Bình sữa Comotomo chính hãng giá bao nhiêu?

0
14703

Bình sữa Comotomo là một trong những thương hiệu bình sữa sản xuất tại Hàn Quốc, với chất liệu hoàn toàn là silicone cao cấp cùng với thiết kế thông minh vượt trội nên đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Nhưng giá cả của loại bình này làm mẹ quan tâm, dưới đây là bảng giá được chúng tôi cập nhật có thể mẹ đang cần

Bảng giá bình sữa Comotomo chính hãng

Bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo hiện có 2 dung tích là loại 150ml và loại 250ml trong đó bình sữa Comotomo 150ml có núm ty 1 tia sử dụng cho bé dưới 6 tháng tuổi được bán với mức giá là 310k. Còn bình 250ml có núm ty từ 2 tới 3 tia sử dụng cho bé trên 6 tháng được bán với mức giá là 320k. Mức giá này được chúng tôi thống kế tại những đơn vị siêu thị lớn có uy tín bậc nhất trên thị trường được nhiều mẹ trẻ tin dùng.

Cách nhận biết loại bình sữa Comotomo giá rẻ chính hãng

Như các mẹ cũng thấy, thị trường bình sữa hiện nay khá lộn xộn có rất nhiều các đơn vị cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng được bán công khai trôi nổi được dư luận và báo đài phản ánh, có nơi còn hét với mức giá trên trời khiến nhiều người hoang mang. Vì vậy, mẹ cần phải nhận biết được bình sữa chính hãng thông qua một số những phương pháp đơn giản dưới đây.

Bình sữa Comotomo

  • Bình sữa Comotomo được làm bằng silicone cao cấp nên khá mềm mại, dẻo dai và chịu được mọi va đập mạnh.
  • Thân bình chỉ in nổi logo và vạch chia sữa, ngoài ra không có thêm một hoa văn hay họa tiết nào khác.
  • Cổ bình có đai nhựa cao cấp và chỉ có 2 mầu duy nhất là xanh và hồng
  • Phần núm ty cũng cũng được làm bằng silicone cao cấp, mềm mại và có độ đàn hồi cao đồng thời được thiết kế thêm 2 van tách bọt sữa nên tránh được hiện tượng nôn trớ thường gặp.
  • Bình nhỏ hình bầu dục, bình to có thắt eo ở giữa và cả 2 loại này đều được thiết kế cổ rộng.
  • Lưu ý là loại bình sữa Comotomo chính hãng đều cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, giấy bảo hành và tem chống hàng giả ghi rõ “free BPA”

Bình sữa Comotomo

Nếu những phương pháp trên chưa làm mẹ yên tâm thì liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608, đây là một trong những đơn vị lớn có uy tín bậc nhất trên thị trường về việc cung cấp bình sữa chính hãng có chất lượng đảm bảo an toàn với mức giá phải chăng được nhiều người tin dùng.

=>> Tham khảo chi tiết bình sữa Comotomo cho bé dưới đây:

=>> Xem thêm:

>>> Bình sữa Comotomo có thự sự tốt?

>>> Kinh nghiệm sử dụng bình sữa Comotomo của mẹ trẻ thông thái