Kinh nghiệm mua đồ bơi cho bé trai và bé gái chuẩn nhất

0
3992

Mùa hè sắp đến rồi, tới Kids Plaza để lựa chọn những mẫu quần áo bơi trẻ em thôi nào các mẹ ơi. Cách lựa chọn đồ bơi cho bé sẽ khác nhau, với các bé trai thường đơn giản hơn các bé gái rất nhiều. Vậy làm sao để lựa chọn những bộ đồ bơi phù hợp với bé nhà bạn thì bài viết dưới đây sẽ có một vài mẫu mã đồ bơi cho bé để giúp bố mẹ có những phương án lựa chọn tốt nhất.

Đồ bơi cho bé trai

Đối với bé trai thì rất thích những anh hùng siêu nhân và các nhân vật trong phim hoạt hình nên nắm được tâm lý của các bé các nhà thiết kế đã đưa ra cho bé những bộ đồ bơi siêu nhân mà khi bé mặc vào sẽ giống như những anh hùng người đời thật. Với chất liệu body thon gọn bó sát người chắc chắn sẽ giúp sẽ dễ dàng vận động hơn khi ở dưới nước.

Đồ bơi đẹp cho bé trai
Đồ bơi đẹp cho bé trai

Sản phẩm cũng có nhiều size và kiểu dáng để bé có những phương án lựa chọn khác nhau. Ngoài ra bố mẹ cũng có thể lựa chọn đây là một món quà tặng bé nhân dịp ngày lễ hay sinh nhật bé, hay trong những dịp nghỉ hè để động viên tinh thần cũng như tạo cảm giác được yêu thương cho bé nhà mình.

Đồ bơi cho bé gái

Đối với các bé gái thì mẫu thời trang bao giờ cũng đa dạng và phong phú hơn với các bé trai rất nhiều bởi tính thực tế có bé rất thích kiểu dáng cá tính, nhưng lại có bé thích kiểu dáng nữ tính và điệu đà hơn. Chính vì thế mà khi mua đồ bơi bé gái bố mẹ nên để bé lựa chọn những món đồ mà bé yêu thích.

Đồ bơi đẹp cho bé gái
Đồ bơi đẹp cho bé gái

Nếu là bé cá tính thì có thể lựa chọn cho bé những chiếc đồ bơi dạng váy kín đáo mà vẫn tôn lên được vẻ được nữ tính của bé. Đó cũng là dòng sản phẩm được rất nhiều các bạn nhỏ thích trên thị trường hiện nay bởi khi mặc vào trông bé rất đẹp.

Nếu bé muốn phong cách sexy hơn thì có thể lựa chọn những chiếc áo tắm bikini cho bé, hoặc những bộ đồ bơi 1 mảnh với những màu sắc sặc sỡ sẽ làm bé nổi bật trước đám đông.

=>> Tham khảo một số sản phẩm đồ bơi trẻ em bán chạy dưới đây:

Đồ bơi đẹp cho bé trai và bé gái

bộ quần áo tập bơi cho bé
Bộ quần áo tập bơi cho bé

Nếu bố mẹ món lựa chọn áo bơi cho bé với mục đích cho bé đi tập bơi thì những bộ quần áo tập bơi cho bé sẽ là phương án tốt nhất vì chúng được thiết kế chuyên để giúp bé bơi lội. Bộ đồ bơi được làm bằng vải thun lạnh polyamid mềm mịn, có độ co giãn tốt, ôm sát cơ thể nhưng vẫn tạo cho bé sự thoải mái khi vận động, giúp bé yêu thỏa thích bơi lội, chơi đùa trong nước. Chất vải này có khả năng giữ nhiệt, cản gió, hạn chế nước thấm vào cơ thể bé giúp bé tha hồ tắm lâu hàng tiếng đồng hồ, thậm chí lâu hơn mà không sợ bé bị lạnh.

Địa chỉ mua quần áo bơi trẻ em chính hãng?

Với hơn 50+ mẫu mã sản phẩm đồ bơi cho bé khác nhau sẽ là sự chọn lựa thích hợp cho các mẹ thoả thích mua những sản phẩm phù hợp nhất với bé trong mùa hè này. Đăc biệt những sản phẩm được bán tại các cửa hàng Kids Plaza đã được kiểm tra về chất lượng rất nghiêm ngặt tránh tình khách hàng mua phải hàng nhái và hàng kém chất lượng nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm cho bé.

Ngoài quần áo bơi trẻ em thì Kids Plaza còn cung cấp các phụ kiện đồ bơi như kính bơi, bơm phao bơi bằng tay, điện…mọi người tham khảo thêm để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với bé yêu của mình nhé!

Có thể mẹ quan tâm>>>

=>> Xem thêm: Áo phao bơi trẻ em INTEX chính hãng của Mỹ (bé 3 – 5 tuổi)