So sánh bình sữa Pigeon và Wesser loại nào tốt hơn?

0
10377

Bình sữa Pigeon và bình sữa Wesser là thương hiệu bình sữa nổi tiếng đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc đang được sự tin dùng rộng rãi từ các mẹ bỉm sữa trên toàn thế giới. Vậy giữa 2 loại bình sữa này có những ưu điểm gì nổi bật, bình sữa Wesser có tốt không? Bình sữa Pigeon có ưu điểm gì? Các mẹ hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây?

Đặc điểm khác biệt của bình sữa Nano Wesser Silver so với bình sữa Pigeon

Đặc điểm nổi bật và khác biệt của bình sữa Wesser Nano Silver so với bình sữa Pigeon là bình có lớp tráng bạc bên trong có tính năng diệt khuẩn, tiêu độc. Chính vì vậy mà hiện nay càng nhiều mẹ tin dùng sử dụng bình sữa Nano này.

Các phân tử bạc trên thành bình sữa Nano Wesser làm cho đạm và chất béo từ sữa không bám vào thành bình sữa giúp các mẹ vệ sinh bình sữa trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đồng thời với tính năng này còn giúp bình sữa không bị mờ và luôn bóng đẹp.

Có thể thấy với sự khác biệt này các mẹ cũng phần nào giải đáp được thắc mắc bình sữa Nano Wesser Silver có tốt không?

so-sanh-binh-sua-pigeon-va-wesser-1
                                      Hình ảnh 1: Bình sữa Nano Wesser Silver cho trẻ sơ sinh

Những ưu, nhược điểm của bình sữa Nano Wesser Sliver

Ưu điểm

+ Bình sữa Nano Wesser Silver của Hàn Quốc được thiết kế với nhiều dung tích, kiểu dáng bình sữa Nano cổ rộng và cổ hẹp. Chất liệu của bình được làm từ nhựa PES cao cấp có lớp tráng bạc màu vàng nhẹ.

Với chất liệu nhựa PES được xem là loại nhựa cao cấp, độ bền cao và không bị lưu lại mùi sữa khi sử dụng cũng như việc vệ sinh bình trở nên dễ dàng, không lo sợ biến dạng.

+ Bình sữa Nano Silver Wesser sử dụng công nghệ Nano tráng bạc có khả năng tiêu diệt đến 650 loại vi khuẩn mà không cần tiệt trùng, khả năng diệt khuẩn một cách tự động của bình lên tới 99,9% nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.

+ Núm ty bình sữa Wesser Nano Silver được thiết kế ngấn mô phỏng ngấn ty mẹ giúp bé thích ứng nhanh hơn và có lỗ thông hơi giúp chống sặc, đầy hơi cho bé.

+ Bình sữa Nano được Bộ y tế cấp chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhược điểm

+ Đối với bình sữa Nano Silver Wesser có một số dòng khi các mẹ mua không có núm ty đi kèm nên các mẹ phải lựa chọn núm ty riêng giá thành sẽ cao hơn so với bình sữa Pigeon

+ Bình sữa Nano Silver Wesser chỉ có một chất liệu nhựa PES cứng nên bé không có nhiều sự lựa chọn như bình sữa Pigeon (bình sữa Pigeon được làm từ nhiều loại chất liệu đa dạng như PP, PPSU…không BPA độc hại).

so-sanh-binh-sua-pigeon-va-wesser-1
                                        Hình ảnh 2: Bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng

Với những thông tin so sánh bình sữa Pigeon và Wesser Nano trên đây hi vọng các mẹ có được sự lựa chọn phù hợp với bé yêu của mình.

=>> Xem thêm: Tổng hợp ưu, nhược điểm để mẹ dễ dàng so sánh bình sữa Pigeon và Dr Brown loại nào tốt hơn?