Bình sữa Comotomo có tốt không? Có nên mua không?

0
17419

Khi nhắc tới bình sữa Comotomo các bà mẹ thường ưu ái gọi với cái tên như bình sữa cho bé không chịu bú bình, bình sữa thiết kế giống ty mẹ nhất…Cùng với những lời đánh giá tốt về sản phẩm. Vậy những thực hư về chất lượng của bình sữa Comotomo này ra sao. Bình sữa này có tốt thật như lời các bà mẹ vẫn truyền tai nhau không. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu và đánh giá về bình sữa này nhé.

Đôi nét về thương hiệu bình sữa Comotomo

Bình sữa comotomo là một trong những thương hiệu tới từ Hàn Quốc. Được sản xuất trên một công nghệ hiện đại đảm bảo về chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm thương hiệu Hàn Quốc được kiểm định an toàn chính là điểm cộng cho loại bình sữa này.

Với phương châm luôn mang đến cho bé yêu sự tự nhiên nhất, an toàn và chất lượng tốt nhât. Vì vậy mà thương hiệu bình sữa Comotomo đã có mặt ở hơn 98 quốc gia trên thế giới và được các bà mẹ rất ưa chuộng hiện nay.

Tham khảo chi tiết bình sữa Comotomo cho bé:


Ngoài bình sữa Comotmo thì các mẹ có thể tham khảo thêm một vài sản phẩm bình sữa cho trẻ sơ sinh khác của hãng này như: gặm nướu cho trẻ, núm ti cho bé…
– Bình comotomo đã nhận được một số giải thưởng như:

  • Product Design Award 2010
  • Baby list Best 2016
  • Best of baby Tech Award 2017

Ưu điểm nổi bật sản phẩm bình sữa Comotomo cho bé

Chất liệu

Bình comotomo khác biệt hoàn toàn so với những bình sữa khác hiện nay về chất liệu. Đây là một trong số ít những bình sữa sử dụng chất liệu silicon dùng trong y tế để làm bình. Silicon rất an toàn, khả năng chịu nhiệt tốt, cực kỳ mềm mại giúp cho các bé có cảm giác bú bình tự nhiên nhất như khi bú ti mẹ.

Núm ty

Lý do rất nhiều các bé không chịu ti bình đó là do núm ti quá cứng, khác so với ti mẹ. Hiểu được điều này nên Comotomo đã khắc phục hoàn toàn bằng việc thiết kế núm ti với hình dạng tự nhiên nhất, núm rất mềm và bầu núm ti rộng mô phỏng y hệt như bầu ti mẹ. Giúp cho các bé có cảm giác bú thật nhất là lựa chọn số 1 cho các bé không chịu ti bình.

– Hiện núm ti comotomo có nhiều size phù hợp từng độ tuổi các bé.

  • 1 tia cho bé sơ sinh từ 0- 3 tháng
  • 2 tia cho bé từ 3- 6 tháng
  • 3 tia và núm Y cắt dành cho các bé từ 6 tháng trở lên.

Giải quyết tình trạng đau bụng, đầy hơi khi ti bình

Bình sữa comotomo hạn chế được tình trạng đau bụng, đầy hơi do hút phải bọt khí. Bình được thiết kế với 2 van thông khí một chiều, giúp cho bé không hút phải bọt khí trong quá trình ti bình. Vì vậy mà cũng hạn chế được việc bé bị sặc sữa. Đảm bảo cho sữa chảy ra đúng lực hút của trẻ.

Dễ làm vệ sinh

Bình sữa Comotomo được làm bằng chất liệu silicon chịu lực cao, thiết kế cổ rộng giúp cho mẹ có thể dễ dàng làm vệ sinh. mẹ cũng có thể tiệt trùng bình sữa trong lò vi sóng hay luộc trong nước sôi, máy rửa bát đều được rất là tiện lợi.

Kiểu dáng, mẫu mã

Hiện nay bình sữa Comotomo được thiết kế với 2 dung tích và 2 màu hồng, xanh cho các mẹ lựa chọn phù hợp cho các bé.

  • Bình sữa Comotomo 150ml

Một số hạn chế của sản phẩm

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên thì bình sữa Comotomo cũng có một vài nhược điểm nhất định như giá thành tương đối cao hơn so với những dòng bình sữa khác trên thị trường. Nên đôi lúc các mẹ cũng phải cân nhắc khi mua. Ngoài ra với chất liệu bình làm bằng silicon cần được vệ sinh sạch sẽ nếu không sau một thời gian dài sử dụng sẽ có mùi. Tuy nhiên những nhược điểm này chỉ là một vấn đề nhỏ so với chất lượng của sản phẩm. Và đây vẫn là một trong những loại bình sữa tốt nhất hiện nay.

=>> Tin liên quan:

+ Bình sữa Comotomo và bình sữa Dr Brown nên mua loại nào hơn?

+ Cải thiện chỉ số EQ cho bé nhờ sử dụng bình sữa Comotomo

Có nên mua bình sữa Comotomo không?

Từ những phân tích và đánh giá trên đây mẹ chắc rằng các mẹ cũng đã có câu trả lời cho riêng mình có nên mua bình sữa comotomo cho bé hay không. Bình sữa comotomo là một trong những loại bình sữa tốt, có nhiều đặc tính vượt trội, thích hợp ngay cả với các bé không chịu ti bình. Nếu bạn không quá đắn đó về giá đành thì đây chắc chắn là sự lựa chọn số 1 của bạn.

Mua bình sữa Comotomo Hàn Quốc chính hãng giá rẻ ở đâu?

Hiện nay bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua được bình sữa Comotomo cho bé. Tuy nhiên thì trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm làm giả bình sữa này với công nghệ tinh vi khó phân biệt. Vì vậy các bạn nên chọn những của hàng uy tín, chất lượng để chọn mua.

Mua bình sữa Comotomo Kids Plaza được xem là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Tại đây các mẹ có thể yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ sản phẩm. Giá bình cho mẹ tham khảo:

CÓ THỂ MẸ QUAN TÂM

Bình sữa Comotomo Hàn Quốc Núm ty siêu mềm Comotomo Cập nhật bảng giá sữa bột cho trẻ
Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi