Kinh nghiệm cho mẹ nên mua bình sữa Pigeon hay Comotomo?

0
5346

Bình sữa Pigeon và bình sữa Comotmo là 2 dòng bình sữa đang được các bà mẹ ưa chuộng nhất hiện nay. Và câu hỏi đặt ra ở đây là giữa 2 loại bình sữa Pigeon và Comotomo này loại nào tốt hơn và nên mua bình sữa Pigeon hay Comotomo. Mọi người hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu thông tin dưới đây để nắm được ưu, nhược điểm của từng loại bình sữa này nhé!

Nên mua bình sữa Pigeon hay Comotomo cho bé?

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật Bản từng được gọi ưu ái với cái tên “bình sữa thần thánh”. Với chất lượng tốt, cùng nhiều ưu điểm nổi bật khiến cho bình sữa Pigeon càng được các bà mẹ chọn mua nhiều hơn.

nên mua bình sữa Pigeon hay comotomo
Hình 1: Bình sữa Pigeon có tốt không?

Ưu điểm

+ Bình sữa Pigeon cho bé được làm từ chất liệu nhựa PPSU màu vàng óng đây là loại nhựa an toàn không chứa chất độc hại như BPA. Mẹ có thể an tâm khả năng chịu lực của nhựa cũng khá tốt mẹ có thể tiệt trùng bằng nước sôi hay máy tiệt trùng đều được.

+ Núm ti của bình cực mềm mại, thiết kế với lỗ thông khí giúp chống đầy hơi và loại bỏ khí thừa có trong bình.

+ Thiết kế bình cổ rộng giúp mẹ dễ dàng làm vệ sinh.

Nhược điểm

So về giá bán thì bình sữa Pigeon cũng có giá thành cao hơn một chút so với những hãng bình sữa khác.

Tham khảo một số mẫu bình sữa Pigeon của Nhật có tại Kids Plaza: 

Bình sữa Comotomo

Một dòng bình sữa khác cũng không hề kém cạnh Pigeon đó là bình sữa comotomo được thiết kế với núm ty giống bầu ti mẹ. Và từng có thời gian bình Comotomo cháy hàng trước sự tìm kiếm của các bà mẹ.

Ưu điểm

+ Bình được làm bằng 90% chất liệu silicon khá bền và an toàn, cùng khả năng chịu lực tốt.

+ Dễ dàng tiệt trùng bằng các loại máy chuyên dụng hoặc nước sôi, lò vi sóng.

+ Một trong những ưu điểm vượt trội của bình Comotomo đó là thiết kế núm ty bằng silicon siêu mềm giống hệt với ti mẹ giúp tạo cảm giác ti thật nhất cho các bé.

nên mua bình sữa pigeon hay comotomo
Hình 2: Bình sữa Comotomo Hàn Quốc

Nhược điểm

Bình sữa silicon nếu để lâu không được vệ sinh cẩn thận thì sẽ có mùi nên tốt nhất mẹ mua thêm nước rửa bình sữa và cọ rửa bình sữa để có thể rửa bình một cách tiện lợi nhất.

Trên đây là một vài thông tin so sánh về hai loại bình sữa Pigeon và Comotomo, hi vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp các mẹ có thể đưa ra quyết định nên mua bình sữa Pigeon hay Comotomo cho bé.

>> Xem thêm các loại bình sữa khác cho bé TẠI ĐÂY <<