So sánh bình sữa Pigeon và Dr Brown loại nào tốt hơn?

0
2136

So sánh bình sữa Pigeon và Dr Brown loại nào tốt hơn chính là câu hỏi mà nhiều mẹ bỉm sữa đặt cho Kids Plaza. Để giúp các mẹ có thể giải đáp được thắc mắc trên, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra giúp mẹ những ưu, nhược điểm của 2 loại bình sữa này để các mẹ có thể lựa chọn được bình sữa hợp nhất với bé yêu của mình.

Đôi nét về thương hiệu bình sữa Pigeon và Dr Brown

Nói đến bình sữa Pigeon chắc hẳn các ông bố bà mẹ đã vô cùng quen thuộc, thậm chí cộng đồng mạng còn đặt cho với cái tên là “bình sữa pigeon thần thánh”. Bình sữa Pigeon là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh sự thần thánh của Pigeon thì một cái tên không hề kém cạnh là bình sữa Dr Brown. Đây là thương hiệu bình sữa nổi tiếng của Mỹ được các chuyên gia nhi hàng đầu châu Âu và châu Á khuyên dùng cũng như được đánh giá là bình sữa chống sặc cho bé uy tín trên thị trường hiện nay.

so sánh bình sữa pigeon và dr brown
Hình ảnh 1: Bình sữa Dr Brown có tốt không?

So sánh bình sữa Pigeon và Dr Brown có những đặc điểm gì nổi bật?

Bình sữa Pigeon

so sánh bình sữa pigeon và dr brown
Hình ảnh 2: Bình sữa Pigeon cho bé của Nhật

Ưu điểm

+ Bình sữa Pigeon được làm từ các chất liệu nhựa an toàn cho bé, không chứa BPA và các chất độc hại, khả năng chịu nhiệt và chịu lực tương đối tốt nên các mẹ có thể tiệt trùng ở nhiệt độ cao mà không lo biến dạng.

+ Núm ty của bình sữa Pigeon có khả năng chống sặc với những chấm nhỏ li ti trên đầu núm. Khi bé uống sữa thì lượng không khí sẽ tràn vào bình, nếu không có lỗ thông khí nào thì luồng không khí này sẽ bám ở núm ty và làm bé bị sặc sữa. Bên cạnh đó núm ty được làm từ chất liệu Silicon mềm mại tạo cho bé cảm giác như đang ngậm ty mẹ.

+ Bình sữa Pigeon với hai loại bình cổ rộng và bình cổ hẹp cùng với các loại dung tích vô cùng đa dạng nên các mẹ thỏa sức lựa chọn những sản phẩm phù hợp với độ tuổi của bé yêu.

+ Một ưu điểm nữa của bình sữa Pigeon đó chính là giá thành của sản phẩm phải chăng nên phù hợp với tài chính của nhiều bà mẹ.

Nhược điểm

+ Do bình sữa Pigeon được làm từ chất liệu nhựa nên khi dùng lâu bé có thể bị mỏi tay.

+ Nếu bé nhỡ tay làm rơi thì bình cũng có thể bị nứt hoặc vỡ tùy theo độ cao mà bình rơi.

>>> Có thể mẹ quan tâm các mẫu bình sữa Pigeon cho bé chính hãng:

=>> Xem thêm: 

Bình sữa Dr Brown

so sánh bình sữa pigeon và dr brown
Hình ảnh 3: Bình sữa Dr Brown chống sặc của Mỹ

Ưu điểm

+ Bình sữa Dr Brown là bình sữa duy nhất trên thế giới sử dụng hệ thống thông khí của hãng Handi Craft nên mẹ sẽ không còn phải lo bé bị sặc sữa trong khi bú bình.

+ Bình sữa Dr Brown giúp giảm thiểu quá trình Oxy hóa trong sữa công thức, giúp bảo quản chất dinh dưỡng có trong sữa cung cấp đầy đủ lượng chất cần thiết cho cơ thể của bé yêu.

+ Bình sữa dr brown của mỹ được làm từ chất liệu thủy tinh nên khả năng chịu nhiệt cao, không chứa BPA độc hại nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi tiệt trùng bình sữa Dr Brown trong nước đun sôi.

+ Bình sữa Dr Brown có nhiều dung tích để mẹ lựa chọn.

Nhược điểm

+ Do được làm từ chất liệu thủy tinh nên khả năng bình sữa gây nguy hiểm cho trẻ cao hơn với bình sữa nhựa đặc biệt những lúc bố mẹ không có bên cạnh bé.

+ Giá thành sản phẩm cao hơn so với bình sữa Pigeon.

Trên đây là những so sánh bình sữa Pigeon và Dr brown , hi vọng thông qua những thông tin trên sẽ giúp ích các mẹ trong việc lựa chọn bình sữa tốt nhất cho bé.