của rất nhiều bà mẹ, vậy sữa Pediasure nước có tốt không? Sản phẩm có thể dùng cho trẻ mấy tuổi?

Sữa Pediasure nước có tốt không?

Nhiều mẹ thắc mắc sữa Pediasure có hộp pha sẵn không? Câu trả lời là có, sữa Pediasure có 2 dòng sữa nước và sữa bột. Sữa Pediasure nước có hàm lượng prebiotics cao, giúp gia tăng lợi khuẩn mang lại sức đề kháng tốt cho trẻ.

Ở dạng sữa nước, Pediasure rất mát, mang lại cho bé hệ tiêu hóa ổn định. Thêm nữa, hàm lượng FOS cao có trong sữa giúp hạn chế tối đa hiện tượng táo bón ở trẻ.

Sản phẩm chứa đa dạng hệ dưỡng chất cân đối và dồi dào, cung cấp đầy đủ năng lượng cho các hoạt động thể chất, trí tuệ của trẻ. Sữa Pediasure pha sẵn có bổ sung DHA, Omega 3 cùng Taurin, Choline giúp trẻ phát triển trí não và thị lực tốt nhất.

Tham khảo một số sản phẩm sữa Pediasure dạng nước:

Sản phẩm là sự lựa chọn phù hợp cho trẻ thường xuyên bổ sung thêm sữa bột mỗi ngày. Khi mẹ không có thời gian để pha sữa bột cho bé thì sữa Pediasure dạng nước chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm rất tiện lợi cho con khi mang đi học, đi du lịch dã ngoại,…

Tuy rất tiện lợi nhưng theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng, Pediasure nước không nên được dùng thay thế hoàn toàn cho sản phẩm sữa bột. Bữa ăn ngon miệng và có hiệu quả nhất cho trẻ đó là pha sữa bột với nước ấm, như thế sẽ tốt hơn cho hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ.

Có rất nhiều ưu điểm, tuy nhiên sữa Pediasure nước cũng nhận một số phản hồi không thực sự tích cực như đóng váng trước khi hết hạn sử dụng, hàm lượng đường cao nên nếu mẹ không chú ý sẽ dễ khiến trẻ tăng cân và phụ thuộc nhiều vào các sản phẩm có đường.

Sản phẩm sữa nước Pediasure dùng cho trẻ mấy tuổi?

Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng sản phẩm sữa Pediasure nước đó là sản phẩm nội địa Mỹ – sản phẩm sữa cho bé 1 tuổi -10 tuổi. Đây là sản phẩm sữa nước được sản xuất tại Ohio với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của Abbott. Sản phẩm thứ 2 đó là sữa Pediasure nước BA 3+ được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam. Sản phẩm dành cho trẻ từ 3-10 tuổi và có hình thức, quy cách bao bì khác so với sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ.

sữa nước pediasure BA 3+
Sữa Pediasure nước BA 3+ sản xuất dành riêng cho trẻ em Việt Nam từ 3-10 tuổi.

Giai đoạn bé từ 1-10 tuổi là khoảng thời gian bé rất thích tò mò khám phá, đây cũng là giai đoạn giúp kích thích sự phát triển của não bộ tốt nhất. Do đó, để bé phát triển nhanh hơn, thông minh hơn, mẹ nên bổ sung cho bé các chất dinh dưỡng tốt cho não mỗi ngày nhé.

Cách nhận biết sữa Pediasure giả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa Pediasure được làm hàng giả, hàng nhái nhằm lợi dụng lòng tin của khách hàng để kiếm lợi. Chính vì vậy mà các bà mẹ cần hết sức lưu ý để phân biệt được sữa Pediasure giả và sữa Pediasure thật. Dưới đây là một số kinh nghiệm của chúng tôi để trong việc phân biệt loại sữa Pediasure giả được nhiều người và chuyên gia khuyến cáo học theo như sau:

  • Trước hết khi mua sữa Pediasure cần phải kiểm tra mã vạch của sản phẩm. Ba mẹ hãy tải phần mềm và quét mã vạch trên điện thoại thông minh.
  • Thứ hai, khi nhìn bên ngoài thì sữa Pediasure thật có màu sắc, hình ảnh bao bì rõ ràng, không có lem nhem, lòe loẹt như hàng giả, chữ in chìm đúng phông chữ, không sai chính tả.
  • Ngoài ra, khi mua hàng bạn luôn phải lưu ý đến hạn sử dụng trên bao bì sản phẩm. Có rất nhiều người khi sữa hết hạn, họ đã cố tình che đậy hạn sử dụng thật và in lên hạn sử dụng giả kèm theo để bán. Điều này khiến bạn dù có mua được hàng thật nhưng đã hết hạn sử dụng thì vẫn ảnh hưởng đến chất lượng sữa và có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ em.
  • Hơn nữa, khi mở nắp hộp sữa ra kiểm tra thì sữa thật có màu vàng đậm, mịn hơn so với loại gia.

Những lưu ý khi mẹ sử dụng sữa Pediasure nước cho bé

– Sản phẩm sữa nước chưa thực phổ biến tại các tỉnh lẻ tại Việt Nam, vì vậy khi bé đi chơi xa, mẹ nên chuẩn bị trước cho con những chai sữa trước khi đi nhé.

– Sản phẩm có trọng lượng 237ml, đây là lượng khá cao so với khả năng hấp thu của bé, vì vậy mẹ có  thể chia làm 2 lần cho con uống. Phần sữa chưa dùng phải được bảo quản trong tủ lạnh và dùng hết trong vòng 3 giờ sau khi mở nắp mẹ nhé. Bên cạnh đó, Ngoài loại sữa pha sẵn pediasure chai 237ml, hãng còn có dạng sữa nước đóng vỉ: pediasure pha sẵn 180ml, pediasure pha sẵn 110ml. Ba mẹ có thể tham khảo cho bé nha.

– Sữa có thể được dùng lạnh, nhất là vào mùa hè tùy vào sở thích của bé. Mẹ nên hướng dẫn bé lắc đều chai nước trước khi sử dụng.

– Tình trạng nhái sản phẩm cho bé diễn ra ngày một tinh vi, để mua được những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất, mẹ nên đến các đại lý, cửa hàng uy tín. Mẹ có thể tới các cửa hàng trong hệ thống toàn quốc của Kidsplaza, tại đây bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết từ cách chọn sữa, pha sữa đến các kinh nghiệm chăm con hữu ích, sản phẩm luôn có mức giá ưu đãi đi kèm nhiều khuyến mại cho mẹ và bé.

Video giới thiệu sản phẩm sữa Pediasure dạng nước:

Hy vọng những chia sẻ trên đây về sữa Pediasure nước sẽ hữu ích, chúc mẹ và bé luôn khỏe mạnh!