Bình sữa Comotomo 250ml có dùng cho bé sơ sinh hay không?

0
4678

Bình sữa Comotomo 250ml được làm từ chất liệu Silicone cao cấp, an toàn cho sức khỏe của bé cũng như đảm bảo quá trình phát triển của trẻ một cách tốt nhất. Mọi người hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu xem bình sữa Comotomo 250ml có dùng cho bé sơ sinh hay phù hợp với bé nhà bạn không nhé!

Tin liên quan

Bình sữa Comotomo 250ml phù hợp nhất với trẻ nào?

Bé đã quen với việc bú mẹ và từ chối các loại bình sữa khác. Nhưng các mẹ cũng đừng quá lo vì đã có bình sữa Comotomo 250ml cho bé, giúp mẹ khắc phục được tình trạng lười bú bình của trẻ bởi bình sữa được thiết kế mô phỏng giống ti mẹ nên tạo cho bé cảm giác quen thuộc.

Ngoài ra trên bầu núm ty của bình sữa có 2 hệ thống khe van có tác dụng chống đầy hơi và chống sặc rất tốt. Khi bé bú 2 khe van ấy sẽ điều tiết lượng bọt khí và hơi sao cho dòng sữa tiết ra tự nhiên, mô phỏng giống ty mẹ. Bé của bạn sẽ không nuốt phải bọt khí làm đầy hoặc đau bụng. Ngoài ra, thân bình mềm mại làm từ silicone y tế giúp bé tăng cảm giác tự nhiên giống như đang ti mẹ khi bé chạm tay vào thân bình.

Những đặc điểm nổi bật của bình sữa Comotomo 250ml

Bình sữa Comotomo 250ml được làm từ chất liệu an toàn

Phần thân của bình sữa Comotomo 250ml được làm từ Silicone y tế an toàn, vòng cổ bình sữa được làm từ nhựa PP, không chứa BPA, PVC, Phthalate nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Bình sữa Comotomo 250ml phù hợp với những trẻ không chịu bú bình

Đối với các bé đã quen với việc bú mẹ thì thường không chịu bú bình vì thế các mẹ thường gặp phải khó khăn khi đi vắng, khi không có thời gian chăm sóc bé. Tuy nhiên khi sử dụng bình sữa Comotomo 250ml cho bé các mẹ có thể khắc phục được tình trạng lười bú bình của trẻ bởi bình sữa được thiết kế mô phỏng giống ti mẹ nên tạo cho bé cảm giác quen thuộc. Ngoài ra trên bầu núm ty của bình sữa có 2 hệ thống khe van có tác dụng chống đầy hơi và chống sặc rất tốt. Khi bé bú 2 khe van ấy sẽ điều tiết lượng bọt khí và hơi sao cho dòng sữa tiết ra tự nhiên, mô phỏng giống ty mẹ. Bé của bạn sẽ không nuốt phải bọt khí làm đầy hoặc đau bụng. Ngoài ra, thân bình mềm mại làm từ silicone y tế giúp bé tăng cảm giác tự nhiên giống như đang ti mẹ khi bé chạm tay vào thân bình.

Bình sữa Comotomo 250ml chịu nhiệt tốt

Bình sữa Comotomo 250ml có khả năng chịu nhiệt khá tốt với giới hạn chịu nhiệt ở thân bình sữa là 180 độ C. Còn đối với núm ti, nắp bình sữa và vòng cổ có giới hạn chịu nhiệt là 110 độ C. Vì thế các mẹ yên tâm tiệt trùng bình bằng nước sôi hoặc lò vi sóng mà không phải lo lắng bình bị hỏng hoặc sinh ra các chất hóa học độc hại khác.

Bình sữa Comotomo 250ml thiết kế tiện lợi

Bình sữa Comotomo 250ml được thiết kế cổ rộng rất tiện lợi cho việc pha sữa và vệ sinh bình sữa. So với những thương hiệu bình sữa khác như bình sữa Pigeon, bình sữa Medela,…thì đây là một trong những ưu điểm nổi trội so với bình sữa cổ hẹp hay cổ thường. Vì vậy với bình sữa này, các mẹ có thể pha sữa dễ dàng mà không lo đổ sữa ra ngoài. Đồng thời, việc vệ sinh bình sữa cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi mẹ có thể cho cả bàn tay vào bên trong bình sữa để cọ rửa.

Hướng dẫn cách vệ sinh bình sữa Comotomo 250ml cho bé

Đưới đây là cách vệ sinh bình sữa comotomo đơn giản, hiệu quả giúp mẹ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

+ Tiệt trùng bình sữa bằng nước nóng trong vòng từ 5 đến 10 phút trước khi sử dụng.

+ Rửa sạch tay trước khi lắp bình sữa, sau đó kéo mạnh núm vú của bình sữa về nhiều hướng để đảm bảo rằng núm vú không bị rách, hỏng và đảm bảo bình sữa luôn trong trạng thái an toàn nhất.

  • Lấy một lượng sữa nhất định vào bình hoặc theo nhu cầu của mẹ nếu là sữa mẹ.
  • Pha sữa ở nhiệt độ tương đương với nhiệt độ cơ thể người (37 đến 40 độ C).
  • Theo dõi bé trong suốt thời gian bú bình để đảm bảo an toàn.
  • Khi bé bú hết, vệ sinh bình bằng nước sạch và để ráo nước.

Trên đây là những thông tin về bình sữa Comotomo 250ml cho bé cũng như những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm mang lại. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích đối với các mẹ trong việc lựa chọn những bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh.

>>> Tham khảo ngay các loại bình sữa Comotomo cho bé: